หน้าดีไม่มีสิว! วิธี 'ช่วยให้สิวยุบเร็ว' หน้าเนียนขึ้น ไม่ปรุประอีกต่อไป!!


สิว เกิดขึ้นได้กับทุกเพศ ทุกวัย แต่ก็มักจะเกิดตอนช่วงวัยรุ่นเป็นส่วนใหญ่! ซึ่งสาเหตุของการเกิดสิว ก็มาจากหลายปัจจัย แตกต่างกันไป สำหรับใครที่กำลังมีปัญหาเรื่องสิวอยู่ล่ะก็..วันนี้ Gangbeauty มีวิธี  'ช่วยให้สิวยุบเร็ว' หน้าเนียนขึ้น ไม่ปรุประอีกต่อไป มาฝากกันด้วยค่ะ รับรองเลยว่าหน้าจะสะอาดใส ไร้สิวได้อย่างแน่นอน

สาวๆคนไหนที่กำลังกังวลกับปัญหาเรื่องสิวบนใบหน้าอยู่ และไม่รู้จะรักษาสิวอย่างไรให้หายดี..เรามาดู ทั้ง 4 วิธีการช่วยให้สิวยุบเร็ว ที่เรานำมาฝากนี้กันเลยดีกว่าค่ะสาวๆทุกคนนนนน!

1. ใช้ยาแต้มสิว

ภาพประกอบจาก : www.wikihow.cz  

เดี๋ยวมียาแต้มสิวออกมาให้เลือกใช้ หลากหลายประเภทเลยนะคะ ที่สามารถช่วยรักษาให้สิวยุบลงภายในข้ามคืนเท่านั้น! ซึ่งสาวๆก็ควรจะเลือกยาแต้มสิว ให้ถูกกับประเภทของสิวที่เราเป็นอยู่ด้วยนะ เพื่อการรักษาอย่างตรงจุด และ ได้ผลดีมากขึ้น

2. แต้มด้วยผงพิเศษ ตราร่มชูชีพ

ภาพประกอบจาก : www.lovepisespowder.com  

เคล็ดลับวิธีลดสิว ช่วยให้สิวหัวหนองยุบตัวลงเร็วมากยิ่งขึ้้น ต้องผงพิเศษ ตราร่มชูชีพเลยค่ะ เพียงแค่สาวๆล้างใบหน้าให้สะอาด จากนั้น นำผงพิเศษมาแต้มบริเวณที่เป็นสิว รับรองว่าตื่นเช้ามา สิวยุบลงอย่างแน่นอน

3.  ดื่มน้ำเยอะๆ

ภาพประกอบจาก : itsmeeejennyy.blogspot.com  

น้ำ จะช่วยชำระและขับสิ่งสกปรกที่ตกค้างอยู่ภายในร่างกายให้ออกไป นอกจากนั้น น้ำ ยังช่วยบำรุงและฟื้นฟูสุขภาพร่างกาย และ ผิวพรรณได้ดีมากอีกด้วย ซึ่งสามารถช่วยให้ปัญหาสิวลดลงได้

4. เลเซอร์

ภาพประกอบจาก : www.wikihow.cz  

ส่วนสาวๆคนไหนที่อยากให้ใบหน้าสิวหายอย่างรวดเร็วมากยิ่งขึ้น และ มีงบเยอะ หรือลองทำมาแล้วทุกวิธีก็อาจจะไม่ค่อยเห็นผล แนะนำให้ทำเลเซอร์กำจัดสิวเลยค่ะ นอกจากจะช่วยลดสิวแล้ว ยังช่วยให้ใบหน้าขาวใส เพราะลดรอยดำจากสิวออกไปได้นั่นเอง!

4 วิธีง่ายๆเพียงเท่านี้ก็สามารถช่วยให้ใบหน้าของสาวๆ เนียนขึ้น ไม่ปรุประอีกต่อไป ได้แล้วแหละค่าา..สาวๆคนไหนที่อยากหน้าดีไม่มีสิว ลองทำตาม วิธี  'ช่วยให้สิวยุบเร็ว' เหล่านี้ได้เลย!

ภาพประกอบปกจาก : www.wikihow.cz   , www.wikihow.cz  




แนะนำ




บิวตี้


หน้าบวมทาลิปวิธีทาลิปสติกเทคนิคทาลิปสติก

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้