จบปัญหาหน้าแก่!! สูตรพอกหน้าเด็กลดริ้วรอย ผิวเต่งตึง #เหมาะกับคนหน้าแก่เกินวัยและอายุ30+


สวัสดีค่ะสาว ๆ ที่น่ารักทุกคน~~~ วันนี้ Gang Beauty มีสิ่งดี ๆ พร้อมด้วยเคล็ดลับความสวยมาฝากกันอีกเช่นเคย เป็นสูตรพอกหน้าสำหรับคนงบน้อย พอกเพื่อช่วยลดริ้วรอย ใครอายุ 30+ ขึ้นไปนี่ต้องลองทำตามด่วน! ส่วนใครที่ยังไม่ใช่วัย 30 แต่หน้าดูเกินอายุ เริ่มมีริ้วรอยจาง ๆ ขึ้นมาบนใบหน้าแล้วก็สามารถใช้สูตรนี้ได้เหมือนกันค่ะ ที่สำคัญเลยก็คือสูตรนี้หาวัตถุดิบได้ง่ายมาก ทำได้ด้วยตัวเองไม่ยุ่งยาก พร้อมแล้วไปดูกันเลยว่ามีสูตรไหนบ้าง

1. แอปเปิล + นมสด

ภาพประกอบจาก https://pixabay.com

ภาพประกอบจาก https://pixabay.com

สูตรนี้ง่ายมาก แค่นำแอปเปิลมาปั่นรวมกับนมสดไม่ให้ส่วนผสมเหลวเกินไป นำมาพอกหน้าทิ้งไว้ประมาณ 20 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด ใบหน้าของคุณจะนุ่ม สดใส ส่วนกากแอปเปิลที่เหลือจากการพอกหน้ายังนำมาใช้ขัดผิวได้ สูตรนี้จะช่วยให้ผิวยืดหยุ่นลดริ้วรอย และช่วยผลัดเซลล์ผิวเผยผิวใหม่ที่สดใส

2. ว่านหางจระเข้ + ดินสอพอง + นมสด

ภาพประกอบจาก https://commons.wikimedia.org

ว่านหางจระเข้จะช่วยเติมน้ำให้ผิวพร้อมมีคุณสมบัติช่วยสมานผิว สาวที่อายุมากจะมีปัญหาผิวหน้าแห้งไม่มีน้ำมีนวล จึงทำให้ผิวหน้าดูแก่กว่าวัย สูตรนี้มีวิธีทำคือ นำเนื้อว่านหางจระเข้บด 1 ช้อนโต๊ะ ดินสอพอง 1 ช้อนโต๊ะ และนมสด 1.5 ช้อนโต๊ะ ผสมให้เข้ากัน จากนั้นนำมาพอกหน้าทิ้งไว้ประมาณ 15 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด ผิวจะอิ่มน้ำมากขึ้น ผิวเต่งตึงเปล่งปลั่งขึ้น ริ้วรอยต่าง ๆ ก็ดูลดเลือนลงจนรู้สึกได้

3. กล้วยหอม + น้ำผึ้ง



ภาพประกอบจาก https://pixabay.com

สูตรพอกหน้าลดริ้วรอยสูตรนี้กำลังเป็นสูตรที่ได้รับความนิยมมาก เพราะสูตรนี้จะข้นพอดีทำให้พอกหน้าได้ง่าย วิธีการทำง่ายมาก เพียงแค่นำกล้วยหอม 1 ลูก ผสมกับน้ำผึ้งคนให้เข้ากันจนเป็นเนื้อครีมนำมาพอกหน้าทิ้งไว้ประมาณ 20 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด สามารถทำได้ถึง 3-4 ครั้งต่อสัปดาห์ เนื่องจากกล้วยหอมมีวิตามินอยู่หลายชนิด และยังมีแมกนีเซียมที่จะช่วยลดริ้วรอย ใบหน้าของเราจึงดูอ่อนกว่าวัย

ภาพประกอบปกเพิ่มเติมจาก http://www.cookingwithbooks.net, https://www.wikihow.com




แนะนำ




บิวตี้


แป้งพัฟButterflyผมสวยทำความสะอาดใบหน้าบำรุงผิวเบบี้ออยล์แป้งทูเวย์ผมแตกปลายแป้งtwo-wayแป้งพัฟคุณภาพดีราคาถูกประโยชน์ของเบบี้ออยล์แป้งพัฟผมแห้งเสียแป้งผีเสื้อดูแลผมหมักผมสูตรหมักผมเรียบตรงผมเสียสูตรหมักผมน้ำมันบำรุงเล็บผมชี้ฟูผมตรง

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้