โชว์ได้ ไม่ต้องอาย!! 5 เคล็ดลับช่วยให้รักแร้กลับมาขาว ไม่ต้องอายเวลายกแขน!!!


               เรื่องใต้วงแขนนี่ถือเป็นเรื่องที่ค่อนข้างละเอียดอ่อนสำหรับผู้หญิงกันทุกคน ใครจะอยากมีรักแร้ที่ดำคล้ำใช่มั้ยละคะ จะแต่งตัวก็ต้องเลือกแล้วเลือกอีก แขนกุดไม่ได้ สายเดี่ยวไม่ได้ เปิดไหร่ก็ไม่ได้อีก เพราะกลัวรังแร้โผล่ โถ่ถังชีวิต วันนี้ GangBeauty เลยมี 5 เคล็ดลับที่จะมาช่วยกอบกู้รักแร้คุณสาวๆให้กลับมาขาวเรียบเนียนอีกครั้ง ไปดูกันเลยจ้าาาา



1. สูตรมะนาว

:แน่นอนว่ามะนาวคงไม่พลาดสำหรับงานนี้นำมะนาวสด ๆ มาผ่าครึ่ง เมื่อผ่าครึ่งแล้วให้บีบน้ำมะนาวใส่ถ้วย จากนั้นให้นำเปลือกมะนาวด้านในไปชุบกับน้ำมะนาวที่บีบไว้ แล้วนำมาขัด ๆ ถู ๆ ลงบนรักแร้ ทิ้งไว้ 5นาที เสร็จแล้วให้ล้างออกให้สะอาด

2. สูตรใบบัวบก

:ใบบัวบกไม่ได้แก้ช้ำในอย่างเดียวนะคะคุณสาวๆ แต่ยังช่วงฟื้นฟูผิวได้วงแขนของเราด้วย เพียงแค่นำใบบัวบก 10 ใบ ผสมโยเกิร์ต1/2 ถ้วย และน้ำผึ้ง 2 ช้อนโต๊ะ ปั่นจนละเอียดเป็นเนื้อครีมข้นแล้วทาทั่วใบรักแร้ทิ้งไว้ประมาณ 20-25 นาที ล้างออกด้วยน้ำเย็น

3. สูตรมะกรูด

:นำมะกรูดสด ๆ มาผ่าครึ่ง เมื่อผ่าครึ่งแล้วให้บีบน้ำมะกรูดใส่ถ้วย จากนั้นให้นำเปลือกมะกรูดด้านในไปชุบกับน้ำมะกรูดที่บีบไว้ แล้วนำมาขัด ๆ ถู ๆ ลงบนรักแร้ ทิ้งไว้ 5นาที เสร็จแล้วให้ล้างออกให้สะอาด

4. สูตรมะละกอสุก

:นำมะละกอสุก ปริมาณตามต้องการ ปอกเปลือกเอาเมล็ดออก นำเนื้อมาบดให้ละเอียด จากนั้นนำมาทารักแร้พอกทิ้งไว้ 20 นาที ล้างออกด้วยน้ำอุ่น  มะละกอจะมีเอนไซม์ที่ช่วยขจัดเซลล์ที่ตายแล้วให้หมดได้ จึงทำให้รักแร้ ขาวเนียนขึ้น

5. สูตรแตงกวา

:นำแตงกวามาปอกเปลือกออก จากนั้นนำไปปั่น คั้นเอาเฉพาะเนื้อแตงกวานำไปแช่เย็น จากนั้นให้นำมาขัดบริเวณรักแร้พอกทิ้งไว้ประมาณ 30นาที แล้วล้างออกให้สะอาด




แนะนำ




บิวตี้


เครื่องสำอางวาไรตี้วิธีกำจัดขนลิปสติกสุขภาพแว็กซ์ขนขาเกร็ดความรู้สีลิปแว็กซ์ขนลิปสติกราคาถูก

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้