รวมน้ำยาย้อมผม ย้อมเองไม่ง้อร้าน สีติดทนนาน ราคาไม่แพง !!


การทำสีผมถือเป็นสิ่งหนึ่งที่สาวๆมักจะทำเพื่อเสริมสร้างความมั่นใจ หรือเปลี่ยนเปลี่ยนบุคลิกภาพให้ดีขึ้น หรือสาวๆที่รักในแฟชั่น เทรนด์สีผมใหม่ๆ สีไหนมาแรงก็จะต้องตามกระแสให้ทัน วันนี้ GangBeauty เลยรวบรวม 7 ผลิตภัณฑ์ยาย้อมผม เด็ดๆทั้งนั้น มาฝากสาวๆที่รักการทำสีผมและคิดที่จะทำสีผมค่ะ ไปดูกันเลย

1.Schwarzkopf Freshlight Foam Color

ยาย้อมผมแฟลชไลท์หรือที่สาว ๆ เรียกติดปากกันว่ายาย้อมผมตุ๊กตาบลายธ์ ยี่ห้อนี้กำลังฮิตมาก ๆ เช่นกันในหมู่สาว ๆ เพราะนอกจากจะได้สีผมที่สวยถูกใจแล้วกลิ่นยังไม่ฉุนมาก แถมยังเป็นหัวปั๊มใช้งานง่ายอีกด้วย ซึ่งราคาก็ไม่ต่างจากแบรนด์อื่นเท่าไร ประมาณ 329 บาทค่ะสาว ๆ

ภาพประกอบจาก www.ebay.ie

2.Just Modern Colourful Wow

สำหรัยสาวๆคนที่ไม่อยากไปกัดสีผมหลายๆรอบให้รู้สึกเจ็บหนังศรีษะ ต้องชอบยาสระผมยี่ห้อนี้แน่นอนเลยค่า เพราะว่าสีเค้าชัดเจนมาก และมีหลากหลายสีให้เลือกด้วยน้า ใครอยากได้สีผมที่ดูแฟชั่น ต้องลองยี่ห้อนี้ค่ะ แต่เห็นสีชัดเจนแบบนี้ เค้าก็ยังให้การบำรุงที่ล้ำลึกจาก JoJoba Seed Oil และ SunFlower ทำให้ผมดูสวยไม่หยาบกระด้าง

ภาพประกอบจาก guide.alibaba.com

3.Dcash Master Mass Color Cream

สำหรับสายวัยกลางคนต้องชอบยี่ห้อนี่แน่นอนค่ะ เพราะว่ายากที่จะหายาย้อมสีผมที่สามารถปกปิดผมขาวของเราได้มิดสนิด และช่วยให้สาวๆที่มีผมที่ค่อนข้างอ่อนแอ ทำให้ผมแข็งแรงมากยิ่งขึ้นเลยค่า แล้วที่สำคัญสาวๆหลายคนชอบมาก เพราะว่าสีที่ชัดและออกมาสลวยสวยงาม

ภาพประกอบจาก pantip.com

4.Syoss Professional Performance

ยาย้อมผมแบรนด์ดังระดับโลกตัวนี้สาว ๆ ติดใจไปตาม ๆ กัน เพราะทำออกมาแล้วสีผมสวยเด่นชัด ที่สำคัญไม่ทำให้ผมแห้งเสีย แถมสียังติดทนนาน บอกเลยว่าถ้าได้ลองแล้วคุณจะต้องปลื้มอย่างแน่นอน สำหรับราคายี่ห้อนี้อยู่ที่ประมาณ 200 กว่าบาท ไม่แพงเลยใช่ไหมล่ะคะสาว ๆ

ภาพประกอบจาก www.amazon.com

5.Berina Hair Color Cream

สำหรับยาย้อมผมตัวนี้ต้องบอกเลยว่านอกจากจะเป็นยาย้อมผมยอดนิยมสำหรับสาว ๆ แล้วยังเป็นยาย้อมผมยอดนิยมสำหรับช่างทำผมอีกด้วย เพราะทั้งถูกและดี ทำออกมาแล้วได้สีผมสวย ผมไม่ค่อยแห้งเสีย แต่กลิ่นก็แอบฉุนไปนิด ทั้งนี้ถ้าถามถึงราคา ต้องบอกเลยว่าสบายกระเป๋ามาก ๆ ประมาณ 40 บาทเท่านั้นเองค่ะ

ภาพประกอบจาก www.news-lifestyle.com

6.Liese Bubble Colour

เหมาะสำหรับสาวๆที่ชอบทำสีผมที่ดูละมุนๆ สีน้ำตาลอมเทา สีน้ำตาลทอง สีน้ำตาลธรรมชาติ  สาวๆคนคุ้มหน้าคุ้นตาเค้าดีเลยหละ เพราะว่าเค้าเป็นยาย้อมสีผมที่มาให้รูปแบบโฟม ทำง่ายเกาะติดเส้นผมมากกว่าเดิมถึง 4 กลิ่นเค้าไม่รู้สึกฉุนเลยค่า ใช้ตามขั้นตอนรับรองว่าง่ายสุดๆ พอกทิ้งเส้นผมไว้ 20-30 นาที  ราคา 350 บาท

ภาพประกอบจาก www.abruzzoinfonet.com

7.L'oreal Excellence Creme

สาวๆคนไหนอยากได้ยายามสีผมที่สีชัดเจนยี่ห้อนี้ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้สาวๆได้เหมือนกันนะ เพราะว่าสีที่ออกมาเป็นสีที่ค่อนข้างจะดูธรรมชาติ โดยเฉพาะสีน้ำตาลช่วยฟื้นบำรุงผมให้ดู สวยงาม มีชีวิตชีวา แต่ยี่ห้อนี้ใช้ยากสักนิดหนึ่งนะคะ ถ้าเทียบกับยี่ห้ออื่น

ภาพประกอบจาก www.londondrugs.com




แนะนำ




บิวตี้


ดูแลเส้นผมไอเท็มรักษาผมขาดหลุดร่วงลิปสติกผมขาดไอเท็มช่วยผมสวยสกินแคร์รีวิวผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมวันหมดอายุสกินแคร์

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้