เคล็ดลับ + สกินแคร์ 'กู้ผิวสวย' ก่อนเปิดเทอม ขาวใสจนเพื่อนทัก!


ปิดเทอมใหญ่ช่วงหน้าร้อนแบบนี้ ทำให้สาวๆหลายคนเกิดปัญหาผิวดำคล้ำเสีย กันเยอะเลยใช่ไหมล่ะคะ! แล้วนี่ก็ใกล้จะเปิดเทอมกันแล้วด้วย..ถ้าไปโรงเรียน ไปมหาลัยฯ แบบผิวหมองๆดูไม่สวยแน่นอน! แต่สาวๆไม่ต้องกังวลไปนะคะ เพราะว่าวันนี้ Gangbeauty จะมาแนะนำ เคล็ดลับ + สกินแคร์ 'กู้ผิวสวย' ก่อนเปิดเทอม ขาวใสจนเพื่อนทัก! มาฝากสาวๆกัน รับรองเลยว่าผิวสวยใสรับเปิดเทอมแน่นอนค่ะ!

ซึ่งเคล็ดลับก็ง่ายมากๆ ใครที่ผิวคล้ำเสียจากแสงแดด ต้องรีบมาดูด่วนเลย ส่วนใครอยากรู้ว่าจะมีสกินแคร์อะไรบ้างที่สามารถบำรุงผิวให้ขาวใสได้ เราก็นำมาฝากกันหลายตัวเลยค่ะ...สาวๆอยากรู้กันแล้วใช่ไหมว่าจะมีเคล็ดลับผิวขาว กับ สกินแคร์ อะไรบ้าง ถ้าอย่างนั้นเรามาดูไปพร้อมกันเลยดีกว่าค่าาา...

เคล็ดลับกู้ผิวสวย : ขัดผิว

สาวๆจะเลือกขัดผิวด้วยสมุนไพรแบบธรรมชาติ หรือ สครับแบบสำเร็จรูปในการขัดผิว ดูแลผิวพรรณก็ได้นะ!

ขัดผิวด้วยสมุนไพรแบบธรรมชาติ : จะช่วยบำรุงผิวพรรณไปในตัว ด้วยส่วนผสมที่เราเลือกมาขัดผิว เราขอแนะนำสมุนไพรในการขัดผิว เพื่อช่วยเพิ่มความกระจ่างใสให้กับผิว อย่างเช่น ขมิ้น มะขามเปียก ดินสอพอง น้ำผึ้ง มะนาว มะเขือเทศ เป็นต้น สครับแบบสำเร็จรูป : สำหรับสาวๆที่ไม่ค่อยมีเวลา หรือ ไม่ต้องการวุ่นวายกับการหาส่วนผสม แนะนำให้ใช้เป็นสครับสำเร็จรูปเลยค่ะ ซึ่งเดี๋ยวนี้ก็มีออกมาให้เลือกมากมายหลายสูตรเลย ลองเลือกสูตรที่ถูกใจเราดูนะคะ สกินแคร์บำรุงผิว 1. โลชั่นเภสัช สูตรผสมอัลฟ่าอาร์บูตินและวิตามิน บี3

ภาพประกอบจาก : www.bhaesaj.co.th  

ตัวนี้ออกใหม่ และ ฮิตมากๆเลยค่ะ สามารถช่วยปรับสีผิวให้ขาวสดใสได้ในเวลาอันรวดเร็ว ลดฝ้า กระ และรอยคล้ำรอยด่างดำได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไม่ทำให้ผิวบางลง สามารถใช้ได้ในทุกผิวพรรณ ทั้งผิวแห้ง ผิวผสม และผิวมันเลยค่าาา

2. Vaseline Healthy White UV Lightening

ภาพประกอบจาก : www.tokopedia.com  

เรียกได้ว่าเป็นครีมเพื่อบำรุงผิวขาวใสในตำนานเลยก็ว่าได้ ใครยังไม่เคยลองต้องลองเลยนะ เพราะช่วยให้ผิวดูขาวกระจ่างใส ปกป้องผิวจากจุดด่างดำ เหมาะสำหรับ สีผิวไม่สม่ำเสมอ จุดด่างดำ การป้องกันแดด ผิวแห้ง ผิวเนียนใสขึ้นแน่นอน

3. Nivea Extra Whitening Skin Therapy Serum SPF33 PA+++

ภาพประกอบจาก : kidzshop.lnwshop.com  

สวๆคนไหนที่ไม่ค่อยชอบเนื้อครีมข้นๆ ลองมาใช้เซรั่มดูนะคะ เพราะบางเบา ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ แถมตัวนี้ยังช่วยฟื้นบำรุงผิวคล้ำเสียที่บางไวต่อแดดทั้ง 10 ประการ อีกด้วยนะ ผิวจึงดูกลับมาดูขาวกระจ่างใสได้นั่นเอง

4. NIVEA Sun Daily Protect Moisture Sun Body Serum SPF50 PA+++

ภาพประกอบจาก : www.tops.co.th  

บำรุงผิวกันแล้ว อย่าลืมทาครีมกันแดดปกป้องผิวกันด้วยนะคะ ตัวนี้เป็นกันแดดเนื้อเซรั่ม สามารถทาได้ทุกวัน ไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด พร้อมช่วยฟื้นบำรุงผิวแห้งกร้านเสียจากแดด ได้อีกด้วยค่าาา

อีกไม่กี่วันก็จะเปิดเทอมกันแล้ว สาวๆมาดูแลผิวให้สวยใสมากขึ้นกันดีกว่าค่าาา..ถ้าสาวๆหมั่นบำรุงผิวแบบนี้ไปเรื่อยๆ รับรองเลยว่าผิวจะต้องขาวกระจ่างใส ไปตลอดอย่างแน่นอนเลยแหละค่าาา สาวๆทุกคนนนน...

ภาพประกอบปกจาก : lluunaka.blogspot.com    , www.wikihow.com   , pantip.com  




แนะนำ




บิวตี้


ขอบตาดำทรีตเมนต์บำรุงผมวาไรตี้แก้รอยคล้ำใต้ตาใต้ตาใต้ตาคล้ำผมตรงสวยทรีตเมนต์ครีมหมักผมสุขภาพฟื้นฟูผมเสียใต้ตาดำเกร็ดความรู้ผมตรง

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้