เปิดลายแทงสกินแคร์ต้องซื้อ!! เซรั่มวิตามินซีที่สาว ๆ ฮิตมาก #อยากหน้าขาวใสต้องใช้ตาม


สวัสดีค่าเพื่อน ๆ วันนี้ Gang Beauty มีเคล็ดลับหน้าขาวกระจ่างใสมาฝาก สำหรับใครที่ไม่ชอบทานอาหารเสริม วิตามินต่าง ๆ ลองเลือกใช้สกินแคร์ที่มาจากวิตามินซีดูก็ได้นะคะ ซึ่งเราได้รวบรวมผลิตภัณฑ์เซรั่มวิตามินซีเข้มข้นที่หลายคนใช้แล้วต่างคอนเฟิร์มว่าผิวหน้าดูขาวกระจ่างใส ไบรท์ขึ้น หน้าสว่างขึ้นเหมือนได้ไปทำสวยที่คลินิกเสริมความงามเลยค่ะ มาดูกันว่ามีตัวไหนบ้าง >< 1. Kielh's Powerful Strength Line Reducing Concentrate

ภาพประกอบจาก https://www.kiehls.com

วิตซีคีลส์ในตำนาน เนื้อเซรั่มค่อนข้างเข้มข้น มีวิตามินซีบริสุทธิ์ 10.5% ใช้แล้วเห็นผลเลยว่าหน้าขาวใสขึ้น ตัวนี้อาจจะราคาแรงไปหน่อย แต่รับรองว่าจัดมาใช้แล้วจะรู้ว่าคุ้มที่ลงทุน ราคาอยู่ที่ประมาณ 3,000 บาทค่ะ

2. It's Skin Power 10 Formula VC Effect



ภาพประกอบจาก http://www.stayfavful.com

เซรั่มวิตามินซีเข้มข้นจากเกาหลี ผสมผสานวิตามินบี 6 ที่ช่วยให้ผิวใสเด้ง แล้วก็ดูหน้าสว่างขึ้น กระชับรูขุมขนได้ด้วย ราคา 300-690 แล้วแต่ขนาดค่ะ

3. Oriental Princess Natural Power C Miracle Brightening Complex Power Boosting Serum

ภาพประกอบจาก https://www.orientalprincess.com

ราคาย่อมเยาลงมาหน่อย ที่หลายคนลองแล้วก็เห็นผลอยู่นะคะ ว่าหน้าขาวใสขึ้นจริง อาจจะไม่ได้มีวิตามินซีเข้มข้นเท่าแบรนด์หรู ๆ แต่ในราคานี้ก็ถือว่าคุ้มเกินคุ้ม ราคาประมาณ 475 บาท

4. Boots Vitamin C Skin Smoothing Serum

ภาพประกอบจาก http://www.th.boots.com

วิตซีบู๊ทส์ของดีจากดรักสโตร์ก็ใช้ดีไม่แพ้กัน เป็นเซรั่มวิตามินซีที่ราคาไม่แพง ใช้เป็นประจำจะช่วยให้ใบหน้ากระจ่างใสขึ้น ราคาประมาณ 250 บาท ถูกและดีแบบนี้ต้องจัดค่ะ

5. Cute Press Super Strength 10% Vitamin C Booster

ภาพประกอบจาก https://www.cutepress.com

วิตามินซีเซรั่มที่มีส่วนผสมของอนุพันธ์วิตามินซีเข้มข้น 10% แบบนาโนแคปซูล เวลาใช้แคปซูลจะแตกตัวทำให้มีความสดใหม่ เข้าไปบำรุงผิวได้ดี ใช้แล้วผิวจะสว่างขึ้น ใสขึ้น ราคาประมาณ 599 บาท




แนะนำ




บิวตี้


หน้าใสล้างหน้าหน้าสะอาดใสทำความสะอาดผิวหน้าผลิตภัณฑ์ผิวแพ้ง่ายความสวยความงามครีมกันแดดกันแดดหน้าฝนหน้าใสกันแดดทาหน้าลดสิวกันแดดใช้ดีผิวสวยบิวตี้ไอเท็มเจลล้างหน้าผิวหน้าเนียนนุ่มผลิตภัณฑ์ล้างหน้าโลชั่นกันแดดลดสิวครีมกันแดดกันน้ำ

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้