ยกแขนได้ไม่อายรักแร้! เคล็ดลับเปลี่ยน 'รักแร้ดำคล้ำ ผิวหนังไก่' ให้ 'ขาว เนียนเรียบ'


ผิวใต้วงแขน หรือ รักแร้ เป็นอีกหนึ่งส่วนของร่างกายที่สาวๆต้องให้ความใส่ใจเป็นพิเศษ ไม่อย่างนั้นล่ะก็ อาจจะเกิดปัญหาผิวหนังดำคล้ำ เป็นผิวหนังไก่ ฯลฯ ได้นะคะ เพราะรักแร้อยู่ในบริเวณจุดอับ ทำให้เกิดการเสียดสีได้ง่าย แถมการโกน หรือ แว๊กซ์ขนรักแร้ การใช้โรลออน ก็สามารถทำให้เกิดความดำคล้ำได้ง่ายขึ้นอีกด้วยนะ...

สาวๆคนไหนที่มีปัญหารักแร้ดำคล้ำ ผิวหนังไก่ วันนี้ Gangbeauty มีเคล็ดลับดีๆที่สามารถช่วยให้ รักแร้ของสาวๆกลับมา ขาวเรียบเนียนขึ้นได้แบบง่ายๆมาฝากกัน! อยากรู้แล้วใช่ไหมว่าจะต้องทำอย่างไรบ้าง ถ้าอย่างนั้นเรามาดูไปพร้อมกันเลยดีกว่าค่าาา...

1. สครับผิว

ภาพประกอบจาก : www.wikihow.it  

สำหรับสาวๆคนไหนที่รักแร้หมองคล้ำ ลองสครับผิวบริเวณรักแร้ดูนะคะ เพื่อเป็นการสครับคราบสิ่งสกปรก คล้ำเสียสะสมให้เผยผิวที่กระจ่างใส รักแร้ขาว ขึ้นได้ โดยวิธีการก็ง่ายๆเลย เพียงแค่ใช้น้ำตาลทรายละเอียด ผสมกับ น้ำผึ้ง แล้วนำมาสครับประมาณ 2 - 3 นาที แล้วล้างออกให้สะอาด

2. บำรุงผิว

ภาพประกอบจาก : www.wikihow.com  

หลังการถอนขนรักแร้ เมื่อผ่านไปสักระยะ สาวๆบางคนอาจจะเกิดเป็นตุ่มหนังไก่บริเวณรักแร้ดูแล้วไม่น่ามอง วิธีการแก้ง่ายๆเลยค่ะ เพียงแค่นำเนื้อว่านหางจระเข้มาทาให้ทั่ว ทิ้งไว้สักครู่แล้วล้างออก ว่านหางจระเข้จะช่วยบำรุงให้ไม่ระคายเคือง ผิวนุ่ม และ เรียบเนียนมากยิ่งขึ้น  

3. เลี่ยงการโกน หรือ แว๊กซ์

ภาพประกอบจาก : www.wikihow.com  

การโกน หรือ แว๊กซ์ จะยิ่งทำให้รักแร้ของสาวๆดำคล้ำได้มากยิ่งขึ้นนะคะ เพราะ ด้วยอุปกรณ์การโกน หรือ ใบมีดที่สัมผัสกับผิวหนังโดยตรง ทำให้มีการเสียดสี จึงทำให้ดำคล้ำขึ้นได้ ส่วนการแว๊กซ์สาวๆบางคนอาจจะแพ้สารเคมีที่อยู่ในตัวแว๊กซ์ได้นั่นเอง

4. เลี่ยงการใช้โรลออน

ภาพประกอบจาก : www.wikihow.com  

เปลี่ยนมาใช้ตัวช่วยในการดับกลิ่นกายแบบธรรมชาติอย่าง สารส้ม ที่สามารถช่วยให้รักแร้ไม่ดำ และ ลดกลิ่นกายได้ดีกว่านะคะ เพราะว่าสาวๆหลายคนอาจจะแพ้สารเคมีที่อยู่ในโรลออน จึงทำให้รักแร้ดำคล้ำได้ง่ายนั่นเอง

เคล็ดลับง่ายๆเพียงเท่านี้ สาวๆก็สามารถใส่เสื้อแขนสั้น แขนกุด ยกแขนขึ้นได้อย่างมั่นใจ ไม่ต้องกังวลเรื่องความดำคล้ำ ผิวหนังไก่ใต้วงแขนเลยค่ะ...สาวๆที่กำลังมีปัญหาเรื่องใต้วงแขนอยู่ ลองนำเคล็ดลับนี้ไปใช้กันดูนะคะ...




แนะนำ




บิวตี้


น้ำมันดูแลผมหน้าใสลดรอยสิวเบบี้ออยล์บำรุงผิวบำรุงเล็บผลไม้ผิวสวยสุขภาพดีความสวยความงามไร้สิวพอกหน้าลดจุดด่างดำมาร์คหน้าน้ำผลไม้ทำความสะอาดใบหน้าประโยชน์ของเบบี้ออยล์

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้