อยากตัวหอมต้องลอง! 4 'น้ำหอมราคาเบาๆ' แต่ฉีดแล้วกลิ่นหอมฟุ้ง ดูแพงมาก!


ผู้หญิงกับกลิ่นกายหอมๆ ย่อมมีเสน่ห์ชวนหลงใหล และ น่าดึงดูดใช่ไหมล่ะคะ..ซึ่งวิธีที่จะช่วยทำให้สาวๆเป็นสาวตัวหอมได้นั้น ก็เพียงแค่ฉีดน้ำหอม เท่านั้นเอง! สำหรับสาวๆที่ไม่เคยใช้น้ำหอมมาก่อน เลยไม่รู้ว่าจะซื้อน้ำหอมกลิ่นไหนมาใช้ดี..วันนี้ Gangbeauty มี 4 'น้ำหอมราคาเบาๆ' แต่ฉีดแล้วกลิ่นหอมฟุ้ง ดูแพงมาก! มาแนะนำกันด้วยค่าาา...

รับรองเลยว่าต้องถูกใจสาวๆมือใหม่ที่อยากใช้น้ำหอมแน่นอน เพราะแต่ละกลิ่นหอมแบบดูดี และ ราคาดีงามแบบนี้ ต้องรีบมาดูกันแล้วว่าจะมีอะไรบ้าง..ถ้าอย่างนั้นเรามาดูไปพร้อมกันเลยดีกว่าค่าาา...

1. Miniso Meeting You

ภาพประกอบจาก : www.miniso-au.com  

สำหรับสาวๆวัยใสต้องชอบแน่นอน เพราะเป็นน้ำหอมกลิ่นอ่อนๆ คลายๆแป้งเด็ก เป็นกลิ่นที่ฉีดได้เรื่อยๆ ไม่ฉุน ดีไซน์สวยดูแพง น่าใช้มากๆเลยค่ะ แต่ราคาเบาๆเพียงแค่ 99 บาทเท่านั้น มีขายที่ miniso เลยค่าาา

2. Dance Lady Passion Flirting Diva Scent Moist Cologne

ภาพประกอบจาก : shoponline.tescolotus.com  

ขวดนี้ใช้ได้นานมากๆ แถมราคาเบาสุดๆ เพียงแค่ 72 บาท เท่านั้น เห็นราคาถูกแบบนี้แต่กลิ่นหอมสุดๆไปเลยค่ะ เป็นกลิ่นที่ผู้หญิงต้องชอบแน่นอน เพราะฉีดแล้วให้ลุคที่ดูเป็นสาวมีเสน่ห์ น่าค้นหาสุดๆเลยแหละ

3. Miniso Eternal Faith Lady Perfume

ภาพประกอบจาก : www.miniso-au.com

มาถึงน้ำหอมอีกหนึ่งกลิ่นของ miniso ที่อยากให้สาวๆได้ลองกัน กลิ่นนี้หอมหวาน หรูแบบมีระดับ และมีสไตล์มากๆ ฉีดแล้วช่วยอัพลุคให้เป็นสาวไฮโซได้เลยทีเดียว กลิ่นดีงามขนาดนี้ แต่ราคาน่ารักสุดๆเพียงแค่ 139 บาทเท่านั้นเองค่าาา

4. Beauty Cottage Victorian Romance Memories of Love Eau De Parfume

ภาพประกอบจาก : www.beautycottageshop.com

กลิ่นหอมหวานละมุน แบบกลิ่นดอกไม้นานาพรรณ ที่สำคัญเลยคือ กลิ่นเหมือนน้ำหอมเคาน์เตอร์แบรนด์มากๆเลยค่ะ แต่ราคาไม่แรงเลยแค่เพียง 510 บาท เท่านั้นเอง ฉีดออกมาแล้วให้ลุคคุณหนูดูแพงมากๆ แถมแพคเกจก็สวยมาก

สาวๆคนไหนที่ไม่เคยใช้น้ำหอมมาก่อน หรือ อยากเริ่มลองฉีดน้ำหอมดู แต่ไม่รู้ว่าจะซื้อกลิ่นไหนดี ลองเลือกซื้อ 4 ตัวที่เราได้แนะนำกันนี้ดูนะคะ เพราะกลิ่นหอมดูแพงมากๆ แถมราคาไม่แพงอีกด้วย เผื่อไม่ถูกใจจะได้ไม่เสียดายตังยังไงล่ะ!

ภาพประกอบปกจาก :  weshare.hk   , www.bloggang.com  , twitter @nami_1312




แนะนำ




บิวตี้


แต่งหน้าวิธีกำจัดถุงใต้ตาแป้งฝุ่นมาสก์หน้าเซรั่มหน้าใสทาครีมบำรุงผิวผิวไม่สวยรวมสกินแคร์ใช้ดีพอกหน้าแป้งน้ำศิริราชครีมทาหน้าไอเทมกู้ผิวหน้าเยิ้มผิวขาดน้ำ

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้