สิ่งดี ๆ ที่อยากบอกต่อ!! 4 ไอเทมใช้แล้วผิวกระจ่างใส หายดำ #ขาวได้จริงถ้าใช้สม่ำเสมอ


เฮลโหลลลล สาว ๆ Gang Beauty ทั้งหลาย~~ วันนี้เรามีสิ่งดี ๆ มาฝากอีกแล้ว สำหรับใครที่อยากให้ผิวขาวใส หายดำคล้ำ เรามีผลิตภัณฑ์ตัวเด็ดที่หลายคนแนะนำว่าใช้แล้วช่วยให้ผิวกลับมาขาวใสเปล่งประกายได้อีกครั้ง ตาามมาดูกันเลยดีกว่าว่ามีตัวไหนบ้าง 1. สบู่ซิตร้า ทานาคา

ภาพประกอบจาก https://www.ranjaeleng.com

สาว ๆ หลายคนใช้แล้วชอบ คอนเฟิร์มเป้นเสียงเดียวกันว่าผิวสะอาด ขาวขึ้นจริง ยกให้เป็นสบู่ฟอกผิวขาวแต่ใช้แล้วผิวไม่แห้ง ไม่แสบผิว ใช้ได้กับทั้งตัวและหน้า ถ้าฟอกวนบริเวณที่เป็นสิว สิวเหล่านั้นก็จะค่อย ๆ แห้งและจางลงด้วยนะ มันสุดยอดมาก ใช้แล้วรู้สึกได้ทันทีว่าผิวใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด แถมผิวก้นุ่มลื่นขึ้นด้วยนะคะ สำหรับใครที่ไม่เคยใช้ อย่างนี้ต้องลองแล้วล่ะค่ะ!

2. Beauty Buffet Whitening Q10 Salt Scrub

ภาพประกอบจาก https://www.topvalue.com

เกลือขัดตัวขัดผิวสูตรน้ำนมของบิวตี้บุฟเฟต์กลิ่นหอมละมุนดี เม็ดสครับของเขาอาจจะหยาบไปนิดนะคะ เวลาใช้ต้องค่อย ๆ ขัด ถ้าใครผิวบางอาจจะเเสบได้ แนะนำให้ใช้คู่กับสบู่ฟอกตัว เพื่อให้การขัดตัวลื่นไหลมากขึ้น ใช้แค่สัปดาห์ละ 1-2 ครั้งก็พอนะคะ ตัวนี้จะช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกไป ทำให้ผิวนุ่มลื่น ตรงไหนที่ผิวหยาบกร้านก็ขัดวน ๆ เบา ๆ ไปเรื่อย ๆ พอล้างออกก็จะรู้สึกได้เลยว่าผิวใสขึ้น เนียนนุ่มน่าสัมผัส

3. Vaseline Healthy White UV Lightening

ภาพประกอบจาก https://shop.hamariweb.com

ถูสบู่ขัดผิวกันเรียบร้อยแล้ว ขั้นตอนที่ขาดไม่ได้เลยก็คือต้องบำรุงผิวด้วยโลชั่นเพื่อคืนความชุ่มชื้นให้กับผิวของเรากันด้วยนะคะ ซึ่งเจ้าตัวนี้เนี่ยอุดมไปด้วยวิตามินบี 3 ที่ช่วยทำให้ผิวดูเนียนนุ่มชุ่มชื้น ขาวกระจ่างใส จุดด่างดำจางลง ป้องกันรังสี UVA และ UVB ที่เป้นสาเหตุให้สีผิวไม่สม่ำเสมอ ทาแล้วซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ แถมยังมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ทาทีไรก็ฟินทุกที

4. Cute Press Skin Secret Aura Booster Shower Cream



ภาพประกอบจาก https://www.beauticool.com

ครีมอาบน้ำกลิ่นหอมหวาน แพคเกจเจ้าหญิงดิสนีย์น่ารักมาก เป็นสูตรเพื่อผิวกระจ่างใสโดยเฉพาะ ก็ตามชื่อเลย Aura Booster บูสต์ผิวให้ขาวออร่า เนื่องจากตัวนี้มีวิตามินซีมากกว่าส้ม 100 เท่า มีวิตามินหลายชนิดจากมะเขือเทศและแอนตี้ออกซิแดนท์ที่ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะและแสงแดดอีกด้วย

ภาพประกอบปกเพิ่มเติมจาก twitter @Howtoperfect21




แนะนำ




บิวตี้


ครีมหมักผมฉีดผิวกลูต้าฟื้นฟูผมเสียทรีทเม้นท์บำรุงผมทรีทเม้นท์ผมนุ่มจัดทรงง่ายกินกลูต้าผมไม่พันกันผมแตกปลายที่เขียนคิ้วผมชี้ฟูผมตรงผมตรงสวยบำรุงผมที่เขียนคิ้วแบบฝุ่น

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้