ลองเลย! เคล็ดลับ 'แก้สีผิวไม่สม่ำเสมอ' หมดปัญหาผิวดำด่าง สีผิวไม่เท่ากัน!


แสงแดดในแต่ละวันที่เราต้องเจอ สามารถทำให้สีผิวของเราคล้ำลงได้! และอีกหนึ่งปัญหาที่อาจจะตามสาวๆบางคนมานั่นก็คือ สีผิวไม่สม่ำเสมอ กระดำกระด่าง สีผิวไม่เท่ากัน นั่นเอง!! แต่สาวๆไม่ต้องกังวลไปนะคะ เพราะว่าวันนี้ Gangbeauty มีเคล็ดลับดีๆ 'แก้สีผิวไม่สม่ำเสมอ' มาฝากสาวๆกันด้วย...

รับรองเลยว่า ทำง่ายไม่ยุ่งยาก แต่ให้ผลลัพธ์ที่ดีมาก..หมั่นทำเป็นประจำสักระยะ สาวๆก็สามารถมีผิวที่ขาวสวย ได้แน่นอนเลยแหละค่าาา...สาวๆอยากรู้กันแล้วใช่ไหมว่าจะมีเคล็ดลับอะไรบ้าง ถ้าอย่างนั้น เรามาดูไปพร้อมกันเลยดีกว่าค่าาา สาวๆทุกคนนนน...

1. ขัดผิว

ภาพประกอบจาก :  th.wikihow.com  

ขั้นตอนแรก ขอแนะนำให้สาวๆหมั่นขัดผิว สครับผิวเป็นประจำอย่างต่อเนื่อง สักสัปดาห์ 2 - 3 ครั้ง เพื่อเป็นการผลัดเซลล์ผิวที่คล้ำเสียสะสม หรือ เซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ ให้หลุดออกได้ง่ายขึ้น เพื่อพร้อมรับการบำรุงในขั้นตอนถัดไป

2. ทาครีมบำรุง

ภาพประกอบจาก :  www.wikihow.com  

ครีมบำรุงผิวก็สำคัญมากเช่นกัน เพราะสามารถช่วยทำให้ผิวของเราเนียนนุ่มชุ่มชื่นได้มากยิ่งขึ้น ส่วนสาวๆคนไหนอยากให้สีผิวดูขาวเรียบเนียนทั่วทั้งเรือนร่าง ลองใช้เป็นโลชั่นที่ผสมไวท์เทนิ่ง ก็สามารถช่วยได้ค่าาาา

3. ทาครีมกันแดด

ภาพประกอบจาก :  www.wikihow.com  

ขั้นตอนการบำรุงผ่านไปแล้ว มาถึงขั้นตอนการป้องกันผิวกันบ้าง นั่นก็คือการทาครีมกันแดด นั่นเองค่ะ เพราะแสงแดดนี่แหละค่ะ ที่เป็นตัวการร้ายคอยทำลายผิวพรรณของเรา จนแห้ง ดำคล้ำเสีย ดังนั้นสาวๆต้องเลือกครีมกันแดดที่เหมาะกับกิจกรรมนั้นๆ ทาก่อนออกแดดด้วยนะ

4. การแต่งกายก็สำคัญ

ภาพประกอบจาก :  www.wikihow.vn  

สาวๆบางคนผิวอาจจะไว้ต่อแสงแดดมาก เมื่อต้องออกแดด ถ้าใส่ขาสั้น หรือเสื้อแขนสั้น ก็อาจจะทำให้แดดเผาในส่วนที่ไม่ได้มีการปกปิดจากเสื้อผ้าก็ได้นะคะ ดังนั้นในช่วงที่ต้องการฟื้นฟูผิวให้กลับมาสีผิวสม่ำเสมอ แนะนำว่าให้ใส่ชุดที่มิดชิด และเตรียมอุปกรณ์กันแดดด้วยจะดีกว่าค่าาา

4 เคล็ดลับง่ายๆเพียงเท่านี้ ก็สามารถช่วยให้สาวๆ กลับมามีสีผิวที่สวย ขาว สม่ำเสมอทั่วทั้งเรือนร่างแล้วแหละค่าาา..แต่บางคนอาจจะต้องใช้เวลาสักนิด ใจเย็นๆกันนะ แต่รับรองเลยว่าสวยแน่นอน!!

ภาพประกอบปกจาก : fr.wikihow.com  




แนะนำ




บิวตี้


ครีมบำรุงผิวครีมทาหน้าหน้าใสผิวหน้ากระจ่างใสเกร็ดความรู้ผิวสวยวิธีลดแก้มเรียบเนียนสุขภาพวาไรตี้บำรุงผิวหน้าเรียวขาวกระจ่างใส

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้