แจกวิธีหน้าเด็ก!! 3 สูตรโยเกิร์ตพอกผิวสวย หน้านุ่มหน้าเนียนลดสิวลดรอย #หน้าใสโกงอายุ


สาว ๆ หลายคนคงทราบกันดีว่าโยเกิร์ตถือเป็นไอเทมสำคัญอย่างหนึ่งในการบำรุงบำเรอผิวพรรณให้สวยใส อีกทั้งยังมีประโยชน์ต่อร่างกายหากทานเป็นประจำ ซึ่งในวันนี้ Gang Beauty ก็เลยอยากนำสูตรดูแลผิวสวยด้วยโยเกิร์ตมาแบ่งปันให้ทุกคนได้ลองทำตามกัน สูตรนี้รับประกันความปลอดภัยไม่ทำร้ายผิว แถมยังช่วยลดอายุผิวให้ดูหน้าเด็กลงด้วย ลองไปดูกันว่าต้องทำอย่างไรบ้าง...



ภาพประกอบจาก https://ar.wikihow.com

1. สูตรรักษาผิวไหม้จากแสงแดด

ภาพประกอบจาก https://pxhere.com

สำหรับใครที่ต้องเผชิญกับแสงแดดเป็นประจำทุกวัน จนผิวมีอาการแห้งและไหม้ รักษาได้ด้วยโยเกิร์ต เพราะโยเกิร์ตมีคุณสมบัติช่วยให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้น และลดรอยไหม้ที่เกิดขึ้นบนผิวให้ค่อย ๆ จางลงจนหายไป

เริ่มจากการนำโยเกิร์ต ผสมเข้ากับน้ำมันดอกคาโมมายล์ จากนั้นนำส่วนผสมที่ได้มาทาลงบนบริเวณผิวที่ไหม้จากแสงแดด ทิ้งไว้ประมาณ 15-20 นาที จึงล้างออกให้สะอาด เพียงเท่านี้ ก็จะช่วยบรรเทาอาการคัน และรอยไหม้บนผิวที่เกิดจากแสงแดดได้เป็นอย่างดี

2. สูตรชะลอวัย

ภาพประกอบจาก https://commons.wikimedia.org

สาว ๆ ที่มีปัญหาผิวหน้าเหี่ยวย่น มีริ้วรอยก่อนวัยอันควร ขอแนะนำให้ทานโยเกิร์ตค่ะ เพราะมีคุณสมบัติช่วยให้ผิวหน้ากระชับผิวดูเต่งตึงขึ้น เปรียบเทียบง่าย ๆ เลยก็คือ ผู้หญิงที่ทานโยเกิร์ตเป็นประจำทุกวัน ถึงจะอายุมากแล้ว ผิวพรรณก็จะดีกว่าผู้หญิงที่ไม่ได้ทานโยเกิร์ต ถือเป็นเคล็ดลับช่วยโกงอายุให้ดูเด็กลงมากเลยทีเดียว

ส่วนอีกหนึ่งวิธีคือการมาสก์หน้าด้วยโยเกิร์ต ให้นำโยเกิร์ตและแตงกวาปั่นเข้าด้วยกันจนได้เนื้อครีมที่ข้นพอประมาณ จากนั้นก็ให้นำส่วนผสมที่ได้มาทาลงบนผิวหน้า แล้วทิ้งไว้ประมาณ 15-20 นาที เสร็จแล้วก็ล้างออกด้วยสะอาด

ภาพประกอบจาก https://www.flickr.com

- ฤทธิ์เย็นของแตงกวาจะช่วยให้ใบหน้าของคุณรู้สึกสดชื่น และยังช่วยทำให้รูขุมขนกระชับมากขึ้นอีกด้วย

- โยเกิร์ตทำหน้าที่ในการทำให้ผิวหน้ามีความกระชับ รูขุมขนเล็กลง ผิวสวยเรียบเนียนน่าสัมผัส

3. สูตรกำจัดสิวเสี้ยนและสิวหัวดำ

ภาพประกอบจาก https://www.flickr.com

ปัญหาสิวเสี้ยนและสิวหัวดำ เราสามารถกำจัดมันออกไปได้ค่ะ เพียงทำตามสูตรนี้

นำแป้งกรัมมาผสมให้เข้ากับโยเกิร์ตในอัตราส่วนที่สามารถทำเป็นเนื้อครีมได้ เมื่อผสมกันจนได้เนื้อครีมเรียบร้อยแล้ว ให้นำมาทาให้ทั่วใบหน้า จากนั้นก็นวดเบา ๆ เป็นวงกลม เพื่อกำจัดสิวเสี้ยนและสิวหัวดำให้หลุดออกไป นอกจากนี้ยังช่วยทำให้ใบหน้ากระจ่างใสขึ้นอีกด้วย




แนะนำ




บิวตี้


เคล็ดลับผิวใสหน้าใสพอกหน้าด้วยมะเขือเทศบำรุงผิวผิวสวยวิธีกระชับรูขุมขนล้างหน้าผิวอื่มน้ำครีมกระชับรูขุมขนมาสก์หน้าทาครีมบำรุงมาสก์หน้าผิวดีผิวชุ่มชื่น

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้