ผมหอมได้ง่ายๆ! ด้วย 5 'แชมพูกลิ่นหอม' ผมหอมกระจาย ไม่มีเหม็น ใครก็ๆชม!


ตัวหอมๆ ใครๆก็อยากอยู่ใกล้ทั้งนั้น..สาวๆหลายคนอาจจะรู้วิธีที่ทำให้ตัวหอมกันแล้ว เรามาทำให้ส่วนอื่นหอมกันบ้าง เพราะสาวๆอย่างเราต้องหอมทั้งตัว!! วันนี้ Gangbeauty จะมาแนะนำวิธีที่จะช่วยให้ผมของสาวๆหอมขึ้นได้แบบง่ายๆ วิธีนั้นก็คือ การใช้แชมพูที่มีกลิ่นหอม นั่นเองค่าาา!! นอกจากหอมแล้ว ยังช่วยให้ผมสุขภาพดี นุ่มลื่น เรียบตรง ไม่ชี้ฟูได้อีกด้วยนะคะ!!

สาวๆคงอยากจะรู้กันแล้วใช่ไหมล่ะ ว่าจะมีแชมพูสูตรไหน ตัวไหนบ้างที่ใช้แล้วผมจะหอมขึ้นมากๆ ถ้าอย่างนั้นเรามาดู 5 'แชมพูกลิ่นหอม' ผมหอมกระจาย ไม่มีเหม็น ใครก็ๆชม! กันเลยดีกว่าค่ะสาวๆทุกคนนนน...

1. Herbal Essences Smooth Collection Shampoo

เริ่มกันที่ตัวแรกเลย สาวๆคงคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดี เพราะเป็นแชมพูกลิ่นหอมในตำนานเลยก็ว่าได้ เรียกได้ว่าสระผมด้วยแชมพูนี้แล้ว กลิ่นหอมติดผมยาวนานไปอีก 3 วันเลยแหละค่าาา ใครชอบกลิ่นหวานละมุนต้องลองเลยนะ

2. Sunsilk Co-creations Perfect Straight Lock Shampoo

แชมพูที่สาวๆหลายคนเลือกใช้กัน สูตรนี้นอกจากช่วยให้ผมเรียบตรงแล้ว ยังมีกลิ่นหอมมากๆอีกด้วยนะคะ ที่สำคัญเลยคือเป็นแชมพูที่ราคาไม่แพง มีหลายขนาด สาวๆคนไหนที่อยากลองก่อนก็ได้นะ ไซส์เล็กมีขายที่7-11เลย

3. Rejoice Perfume Smooth Shampoo

เรียกได้ว่าเป็นแชมพูที่หอมสุดๆไปเลยแหละค่าา เหงื่อออกแค่ไหนก็ไม่เหม็น เพราะว่าเป็นแชมพูที่ผสมผสานระหว่างแชมพูและน้ำหอมพรีเมี่ยม ตัวนี้เป็นสูตร Perfume Smooth ที่สามารถช่วยให้ผมนุ่มลื่นได้อีกด้วยค่าาา

4. Oriental Beauty Vitalising Shampoo

กลิ่นหอมหวานละมุนมากๆเลยค่ะ แถมยังช่วยแชมพูทำความสะอาดเส้นผม เพื่อปกป้องเส้นผมไม่ให้แห้งเสียจากมลภาวะ ช่วยปรนนิบัติบำรุง และซ่อมแซมเส้นผมให้เรียบลื่น นุ่มสลวยได้ทุกวันอีกด้วยนะ

5. L'oreal Keratin Smooth Shampoo 72h

สาวๆคนไหนที่อยากให้ผมหอม แถมยังช่วยให้ผมเรียบตรง ไม่ชี้ฟู ต้องลองเลยค่ะ เพราะเป็นแชมพูเพื่อผมเรียบลื่นเงางาม ด้วยเทคโนโลยีไมโคร-เคราติน ให้ผมเรียบลื่นเส้นใยต่อเส้นใย ไม่ชี้ฟูยาวนาน 3 วัน

อยากเป็นสาวมีเสน่ห์ต้องตัวหอมทั่วเรือนร่างเลยนะคะ อย่างเส้นผมเราก็ต้องใส่ใจดูแล ให้สะอาด หอม สดชื่นนะ! สาวๆคนไหนที่อยากมีผมหอม ลองใช้แชมพูที่เราแนะนำไปดูนะคะ รับรองผมหอมแน่นอน...




แนะนำ




บิวตี้


รักแร้หนังไก่น้ำมันบำรุงผิวรอยด่างดำรอยแผลเป็นบำรุงผิวรักแร้ดำรักแร้ริ้วรอยน้ำมันทาผิวจุดด่างดำผิวสวยสูตรบำรุงผมบำรุงเส้นผมแห้งกร้านเรียบเนียน

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้