คนรักผิวต้องรู้!! 4 เคล็ดลับทาเซรั่มบำรุงผิวให้หน้าสวยใสเกินลิมิต #ทาอย่างไรให้ได้ผลดีที่สุด


เพื่อน ๆ รู้หรือไม่ว่าเซรั่ม สกินแคร์ขวดโปรดที่เราลงทุนซื้อมานั้น ถ้าใช้ไม่เป็นก็อาจจะทำให้ผิวหน้าเราไม่ดีขึ้นสักที เนื่องจากประสิทธิภาพของเซรั่มทำงานได้ไม่เต็มที่ วันนี้ Gang Beauty ก็เลยอยากจะมาแชร์ 4 เคล็ดลับใช้เซรั่มเพื่อผิวหน้าสวยใสแบบเต็มลิมิต ต้องบำรุงอย่างไรถึงจะดีที่สุด มาดู!

ล้างหน้าให้สะอาด

ภาพประกอบจาก https://nl.wikihow.com

หากล้างหน้าไม่สะอาด สิ่งสกปรกก็จะตกค้างอยู่ในรูขุมขน ซึ่งเป็นสาเหตุให้เนื้อเซรั่มไม่สามารถซึมลงสู่ผิวได้อย่างเต็มที่ ประสิทธิภาพเสื่อมลง ดังนั้นควรจะล้างหน้าให้สะอาด ใครที่แต่งหน้าทาครีมแดดก็จำเป็นต้องใช้ Cleansing หรือ Makeup Remover เช็ดให้สะอาดแล้วล้างหน้าให้สะอาดล้ำลึก เพื่อให้เซรั่มทำงานได้อย่างขั้นสูงสุด



ทาในระหว่างที่ผิวยังไม่แห้งสนิท

ภาพประกอบจาก https://nl.wikihow.com

ผิวที่เปียกชื้นจะช่วยทำให้เซรั่มซึมไปสู่ผิวพวกเราได้ดีมากว่าผิวแห้งได้มากกว่าถึง 10 เท่า! ดังนั้นควรทาเซรั่มภายหลังที่ล้างหน้าเสร็จใหม่ ๆ ตอนที่ผิวยังมีความเปียกชื้นอยู่หน่อย ๆ เพื่อให้เนื้อเซรั่มได้ทำงานอย่างเต็มที่และเกิดประสิทธิภาพดีที่สุด

ใช้เซรั่มให้น้อย

ภาพประกอบจาก https://id.wikihow.com

การโบกอะไรเยอะ ๆ บางทีก็ไม่ได้ให้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดเสมอไป เพราะเซรั่มเป็นเนื้อครีมที่มีส่วนผสมที่เข้มข้น รวมทั้งซึมเข้าผิวได้ดีมากกว่า ดังนั้นให้ใช้เพียงแค่เท่าถั่วเม็ดลันเตาก็พอแล้วค่ะ

ทาแล้วทิ้งไว้สักครู่ ให้ซึมลงผิวให้หมดก่อน จึงค่อยทาครีมอื่นต่อ

ภาพประกอบจาก https://pt.wikihow.com

ภายหลังทาเซรั่มแล้วควรจะเว้นระยะเวลาก่อนทาครีมอื่นสัก 2-5 นาที เพื่อให้เซรั่มซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ดีที่สุด เพื่อการบำรุงล้ำลึกแบบขั้นสุด ผิวจะได้เบาสบายไม่เหนียวเหนอะหนะด้วยค่ะ




แนะนำ




บิวตี้


แก้ขาลายขาไม่สวยขาเนียนสวยทำสีผมด้วยกาแฟวิธีทำให้ขาสวยเรียบเนียนย้อมผมขาลายดูแลผิว

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้