บอกเลยว่าดีมาก! 5 'สกินแคร์เติมน้ำให้ผิว' หน้านุ่มเด้ง ผิวอิ่มน้ำ หน้าเด็กลงได้อีก!!


เคล็ดลับที่จะช่วยให้ใบหน้าของสาวๆแลดูเด็ก อ่อนกว่าวัยได้นั่นก็คือ ต้องทำให้ผิวหน้าของเราชุ่มชื่น อิ่มน้ำ เพราะถ้าผิวของเราแห้งกร้าน จะทำให้เกิดริ้วรอยได้ง่ายกว่าคนที่มีผิวสุขภาพดีนะคะ แต่ถ้าสาวๆคนไหนที่ผิวแห้ง หรือ ผิวมันขาดน้ำ วันนี้ Gangbeauty มีเคล็ดลับที่สามารถช่วยเติมน้ำให้ผิวได้ นั่นก็คือการใช้สกินแคร์เป็นตัวช่วยนั่นเองค่ะ!สาวๆคงอยากจะรู้กันแล้วใช่ไหมล่ะคะว่าจะมีสกินแคร์ตัวไหนที่ใช้ดี สามารถช่วยบำรุงผิวหน้าให้ชุ่มชื่น ถ้าอย่างนั้นเรามาดู 'สกินแคร์เติมน้ำให้ผิว' หน้านุ่มเด้ง ผิวอิ่มน้ำ หน้าเด็กลงได้อีก!! กันเลยดีกว่าค่ะสาวๆทุกคนนนน...

1. Laneige Water Bank Moisture Cream

มาเริ่มกันที่ตัวแรกเป็นครีมบำรุงผิวสูตรเข้มข้นตัวดังจากฝั่งเกาหลี ที่ช่วยมอบความชุ่มชื่นได้อย่างต่อเนื่องตลอด 24 ชั่วโมง เติมเต็มความชุ่มชื่นอย่างล้ำลึก เพื่อฟื้นบำรุงผิวที่แห้งหยาบกร้าน ช่วยเสริมการฟื้นบำรุงผิวให้กลับแข็งแรง คงความรู้สึกชุ่มชื่นได้อย่างยาวนาน

2. Neutrogena Hydro Boost Water Gel



เชื่อว่าสาวๆที่อยากเติมน้ำให้ผิวต้องนึกถึงตันนี้กันเยอะแน่นอน เพราะเป็นเจลบำรุงผิวหน้า เนื้อบางเบา ซึมซาบเร็ว มีไฮยาลูรอนิค เอซิด ที่ช่วยฟื้นบำรุงเซลล์ผิวที่แห้งด้วยการเติมความชุ่มชื้น เพื่อให้ผิวดูเนียนใสและนุ่มเด้ง เสมือนมีน้ำในผิวตลอดวันเลยค่าาา

3. Nature Republic Aloe Vera 92% Soothing gel

อย่างที่เรารู้กันว่าว่านหางจระเข้สามารถช่วยให้ความชุ่มชื่นต่อผิวได้ เช่นกันค่ะตัวนี้อุดมไปด้วยคุณค่าจากว่านหางจระเข้ถึง 92% เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวที่ต้องการความชุ่มชื้นและน้ำหล่อเลี้ยง ช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม บรรเทาอาการอักเสบแสบร้อน เนื้อเจลซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย

4. Physiogel Hypoallergenic Daily Moisture Therapy Facial Cream  

ตัวนี้สำหรับผิวขาดความชุ่มชื้น และบอบบางแพ้ง่ายเลยค่ะ ช่วยให้ผิวนุ่มเรียบเนียน รู้สึกกระชับ และดูมีสุขภาพผิวดี ผิวบอบบางจะชุ่มชื้นขึ้นทันทีและยาวนานเมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องลดโอกาสที่ผิวจะกลับมาแห้งซ้ำอีกด้วย

5. Hada Labo Super Hyaluronic Acid Moisturing Lotion

โลชั่นน้ำตบที่โด่งดังตัวนี้มีไฮยาลูโรนิค แอซิด ถึง 4 ชนิด แทรกซึมเข้าเติมเต็มและกักเก็บความชุ่มชื่นได้ล้ำลึก ถึงทุกชั้นผิว เพื่อผิวเปล่งปลั่งยิ่งขึ้น ให้ผิวเนียนนุ่มยาวนานกว่า สูตรอ่อนโยนไม่ระคายเคืองผิว เพราะไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ น้ำมันแร่ น้ำหอม และสีอีกด้วยค่ะ

สาวๆที่มีปัญหาผิวหน้าแห้งกร้าน หรือ ผิวมันแต่ขาดน้ำ ต้องลองหาสกินแคร์ที่สามารถช่วยให้ความชุ่มชื่นต่อผิวได้ อย่างสกินแคร์ทั้ง 5 ตัวที่เราได้แนะนำกันนี้นะคะ รับรองผิวหน้าสวยเด้ง อิ่มน้ำ แลดูเด็กลงได้อีก!!




แนะนำ




บิวตี้


สมุนไพรไทยเคล็ดลับผิวดีสมุนไพรหน้าใสสมุนไพรบ้านๆเคล็ดลับความสวยความงามสบู่รักษาสิวดูแลผิวหน้าสบู่อาบน้ำครีมอาบน้ำเจลล้างหน้ารักษาสิวสบู่เหลวสบู่ไวท์เทนนิ่งสบู่ผิวขาวหน้าใสผิวสวยครีมอาบน้ำเพื่อผิวขาวกระจ่างใส

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้