ผมสวยไม่เสีย!! วิธีดูแลเส้นผมสำหรับสาวผมเสีย #ทำแล้วผมนุ่มสลวยไม่ชี้ฟูอีกต่อไป


สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่กำลังประสบกับปัญหาผมแห้งเสีย ผมไม่สวย แถมชี้ฟูแตกปลายและจัดทรงยาก วันนี้ Gang Beauty มีเคล็ดลับฟื้นฟูเส้นผมมาฝากทุกคนให้เพื่อน ๆ ได้กลับมาเป็นสาวผมสวยได้อีกครั้ง มาดูกันว่าต้องทำอย่างไร บอกเลยว่าทุกคนสามารถทำตามได้ง่าย ๆ ไม่ยากอย่างที่คิด!

1. หลีกเลี่ยงการใช้ความร้อน

ภาพประกอบจาก https://www.wikihow.com

อยากผมสวยเพื่อน ๆ ควรหลีกเลี่ยงการใช้ความร้อนกับผมโดยเด็ดขาด เพราะมันจะทำให้เส้นผมแห้งเสียหนักกว่าเดิม สระผมเสร็จควรเช็ดผมด้วยผ้าขนหนูให้หมาดแล้วเป่าพัดลมแทนการใช้ไดร์เป่านะคะ

2. ใช้เซรั่มบำรุงปลายผม

ภาพประกอบจาก https://www.wikihow.com

อยากผมสวยให้ทาเซรั่มบำรุงผมขณะที่ผมแห้งหมาด ๆ โดยลูบไล้ตั้งแต่โคนไปจนถึงปลายผมทุกครั้ง เส้นผมที่อ่อนแอ เปราะบาง จะกลับมาสวยเงางามและมีสุขภาพผมที่ดีอีกครั้งแน่นอน

3. เล็มปลายผมเป็นประจำ

ภาพประกอบจาก https://ar.wikihow.com

ผมที่แห้งเสียไม่จำเป็นต้องเก็บเอาไว้ สามารถเล็มออกได้เลย โดยเฉพาะคนที่มีผมแห้งเสียมาก จนถึงขั้นไม่น่าจะฟื้นฟูกลับมาได้อีกครั้ง ซึ่งทางที่ดีควรตัดหรือเล็มทิ้งเลย จึงค่อยบำรุงผมที่งอกใหม่จะดีกว่า

4. ใช้ผลิตภัณฑ์ให้เหมาะกับสภาพเส้นผมและหนังศีรษะ

ภาพประกอบจาก https://es.wikihow.com

สาว ๆ ที่ผมแห้งเสียควรเลือกแชมพูสำหรับผมเสียโดยเฉพาะ แล้วก็อย่าลืมบำรุงผมด้วยครีมนวดและทรีตเมนต์หลังสระด้วยนะ ซึ่งการนวดผมควรหมักทิ้งไว้อย่างน้อย 3-5 นาทีแล้วจึงล้างออก จะให้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด




แนะนำ




บิวตี้


ผิวหมองคล้ำความสวยความงามสูตรขัดขี้ไคลอันดับครีมกันแดดขัดผิวครีมกันแดดมีออร่าผิวดำคล้ำผิวขาวใสความสวยความงามเส้นผมผมเสียทำร้ายผมผิวขาวครีมกันแดดทาหน้าผิวเนียนใส

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้