ข้อดีของการใช้แป้งผสมรองพื้นที่ผู้หญิงควรรู้ไว้!!


สวัสดีเพื่อน ๆ Gang Beauty ทุกคนเลยค่าาา ~~ วันนี้เรามีเคล็ดลับความสวยมาฝากกันอีกเช่นเคย สำหรับใครที่ชอบแต่งหน้าห้ามพลาดเลยนะคะ เพราะเราจะพาไปส่องข้อดีของแป้งผสมรองพื้นกัน ก่อนจะไปดูข้อดีของแป้งผสมรองพื้น เรามารู้จักแป้งผสมรองพื้นกันก่อนดีกว่าว่ามันคืออะไร?



แป้งผสมรองพื้น คือ แป้งฝุ่นเนื้อเนียนละเอียดที่ถูกอัดแข็งมาในรูปแบบของตลับ มีส่วนผสมของครีมรองพื้นอยู่ในเนื้อแป้งด้วย สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว แต่จะเหมาะมากกับผิวธรรมดาที่มีปัญหารอยดำ รอยสิวและริ้วรอยต่าง ๆ ที่ต้องการการปกปิดเฉพาะจุด ซึ่งในปัจจุบันแป้งผสมรองพื้นบางยี่ห้อก็มีส่วนผสมของสารกันแดดรวมไปถึงมอยส์เจอร์ไรเซอร์ให้ความชุ่มชื้นกับผิวไปในตัว หากใครที่ผิวมันแนะนำให้เลือกใช้แป้งสูตรที่ควบคุมความมัน สาวผิวแห้งแนะนำให้เลือกแบบที่มีมอยส์เจอร์ไรเซอร์เพื่อบำรุงผิวไม่ให้ผิวหน้าดูแห้งตึงเกินไป ผิวจะสวยดูสุขภาพดีขึ้น

เอาล่ะค่ะ เมื่อเพื่อน ๆ ได้ทำความรู้จักกับแป้งผสมรองพื้นกันไปแล้วว่ามีลักษณะอย่างไร ลองมาดูข้อดีของแป้งผสมรองพื้นกันเลยดีกว่า ซึ่งเราจะขอแยกเป็นหัวข้อใหญ่ ๆ ดังนี้

ข้อดีของการใช้แป้งผสมรองพื้น

1. เหมาะสำหรับผู้ที่ไม่ชอบเติมแป้งบ่อย ๆ เน้นทาแป้งตอนเช้ารอบเดียวอยู่ยาวยันค่ำ

2. ช่วยประหยัดเวลาในการแต่งหน้า ไม่ต้องทากันแดด ไม่ต้องลงรองพื้นแล้วเซตตามด้วยแป้งฝุ่นหลายขั้นตอน เพราะบางยี่ห้อมีส่วนผสมเหล่านี้มาให้อยู่แล้ว ทาตลับเดียวก็จบครบทุกกระบวนความ!

3. เนื้อแป้งเนียนละเอียด เกลี่ยง่าย เรียบเนียนสวยดูกลมกลืนไปกับผิวหน้า

4. ช่วยเซฟเงินในกระเป๋าได้เยอะเลย เพราะไม่ต้องซื้อรองพื้น หรือบีบีครีม ไม่ต้องซื้อแป้งชนิดอื่น ๆ ที่ไม่จำเป็น

5. สามารถทาทับเมคอัพได้ พกไว้ซ่อมหน้าพังระหว่างวันได้

6. แป้งผสมรองพื้นมีคุณสมบัติช่วยปกปิดรอยสิว ฝ้ากระ จุดด่างดำ และริ้วรอยต่าง ๆ ได้

7. สามารถควบคุมความหนาบางของเนื้อแป้งได้ ด้วยการใช้อุปกรณ์แต่งหน้า เช่น ต้องการปกปิดให้ใช้พัฟกด ต้องการลุคบางเบาใส ๆ ให้ใช้แปรงปัดแทน

8. ช่วยควบคุมความมันบนใบหน้าได้มากกว่าแป้งฝุ่นทั่วไป

9. เนื้อแป้งเกาะผิว ติดทนบนใบหน้า ช่วยทำให้เครื่องสำอางติดทนขึ้นด้วย

10. แป้งบางยี่ห้อมีคุณสมบัติพิเศษช่วยกันน้ำ กันเหงื่อ สาว ๆ สามารถใช้ได้แบบสบายใจ ไม่ต้องกังวลว่าแป้งจะหลุดลอกแม้ในหน้าฝน

เห็นไหมล่ะคะว่าแป้งผสมรองพื้นนั้นตอบโจทย์สาว ๆ ได้ครบทุกด้านเลยจริง ๆ และหากใครที่กำลังมองหาแป้งพัฟคุณภาพดี ราคาไม่แพงอยู่ล่ะก็ ขอแนะนำ "แป้งผีเสื้อ" ที่มีคุณสมบัติตรงตามความต้องการของคนยุคนี้ ลองไปหาซื้อกันดูนะคะ รุ่นนี้เขามีชื่อเต็ม ๆ ว่า BUTTERFLY Miracle Two Way Powder SPF20 PA++ ตลับเดียวทั้งครบทั้งคุ้มจ้าาาา




แนะนำ




บิวตี้


เคล็ดลับผิวสวยรอยด่างดำจุดด่างดำรักษาสิวถูกและดีสูตรลดรอยด่างดำวิธีกำจัดรอยด่างดำบนหน้าเคล็ดลับหน้าเด็กครีมทาหน้าหน้าใสแป้งทารักแร้บำรุงริมฝีปากไอเท็มยอดฮิต

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้