บอกลาผิวพัง! บำรุงผิวให้สวย เรียบเนียน ไร้รอยด่างดำ รอยแผลเป็น ด้วย 7 'น้ำมันทาผิว' สุดปัง!


สาวๆคนไหนที่มีปัญหาผิวพรรณหยาบกร้าน มีริ้วรอย จุดด่างดำต่างๆ หรือ รอยแผลเป็น จนแลดูแล้วผิวไม่สวย วันนี้ Gangbeauty จะมาแนะนำอีกหนึ่งบิวตี้ ไอเท็ม ที่สาวๆควรมีติดตัวไว้เลย เพื่ออัพผิวสวยได้อีกขั้น ไอเท็มที่เรากำลังพูดถึงอยู่นี้ก็คือ น้ำมันทาผิว บำรุงผิว นั่นเองค่ะ...ขอบอกเลยว่าน้ำมันมีดีกว่าที่หลายคนคิดอีกนะ!

เพราะสามารถช่วยบำรุงผิวพรรณได้แทบทั่วทั้งเรือนร่าง ตั้งแต่หัวจรดปลายเท้าเลยแหละค่ะ แก้ปัญหาผิวแห้งกร้าน สีผิวไม่สม่ำเสมอ จุดด่างดำ รอยแผลเป็น ได้ดีมากๆ แถมยังบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม สวยขึ้นได้เยอะเลยนะ...สาวๆคงอยากจะรู้กันแล้วใช่ไหมคะว่าจะมีน้ำมมันตัวไหนบ้าง ถ้าอย่างนั้นเรามาดูไปพร้อมกันเลยดีกว่าค่าาา...

1. Bio Oil

ภาพประกอบจาก : www.numbcare.com  

สาวๆที่มีปัญหาริ้วรอย รอยแผลต่างๆต้องถูกใจแน่นอน เพราะช่วยให้จางลงได้เยอะเลย ตัวนี้สามารถช่วยให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว พร้อมช่วยลดเลือนรอยแผลเป็น ผิวแตกลายจากความอ้วน และการตั้งครรภ์ รวมทั้งผู้ที่ประสบปัญหาสีผิวไม่สม่ำเสมอให้ดูจางลง และยังปลอดภัยด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ

2. จอห์นสัน เบบี้ ออยล์

ภาพประกอบจาก : www.bigc.co.th  

สาวๆผิวแพ้ง่ายต้องตัวนี้เลยค่ะ คุ้นหน้าคุ้นตากันดีใช่ไหม ตัวนี้ช่วยเก็บล็อกความชุ่มชื่นได้ดีกว่าถึง 10 เท่า เมื่อใช้ขณะผิวเปียก ให้ผิวนุ่มชุ่มชื่นน่าสัมผัส ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ นอกจากนี้สามารถใช้จอห์นสัน เบบี้ ออยล์ เพื่อบำรุงความชุ่มชื่นให้ผิว เส้นผมและหนังศรีษะ ผ่านการทดสอบความปลอดภัย อ่อนโยน และมีประสิทธิภาพ

3. Innisfree Olive Real Body Oil

ภาพประกอบจาก : www.innisfree.com

มาดูน้ำมันทางฝั่งเกาหลีกันบ้างค่ะ ตัวนี้เป็นออยล์บำรุงผิว ที่อุดมไปด้วยส่วนผสมที่ให้ความชุ่มชื้นและวิตามินนานาชนิดจากมะกอกออร์แกนิกที่ดีที่สุด ช่วยเติมสารอาหาร คงความเนียนนุ่มชุ่มชื้นให้แก่ผิว  สารต้านอนุมูลอิสระและวิตามินอันทรงคุณค่าจากผลมะกอกสีทองที่ เพื่อบำรุงผิวคุณให้สุขภาพดีแลดูเปล่งปลั่งจากภายในสู่ภายนอก

4. Yves Rocher Nutrition Beautifying Dry Oil

ภาพประกอบจาก : www.yvesrocher.com.tr  

บำรุงผิวแล้วยังช่วยให้ผ่อนคลายอีกด้วย เพราะว่ากลิ่นหอมละมุนมากเลยค่ะ เป็นออยล์บำรุงผิวซึ่งอุดมไปด้วยสารสกัดจากข้าวโอ๊ตสำหรับผิวแห้งมาก เติมเต็มความชุ่มชื่น ลดความแห้งกร้าน บำรุงให้ผิวเนียนนุ่มน่าสัมผัส โดยไม่ทิ้งความมันไว้บนผิวให้รู้สึกเหนอะหนะ มาพร้อมกลิ่นหอมสไตล์อโรม่า ช่วยลดความตึงเครียดและเหนื่อยล้า

5. จำปาทอง น้ำมันมะกอก

ภาพประกอบจาก : shoponline.tescolotus.com  

ถูกและดีมากๆเลยค่ะ ราคาเพียงแค่สิบกว่าบาทเท่านั้น แต่ช่วยบำรุงผิวพรรณได้ทั่วทั้งเรือนร่างเลยนะ ไม่ว่าจะเป็นใช้บำรุงผิว แก้ผิวแตก บำรุงเส้นผม ช่วยให้ผมไม่แตกปลายและนิ่มนวลขึ้น สาวๆคนไหนที่อยากลองใช้น้ำมันในการบำรุงผิวดู ลองเริ่มจากตัวนี้ก็ได้ค่ะ

6. Clarins Tonic Body Treatment Oil

ภาพประกอบจาก : www.pinterest.co.uk  

เป็นอีกตัวที่ช่วยบำรุงผิว และช่วยให้ผ่อนคลายจากกลิ่นหอมๆของน้ำมันนี้ ช่วยบำรุงผิวกายส่วนผสมสารสกัดจากพืชธรรมชาติ 100% ช่วยให้ผิวยืดหยุ่น กระชับ เรียบเนียน ต่อต้านรอยแตกลาย ช่วยเก็บกักความชุ่มชื้นไว้ให้ผิวนุ่มนวล น่าสัมผัสอยู่เสมอ กลิ่นอาโรม่าจากพืชธรรมชาติให้ความรู้สึกสบาย ปราศจากสารกันเสีย แนะนำเป็นพิเศษระหว่างตั้งครรภ์หรือหลังลดน้ำหนัก

7. Kiehl's Daily Reviving Concentrate

ภาพประกอบจาก : www.kiehls.nl  

มาถึงน้ำมันบำรุงผิวหน้ากันบ้าง ตัวนี้รับรองว่าช่วยให้ผิวปังได้อย่างแน่นอน ตามคำเคลมของแบรนด์เลยค่ะว่าช่วยปลุกผิวที่ดูอ่อนล้าให้ฟื้นคืนความสดชื่น แจ่มใส มีชีวิตชีวา ไม่หมองคล้ำ  ด้วยความมหัศจรรย์ของคุณค่าจากการผสมผสานน้ำมันหอมระเหยและน้ำมันสกัดจากพืชสมุนไพรหลากชนิด เมื่อใช้เป็นประจำทุกวัน ผิวจะแลดูมีสุขภาพดี เปล่งปลั่ง สดชื่น และเรียบเนียนตลอดวัน ด้วยสูตรผสมเนื้อบางเบา ซึมซาบไว ไม่ก่อให้เกิดสิวและไม่อุดตันรูขุมขน

รับรองเลยว่าใช้น้ำมันเป็นตัวช่วยในการบำรุงผิว จะทำให้สภาพผิวของสาวๆสามารถฟื้นฟูได้ดีขึ้น ไม่แห้งกร้าน แถมยังลดรอยด่างดำ รอยแผลเป็นต่างๆได้อีกด้วย ใครที่ยังไม่เคยใช้น้ำมันบำรุงผิว ลองใช้กันดูนะคะ...




แนะนำ




บิวตี้


วิตามินซีเคล็ดลับความสวยวิตามินอาหารเสริมวิตามินผิวสวยใสเคล็ดลับวิตามินลดสิวผิวขาวใสพอกหน้าด้วยมะเขือเทศมาสก์หน้ารอยสิววิตามินอี

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้