สวยทั้งตัว! 6 วิธี 'แก้สิวที่หลัง' หายเกลี้ยง ไม่เหลือแม้แต่รอยดำ!


สาวๆคนไหนที่มีสิวที่หลัง แก้อย่างไรก็ไม่หายสักที! วันนี้ Gangbeauty มีเคล็ดลับวิธีดีๆที่สามรถช่วยให้สิว และ รอยดำจากสิวจางลงได้ และหายไปในที่สุด แต่สาวๆต้องหมั่นทำแต่ละวิธีเป็นประจำอยู่เสมอนะคะ ถ้าช่วงไหนไม่ได้ทำ สิวก็อาจจะกลับมาเป็นอีกก็ได้นะ

สาวๆคงอยากจะรู้กันแล้วใช่ไหมล่ะคะว่า...6 วิธี 'แก้สิวที่หลัง' หายเกลี้ยง ไม่เหลือแม้แต่รอยดำ! ที่เรานำมาฝากกันนี้จะมีอะไรบ้าง ถ้าอย่างนั้นตามมาดูไปพร้อมกันเลยดีกว่าค่าาา...

1. รักษาความสะอาด

ภาพประกอบจาก : www.wikihow.com  

ข้อนี้ไม่ว่าจะเป็นคนที่มีสิว หรือ ไม่มีสิว ก็ต้องทำเช่นกันทุกคน ไม่ควรปล่อยให้ร่างกายหมักหมมไปด้วยสิ่งสกปรก ไม่อย่างนั้นจากที่ไม่เป็นสิวก็จะเกิดสิวขึ้นได้ หรือ จากที่เป็นสิวอยู่แล้วก็ยิ่งเป็นเยอะเข้าไปอีกไม่หายเสียที นอกจากนั้นเมื่อฟอกสบู่หรือสระผมก็ควรล้างฟองออกให้สะอาดด้วยนะคะ

2. ทำความสะอาดเครื่องนอน

ภาพประกอบจาก : www.wikihow.com  

เครื่องนอนที่เรานอนกันอยู่ทุกวัน เมื่อเวลาผ่านไปก็เกิดสิ่งสกปรกสะสม ทำให้เกิดการระคายเคืองต่อผิวหนังได้ง่ายมากยิ่งขึ้น ดังนั้นเราควรหมั่นนำเครื่องนอนออกมาซักทำความสะอาดเป็นประจำนะคะ

3. สวมเสื้อผ้าที่เบาสบาย

ภาพประกอบจาก : www.wikihow.it  

ควรเลือกเสื้อผ้าที่มีความบางเบา อย่างผ้าฝ้าย เพื่อเป็นการระบายอากาศได้ดี ไม่ทำให้อึดอัดร่างกาย ถ้าเสื้อผ้าคับเกินไปอาจจะทำให้เกิดเหงื่อออกได้ง่ายยิ่งเพิ่มโอกาสให้เกิดสิวได้ง่ายขึ้น นอกจากนั้นควรซักเสื้อผ้าให้สะอาดอยู่เสมอ

4. พอก/สครับผิว

ภาพประกอบจาก : www.wikihow.it  

การพอกผิว หรือ  สครับผิวเบาๆด้วยสมุนไพรเป็นการช่วยบำรุง และ กระตุ้นให้รอยสิวหายได้ง่ายมากยิ่งขึ้น สาวๆคนไหนที่มีรอยดำจากสิวอยู่ ลองนำสมุนไพรที่มีติดครัวมาพอกและขัดผิวดูนะคะ รับรองว่าหมั่นทำเป็นประจำรอยดำจากสิวจะค่อยๆจางลงแน่นอน

5. ผลิตภัณฑ์รักษาสิวที่หลังโดยเฉพาะ

ภาพประกอบจาก : www.wikihow.com  

ส่วนสาวๆคนไหนที่มีปัญหาสิวที่หลังไม่หายสักที แนะนำให้ใช้ผลิตภัณฑ์รักษาสิวที่หลังโดยเฉพาะ เพราะเป็นตัวช่วยกำจัดสิวที่หลังให้หายเร็วได้มากยิ่งขึ้น ซึ่งเดี๋ยวนี้ก็มีผลิตภัณฑ์ออกมาเยอะมาก ลองปรึกษาเภสัชกรดูนะคะ

6. ปรึกษาแพทย์

ภาพประกอบจาก : www.wikihow.it  

ถ้าสาวๆทำมาทุกวิธีแล้วแต่สิวที่หลังยังไม่มีทีท่าว่าจะหายเลยแม้แต่น้อย ถ้าเป็นแบบนี้แนะนำให้ลองปรึกษาแพทย์ผิวหนังดูนะคะ เพื่อเป็นการรักษาที่ตรงจุดมากที่สุด สิวที่หลังหายได้อย่างแน่นอนค่าาา

6 วิธี 'แก้สิวที่หลัง' หายเกลี้ยง ไม่เหลือแม้แต่รอยดำ ให้สาวๆได้สวยทั่วทั้งตัว ที่เราได้แนะนำไปนี้ รับรองเลยว่า ถ้าสาวๆหมั่นทำเป็นประจำเพียงไม่นานนัก ทั้งสิว และ รอยสิว ต้องหายเกลี้ยงอย่างแน่นอนค่ะ...

ภาพประกอบปกจาก : www.wikihow.com   , th.wikihow.com  




แนะนำ




บิวตี้


บำรุงผิวสวยผิวสวยกลิ่นหอมทาครีมเคล็ดลับผิวสวยผิวใสครีมทาผิวขาวกระจ่างใสโลชั่นแต่งหน้าตัวหอมเนียนนุ่มผิวขาวขาวออร่าครีมทาผิวกลิ่นหอมขาวใสวิธีทำให้ผิวขาวโลชั่นกลิ่นหอมหน้าเยิ้มบำรุงผิว

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้