แก้หน้าโทรมในคืนเดียว!! รวบรวม 'แผ่นมาสก์หน้าใช้ดี' โปะไม่กี่นาที ผิวกลับมาสวยเด้งใสเวอร์!!


วันนี้ Gang Beauty จะมาแนะนำวิธีดูแลผิวแบบเร่งด่วนสำหรับคนที่ขี้เกียจบำรุงหลายตัวหลายขั้นตอน "แผ่นมาสก์หน้า" ช่วยคุณได้ค่ะ หลายคนนิยมเรียกกันว่า "มาสก์ชีท" นั่นเอง วันไหนที่รู้สึกว่าหน้าโทรม ๆ หน้าหมองคล้ำแล้ววันถัดไปจะต้องไปออกงาน ขอแนะนำแผ่นมาสก์ดี ๆ ที่จะช่วยฟื้นฟูผิวหน้าให้กลับมาขาวใส เนียนนุ่มชุ่มชื่น หน้าเด้งแบบบำรุงผิวล้ำลึกสุด ๆ ไปดูกันเลยว่ามียี่ห้อไหนใช้ดีบ้าง

1. My Beauty Diary

ภาพประกอบจาก https://www.amazon.com

มาสก์ชีทตัวนี้โด่งดังต่อเนื่องมายาวนาน มีหลายสูตรให้เลือกใช้ แต่ตัวที่ฮิตที่สุดต้องยกให้ Black Pearl Mask หรือมาสก์ไข่มุกดำ ใช้ได้กับทุกสภาพผิว มีแร่ธาตุ กรดอะมิโนและวิตามินต่าง ๆ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวที่อ่อนล้าและหมองคล้ำ ให้ดูขาวสดใสเปล่งปลั่งขึ้น ดีงามมากเวอร์

2. Keana Nadeshiko Rice Mask



ภาพประกอบจาก https://shopee.vn

มาสก์ข้าวญี่ปุ่น รางวัลที่ 1 Best Sheet Mask จากเว็บไซต์ชื่อดัง @cosme ประเทศญี่ปุ่น ขึ้นชื่อว่าเป็นมาส์กที่ดีที่สุดในญี่ปุ่น สกัดจากข้าวออร์แกนิคญี่ปุ่นแท้ 100% หมดกังวลเรื่องสารพิษตกค้างในผิว ช่วยให้ผิวหน้าชุ่มชื่น ผิวแน่นกระชับ รูขุมขนเล็กลง ผิวขาวใสเปล่งปลั่ง หายโทรมอย่างเห็นได้ชัด เนื้อมาสก์เยอะมาก ๆ จนล้นออก สามารถใช้ครีมที่เหลือจากบนหน้ามาทาคอ และส่วนอื่นได้อีก

3. Leaders Insolution Anti-Sebum Mask With Pine Extract

ภาพประกอบจาก https://www.sephora.sg

ตัวนี้จะเป็นแผ่นมาสก์หน้าเพื่อดูแลปัญหาสิวโดยเฉพาะ จะช่วยลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรียสาเหตุของการเกิดสิว และช่วยทำความสะอาดรูขุมขนอุดตัน ตัวนี้จะเหมาะมาก ๆ สำหรับคนผิวมันค่ะ ใช้แล้วจะรู้สึกว่าหน้าสดชื่นขึ้น ผื่นและสิวบนใบหน้าก็จะลดลงด้วยค่ะ

4. Garnier Light Intensive 3 in 1 Whitening Essence Mask

ภาพประกอบจาก https://www.bigc.co.th

แผ่นมาสก์หน้าตัวนี้สาว ๆ ส่วนใหญ่รู้จักกันเป็นอย่างดี เพราะมีความโดดเด่นในเรื่องของความขาวใสเป็นหลัก ใช้แล้วจะเห็นได้ชัดทันทีเลยว่าหน้าจะดูขาวและสว่างใสมากขึ้น เหมาะมาก ๆ สำหรับใช้หลังจากที่ต้องไปเผชิญกับมลภาวะที่ทำให้หน้าหมองคล้ำในแต่ละวัน

5. Hada Labo Super Hyaluronic Acid Moisturizing Face Mask

ภาพประกอบจาก http://tops.co.th

แผ่นมาสก์หน้าจากประเทศญี่ปุ่น เหมาะกับสาวผิวแห้งโดยเฉพาะ ใช้แล้วจะทำให้หน้านุ่มขึ้นและชุ่มชื้นมากขึ้น ที่สำคัญยังเป็นสูตรอ่อนโยน ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม ดังนั้นสาว ๆ ที่มีผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ตัวนี้ได้เช่นกันค่ะ




แนะนำ




บิวตี้


เคล็ดลับHowtoพอกหน้าวิธีดูแลผิวลดริ้วรอยตัดผมแก้หน้าโทรมหน้าชุ่มชื่นหน้าไม่โทรมหน้าม้าดูแลผิวดูแลผิวหน้าแตงกวาพอกหน้า

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้