เห็นผลในสัปดาห์แรก!! สูตรมาสก์ออร์แกนิกง่าย ๆ ปรับผิวให้เนียนนุ่มหน้าใสขึ้น #รูขุมขนเล็กลง


หน้าหมองคล้ำ รูขุมขนกว้างจนทำให้รู้สึกไม่ชอบผิวตัวเอง เพราะผิวหน้ามันไม่เนียนนุ่มเหมือนผู้หญิงคนอื่นเขา หากใครกำลังเจออาการแบบนี้อย่าเพิ่งน้อยใจไปนะคะ เพราะทุกปัญหามีทางออกเสมอ วันนี้ Gang Beauty จึงอยากนำเคล็ดลับดี ๆ พร้อมด้วยสูตรมาสก์หน้าแบบออร์แกนิกมาฝาก สูตรนี้จะช่วยกระชับรูขุมขน ผิวหน้าดูเนียนขึ้น ไม่หยาบกร้าน รับรองว่าทำมาสก์สูตรนี้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องผิวหน้าจะนุ่มเด้งและสว่างกระจ่างใสขึ้น ไม่โทรมเหมือนแต่ก่อนแน่นอน รีบไปจดสูตรกันเลยดีกว่าค่าาา

ส่วนผสมที่ต้องเตรียม

1. น้ำตาลทรายแดง

ภาพประกอบจาก https://www.publicdomainpictures.net

2. น้ำผึ้งแท้ 100%

ภาพประกอบจาก https://pixabay.com

3. มะนาว

ภาพประกอบจาก https://pixabay.com

ขั้นตอนการทำ



ภาพประกอบจาก http://www.healthy-diary.com

นำส่วนผสมทั้งสามอย่างในปริมาณที่พอเหมาะมาผสมให้เข้ากันเป็นเนื้อเดียว พอได้ส่วนผสมแล้วก็นำมาขัดหน้าโดยให้นวดวนเบา ๆ อย่าขัดแรงนะคะสาว ๆ ให้นวด ๆ ถู ๆ เบา ๆ สัก 5 นาที แล้วทิ้งเอาไว้ประมาณ 15 นาที แล้วค่อยล้างออกด้วยน้ำเย็นที่สะอาด เคล็ดลับคือให้ทำแบบนี้เป็นประจำอย่างน้อยสัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง รับรองเลยว่ารูขุมขนบนใบหน้าของเราจะเล็กลงอย่างเห็นได้ชัด แถมผิวหน้ายังเนียนกระชับ ดูผิวแน่นฟู ไม่โทรม ไม่หมองคล้ำ ลองทำกันดูนะคะ




แนะนำ




บิวตี้


แป้งพัฟสำหรับผิวแพ้ง่ายสกินแคร์ถูกและดีบำรุงผมมาส์กหน้าแป้งคนเป็นสิวแป้งพัฟขาวกระจ่างใสราคาถูกครีมทาหน้าหน้ามันไร้สิวบำรุงผิวโลชั่นรูขุมขนกว้างความสวยความงามหน้าใสผิวสวย

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้