แค่เรื่องสิวๆ! 4 วิธีง่ายๆปราบ 'สิว - รอยดำจากสิว' สิวยุบลง หน้าใสขึ้น!


สิว สามารถเกิดขึ้นได้ทุกเวลา บางคนอาจจะเกิดจากฮอร์โมนภายในร่างกาย ดังนั้นการปรึกษาแพทย์เพื่อหาวิธีการรักษาจะดีกว่านะคะ แต่สำหรับบางคนสิวขึ้นเพราะ ไม่รักษาความสะอาดใบหน้าให้ดี! สิวก็ขึ้นเป็นธรรมดา วันนี้ Gangbeauty จึงจะมาแนะนำวิธีช่วยปราบ สิว และ รอยดำจากสิว ช่วยให้สิวยุบลง หน้าใสขึ้นได้แบบง่ายๆเลยแหละค่าาา...

สาวๆคนไหนที่สิวหายยาก มีปัญหาสิวลองมาดู ทั้ง 4 วิธีดำจัดสิวนี้กันเลยดีกว่า รับรองเลยว่าหน้าสวยใส ไร้สิว จะเป็นของสาวๆแน่นอน ไม่มีสิวขึ้นมาให้กวนใจอีกต่อไป!! มาดูพร้อมกันเลยดีกว่าค่ะ ว่าจะมีวิธีอะไรบ้างงงงง...

1. ล้างหน้าให้สะอาด

ภาพประกอบจาก :  th.wikihow.com  

สำหรับคนที่เป็นสิวการล้างหน้านั้นสำคัญมากๆ เพื่อเป็นการรักษาความสะอาด ควรล้างหน้าวันละ 2 ครั้ง เช้า-เย็น ส่วนสาวๆคนไหนที่เลี่ยงการแต่งหน้าไม่ได้ ต้องเช็ดเครื่องสำอางให้สะอาดหมดจดด้วยนะคะ ไม่อย่างนั้นอาจจะเกิดการอุดตัน ทำให้สิวหายยากมากขึ้น

2. ยาแต้มสิว

ภาพประกอบจาก :  th.wikihow.com  

ยาแต้มสิวเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่ทำให้สิวยุบตัวได้เร็วมากยิ่งขึ้น แต่ก็ต้องเลือกยาแต้มสิวให้เหมาะกับประเภทของสิวที่เราเป็นด้วยนะคะ โดยแนะนำว่าให้ปรึกษาเภสัชกรที่รายขายยา จะดีกว่าลองใช้ยาแต้มสิวผิดประเภทแล้วสิวไม่หายสักทีนะ

3. น้ำแข็งช่วยลดสิว

ภาพประกอบจาก :  www.wikihow.com  

สำหรับใครที่เป็นสิวอักเสบ แนะนำให้ใช้ผ้าขนหนูสะอาดๆมาห่อน้ำแข็งไว้ จากนั้นนำมาประคบบริเวณที่เป็นสิว วิธีนี้จะสามารถช่วยลดอาการปวด บวม รอยแดง ของสิวให้ลดน้อยลงได้

4. ว่านหางจระเข้

ภาพประกอบจาก :  th.wikihow.com  

สำหรับสาวๆที่มีรอยแดง รอยดำ จากสิว หรือใช้ยาแต้มสิวแล้ว ผิวแห้ง ลองใช้เจลว่านหางจระเข้ มาช่วยบำรุง และ ฟื้นฟูผิวหน้าดูนะคะ เพียงแค่นำมาทาบริเวณที่เป็นรอยสิว ทิ้งไว้สักครู่แล้วล้างออกให้สะอาด

4 วิธีง่ายๆปราบ 'สิว - รอยดำจากสิว' ง่ายๆแค่นี้ ก็สามารถช่วยให้ใบหน้าของสาวๆ สวยใส เรียบเนียน ไร้สิว และห่างไกลจากสิวประเภทต่างๆ ได้แล้วแหละค่าาา...ใครที่เป็นสิวอยู่ต้องรีบกำจัดสิวออกไปเลยนะ!!

ภาพประกอบปกจาก : th.wikihow.com  , www.wikihow.com  




แนะนำ




บิวตี้


ไร้สิวปากแดงสิวยุบไร้สิวจุดด่างดำผิวแพ้ง่ายหน้าใสลดจุดด่างดำกำจัดสิวลิปแดงพอกหน้าผิวคล้ำเสียแต้มสิวหน้าเนียน

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้