รวบรวม 'ไฮไลท์หน้าพุ่ง' สวยวาวถึงดาวอังคาร หน้ามันหน้าเมือกก็เอาอยู่ #ถูกและดีราคาหลักร้อย


สวัสดีค่าาาาเพื่อน ๆ ชาว Gang Beauty ทั้งหลาย ^^ เราคัดสรรไอเทมดี ๆ มาฝากกันอีกเช่นเคย สำหรับวันนี้เป็นไอเทมสำหรับการแต่งหน้าที่เราเรียกกันว่า "ไฮไลท์" ยิ่งใครเป็นสาวสายฝอยิ่งต้องมี ขาดไม่ได้เลย ปัดไฮไลท์แบบหนังปลาทู หน้าสวยวาวยันดาวอังคาร ใครหน้าเมือก หน้ามันก็ใช้รอด เพิ่มความสวยดูมีมิติให้ใบหน้ามากยิ่งขึ้น ลองไปดูกันว่าแบรนด์ไหนปัดแล้วปังบ้าง 1. e.l.f. Baked Highlighter



ภาพประกอบจาก https://klosmic.com

ภาพประกอบจาก https://christineandcamille.com

ตัวนี้สวยวิ้งได้ใจ มีให้เลือกหลายเฉด เวลาใช้ก็เอาแปรงแตะเบาๆ แล้วลงที่สันจมูก และจุดที่กระทบแสง ไม่ต้องเยอะค่ะ จะได้ไม่ดูหน้ามันเกินไป แค่นี้ก็สวยแล้ว ราคาประมาณ 379 บาท

2. Maybelline Strobing Stick



ภาพประกอบจาก https://www.superdrug.com

ภาพประกอบจาก http://reviewsandotherstuff.com

ไฮไลท์สติ๊กตัวนี้เป็นแท่งหมุนใช้ง่ายมาก มีให้เลือก 3 สี สำหรับผิวที่แตกต่างกัน โทนชมพูสำหรับคนขาวหน่อย แล้วก็มีโทนชิมเมอร์ทองสำหรับสายฝ. ด้วยนะคะ ราคาประมาณ 299 บาท

3. Wet n Wild MegaGlo Highlighting Powder

ภาพประกอบจาก https://www.walmart.com

ภาพประกอบจาก https://christineandcamille.com

ไฮไลท์แบบฝุ่นที่ใช้แปรงแตะ ๆ นิดเดียว แล้วปัดลงบนจุดที่ต้องการ ก็จะได้ความพุ่งแบบนัว ๆ มีสีให้เลือกเยอะ ราคาประมาณ 299 บาท

4. NYX Away We Glow Liquid Highlighter

ภาพประกอบจาก https://www.nyxcosmetics.com

ภาพประกอบจาก https://www.popsugar.com

อยากได้โกลว์แบบนวลเนียนต้องตัวนี้เลยค่ะ เป็นไฮไลท์แบบลิควิดที่ใช้ลงก่อนหรือหลังแต่งหน้าก็ได้ มีเฉดสีให้เลือกเยอะมาก แต่ละสีช่วยแก้ปัญหาผิวที่แตกต่างกันออกไป ราคาประมาณ 295 บาท




แนะนำ




บิวตี้


เข่าดำฝ้า_กระ_จุดด่างดำสูตรแก้เข่าดำรักษาผมเสียหัวเข่าดำฟื้นฟูผมเสียครีมกู้ผิวหน้าจากแดดผมไร้น้ำหนักครีมทาหน้าหัวเข่าขาวครีมแก้ฝ้ากระผมเสียหลังสงกรานต์ผมเสียผมช็อตครีมทาฝ้าเป็นฝ้าสูตรกำจัดเข่าดำแก้เข่าดำ

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้