ต้องลอง!! 4 สูตรบำรุงดูแลผิวให้ขาวกระจ่างใสอมชมพูด้วยมะเขือเทศ


HELLO! สวัสดีค่าเพื่อน ๆ สาว ๆ Gang Beauty ที่น่ารักทุกคน~~ วันนี้เรามีเคล็ดลับดูแลผิวเพื่อผิวขาวกระจ่างใสอมชมพูมาฝาก เป็นสูตรธรรมชาติที่ใช้มะเขือเทศมาเป็นส่วนผสมในการพอกหน้า รับรองผิวดีขึ้นแน่นอนค่ะ ลองไปดูวิธีทำแต่ละสูตรกันเลยดีกว่า สูตร 1 ล้างหน้าด้วยมะเขือเทศ

ภาพประกอบจาก https://pixnio.com

หั่นมะเขือเทศออกเป็นครึ่งลูกแล้วนำมาถูให้ทั่วใบหน้าทิ้งไว้ประมาณ 2-3 นาที พยายามถูในบริเวณที่เป็นสิวหัวดำมากกว่าที่อื่น แล้วล้างออกด้วยน้ำอุ่นเกือบเย็น ช่วยกระชับรูขุมขนและยังช่วยลดความมันส่วนเกินได้ด้วย

สูตร 2 กระชับรูขุมขนด้วยมะเขือเทศ

ภาพประกอบจาก https://pxhere.com

แบบเย็นและอ่อนโยน โดยคั้นให้ได้น้ำมะเขือเทศสดพร้อม ดื่ม หั่นแตงกวาบาง ๆ แล้วบีบให้ได้น้ำแตงกวาลงไปในน้ำมะเขือเทศ คนให้เข้ากัน แล้วใช้สำลีทาให้ทั่วใบหน้า จากนั้นล้างออกด้วยน้ำอุ่นพอสมควร ควรใช้วันละหนึ่งครั้งเพื่อให้ได้ผลดี

สูตร 3 รักษาสิวด้วยเนื้อมะเขือเทศ

ภาพประกอบจาก https://pxhere.com

บดมะเขือเทศสดแล้วทาให้ทั่วใบหน้าแล้วหลับตาพักผ่อนโดยทิ้งให้มะเขือเทศอยู่บนใบหน้าประมาณ 1 ชั่วโมง แล้วล้างออกด้วยน้ำอุ่นเกือบเย็น ใช้วิธีนี้ทุกวันเป็นเวลาอย่างน้อยหนึ่งสัปดาห์ก็จะเห็นผล

สูตร 4 บำรุงผิวกระชับรูขุมขนด้วยมะเขือเทศและมะนาว



ภาพประกอบจาก https://pixabay.com

ผสมน้ำมะเขือเทศ 1 ช้อนโต๊ะกับน้ำมะนาวสด 2-4 หยด แล้วใช้สำลีชุบน้ำมะเขือเทศกับมะนาวที่ผสมไว้บนผิวบริเวณที่ต้องการ ทิ้งไว้ประมาณ 15 นาที  แล้วใช้น้ำอุ่นเกือบเย็นล้างออกเพื่อทำให้รูขุมขนหดตัวลงและบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น

ภาพประกอบปกเพิ่มเติมจาก https://www.lomaspopular.com




แนะนำ




บิวตี้


วิธีทำให้คิ้วงอกงามคิ้วดกดำยาสตรีความสวยความงามยาสตรีกินแล้วหน้าใสคิ้วสวยด้วยหัวหอมเคล็ดลับคิ้วหนา

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้