'สูตรเจลาตินลอกสิว' กำจัดสิวเสี้ยนให้หลุดกระจาย ผิวเนียนเรียบ!!


สวัสดีค่าาาาเพื่อน ๆ Gang Beauty ทุกคน~~ วันนี้เรามีเคล็ดลับกำจัดสิวเสี้ยนมาฝาก ใครที่สิวเสี้ยนเยอะมาลองทำกันเลยดีกว่า แต่ก่อนทำเพื่อน ๆ จะต้องเตรียมผิวให้พร้อมก่อนใช้สูตรที่เราเอามาแบ่งปันด้วยเคล็ดลับดังต่อไปนี้

เคล็ดลับกำจัดสิวเสี้ยน

ภาพประกอบจาก https://vlaserclinic.com

1. เปิดรูขุมขนด้วยการใช้ผ้าขนหนูชุบอุ่น ๆ แล้วบิดให้หมาด จากนั้นนำมาคลุมหน้าทิ้งไว้ประมาณ 2 นาที

2. เร่งสิวให้หลุดง่าย ๆ ด้วยการนำคลีนซิ่งออยล์ไปผสมกับเกลือขัดผิว แล้วมาทาลงบนใบหน้าหรือบริเวณที่ต้องการกำจัดสิวออก จากนั้นค่อย ๆ นวดเบา ๆ สัก 3 นาที เสร็จแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด

3. พอกหน้า นำเอาน้ำตาลทรายไปผสมกับโยเกิร์ตให้ได้ครีมพอกหน้าแบบข้น ๆ แล้วนำมาพอกหน้าให้ทั่ว ทิ้งไว้ประมาณ 15 นาที จากนั้นล้างออกด้วยน้ำอีกที แล้วเช็ดหน้าให้แห้ง

เสร็จจากขั้นตอนทั้งหมดแล้วก็มาเริ่มเข้าสู่ขั้นตอนกำจัดสิวเสี้ยนกันเลยดีกว่า

สูตรผงเจลาติน หรือ แผ่นเจลาติน + นมสด

ภาพประกอบจาก https://www.tops.co.th

ภาพประกอบจาก https://www.flickr.com

เพียงแค่นำเอานมสดและผงเจลาตินในสัดส่วนที่เท่ากันผสมลงในถ้วย จากนั้นนำเข้าเตาอบไมโครเวฟโดยใช้เวลาที่ 10 วินาที แล้วปล่อยให้ส่วนผสมหายร้อนสักครู่ อย่าให้เย็นมากจนเกินไปเพราะจะจับตัวเป็นก้อน พออุ่น ๆ ก็สามารถนำมาใช้ได้เลย หลังจากนั้นก็นำมาทาบริเวณที่ต้องการลอกสิวออก แนะนำว่าทิ้งไว้จนกว่าจะแห้ง แล้วค่อย ๆ ลอกออก เวลาลอกให้ค่อย ๆ ดึงจากคางขึ้นบนนะคะ สิวเสี้ยนที่คุณอยากกำจัดออกไปจากใบหน้า จากนั้นให้ล้างหน้าด้วยน้ำเย็นเพื่อปิดรูขุมขนค่ะ

ภาพประกอบจาก http://uptoface.com




แนะนำ




บิวตี้


รูขุมขนใบหน้าเรียบเนียนเอสเซนส์กำจัดสิวไม่ทิ้งรอยดำบำรุงผิวผิวเรียบเนียนความสวยความงามวิธีรักษารูขุมขนกว้างน้ำตบเป็นสิวกดสิวหน้าใสวิธีดูแลผิวหน้าผิวอิ่มน้ำกระจ่างใส

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้