7 เคล็ดลับดูแลผิวหน้า ให้ผิวดี เนียนเด้ง ใสบริ๊งค์ แบบไม่ต้องพึ่งหมอหน้า!!


หน้าใส ผิวเนียน สาวๆสามารถมีกันได้ทุกคนเพียงแต่ต้องดูแลให้ดูวิธีเท่านั้น..จนสาวๆไม่ต้องไปพึ่งหมอหน้า ให้เสียตังแพงๆเลยแหละค่ะ ซึ่งวันนี้ Gangbeauty ก็มี 7 เคล็ดลับดีๆ มาฝากสาวๆกันด้วยนะคะ เพื่อดูแลผิวหน้าของเราให้สวยใส ผิวดีขึ้นได้นั่นเอง!

สาวๆคงอยากรู้กันแล้วใช่ไหมคะว่าแต่ละเคล็ดลับนั้นมีอะไรบ้าง ถ้าอย่างนั้นเรามาดู 7 เคล็ดลับดูแลผิวหน้า ให้ผิวดี เนียนเด้ง ใสบริ๊งค์ แบบไม่ต้องพึ่งหมอหน้า!! กันเลยดีกว่า รับรองว่าทำได้แบบง่ายๆ แต่ผิวสวยยาวนานแน่นอนค่าาา...

1. ดูแลผิวสวยจากภายใน

ภาพประกอบจาก : pixabay.com  

การรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ ดื่มน้ำสะอาด ออกกำลังกาย นอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ สิ่งเหล่านี้ล้วนแล้วแต่ช่วยให้สุขภาพดีขึ้นได้ ดังนั้นจึงส่งผลให้เราสวยได้ตั้งแต่ภายในจนถึงภายนอกเลยแหละค่าาา

2. เช็ดหน้า

ภาพประกอบจาก : www.wikihow.com  

สาวๆที่แต่งหน้าทุกวันต้องเช็ดหน้าให้สะอาด ไม่ให้เหลือเมคอัพอยู่บนผิวหน้าเลยนะคะ โดยเฉพาะบริเวณรอบดวงตา และ ไม่ควรเช็ดใบหน้าแรงเกินไป เพราะอาจจะทำให้เกิดริ้วรอยก่อนวัยได้

3. ล้างหน้า

ภาพประกอบจาก : www.wikihow.com  

ขั้นตอนของการล้างหน้าเรียกได้ว่าสำคัญมากๆเลยนะคะ ถ้าสาวๆล้างหน้าไม่สะอาด จะเกิดปัญหาผิวตามมา ไม่ว่าจะเป็น สิว หรือ ริ้วรอย ดังนั้น ควรล้างใบหน้าให้สะอาดหมดจด แต่ไม่ควรล้างบ่อยเกินไปเพียงแค่ 2 ครั้งต่อวันก็เพียงพอแล้วค่ะ

4. สครับผิวหน้า

ภาพประกอบจาก : www.pinterest.com  

การสครับผิวหน้า หรือ การขัดผิวจะเป็นการผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมโทรมให้หลุดออกไปได้ง่ายมากยิ่งขึ้น ช่วยเผยผิวใหม่ที่สดใส และ พร้อมรับการบำรุงในขั้นต่อไปได้อย่างเต็มที่ และ มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นอีกด้วยค่ะ

5. ทาครีมบำรุง

ภาพประกอบจาก : www.pinterest.com  

การทาครีมบำรุงผิวหน้า ถือเป็นตัวช่วยที่ดีมากๆเลยนะคะ เพราะสามารถช่วยบำรุง และ ฟื้นฟูผิวหน้าของเราให้สวยดูดีได้ ไม่ว่าสาวๆจะมีปัญหาผิวหน้าอะไร เพียงแค่เลือกผลิตภัณฑ์ให้เหมาะกับประเภทผิวหน้าเพียงเท่านี้ผิวหน้าก็ดูดีขึ้นได้แล้ว

6. ทาครีมกันแดด

ภาพประกอบจาก : www.pinterest.com  

แสงแดดเป็นตัวการร้ายที่สามารถทำให้ใบหน้าของเราเสื่อมโทรมลงได้มากเลยนะคะ ไม่ว่าจะเป็นสีผิวหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ หรือ อาจจะเกิดฝ้า กระ ขึ้นได้ ดังนั้นสาวๆควรทาครีมกันแดดเป็นประจำก่อนออกจากบ้านนะ

7. บริหารใบหน้า

ภาพประกอบจาก : ru.wikihow.com  

การบริหารใบหน้า หรือ การนวดใบหน้าจะเป็นการช่วยกระตุ้นการไหลเวียนเลือด ช่วยให้ใบหน้าสดใสเปล่งปลั่งขึ้นได้ นอกจากนั้นถ้านวดให้ถูกวิธีก็ยังสามารถช่วยลดการเกิดริ้วรอยได้อีกด้วยนะ

7 เคล็ดลับง่ายๆเพียงเท่านี้เอง ที่สามารถช่วยให้ผิวหน้าของเราดูสวยสดใส ผิวดี เนียนเด้ง ใสบริ๊งค์ แบบไม่ต้องพึ่งหมอหน้า! เพียงแค่สาวๆหมั่นทำเป็นประจำเท่านี้เอง หน้าใสๆอยู่ไม่ไกลแล้วววว!!




แนะนำ




บิวตี้


แต่งตาลดจุดด่างดำกันแดดSleepingmaskลดริ้วรอยพาเลทอายแชโดว์กระจ่างใสวิธีเลือกครีมกันแดดเครื่องสำอางผิวสวยไม่โทรมหน้าใสมาสก์หน้าบำรุงผิวหน้าพาเลทแต่งตาผิวชุ่มชื่นอายแชโดว์

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้