ซื้อใช้เป็นประจำ!! 5 ครีม-เซรั่มทาหน้า ผิวขาวเนียนใส ในราคาสบายกระเป๋า #ไม่เกิน50บาท


สวัสดีค่ะสาว ๆ ใครมีงบน้อยแต่อยากได้ครีมดี ๆ มาใช้ในครอบครอง เราขอแนะนำเป็นครีมซองที่มีขายในเซเว่นเลยจ้า เดี๋ยวนี้มีหลายแบรนด์เลยที่น่าใช้ แถมราคาไม่แพง ให้ผลลัพธ์ที่น่าประทับใจ ดูได้จากรีวิวมากมายหลายแหล่ง ฮัลโหลลลลลล~~ สาว ๆ ที่อยากมีผิวสวยใส แต่ไม่อยากจ่ายแพง เชิญมามุงกันตรงนี้จ้า! เพราะวันนี้ Gang Beauty ได้รวบรวมสกินแคร์บำรุงผิวแบบซองที่หาซื้อใช้ได้ง่าย แถมราคาก็สบายกระเป๋าสุด ๆ หลายคนที่ใช้ก็คอนเฟิร์มกันเป็นเสียงเดียวว่าผิวดีขึ้นเรื่อย ๆ ยิ่งใช้ต่อเนื่องยิ่งสวย พร้อมแล้วไปส่องกันเลยว่ามีตัวไหนบ้าง

1. Nami Jeju Vitamin C Brightening Gel

ภาพประกอบจาก https://www.namiwink.com

คุณสาว ๆ คนไหนที่กำลังมองหาครีมซองที่ช่วยเรื่องผิวหน้าขาวกระจ่างใส ครีมเจลตัวนี้ช่วยได้แน่นอนค่ะ เพราะซองนี้มีวิตามินซีเข้มข้น อีกทั้งยังมีแร่ธาตุต่าง ๆ ที่มีประโยชน์ต่อผิว ใครที่ผิวคล้ำมาก ๆ มีจุดด่างดำจากสิว ตัวนี้ถือว่าเอาอยู่มาก ๆ ค่ะ รับรองผิวขาวกระจ่างใสขึ้นได้ในเร็ววันเลยเชียว ราคา 49 บาทค่ะ

2. Smooto Tomato Collagen White Serum

ภาพประกอบจาก http://www.pchome.co.th

เซรั่มมะเขือเทศหน้าใสสุดโด่งดัง ตัวนี้ถือว่าเป็นครีมซองยอดฮิตที่ขายดีมาก ๆ เลยล่ะค่ะ เพราะใช้แล้วได้ผลดีเลยทีเดียว จะช่วยให้หน้าดูขาวกระจ่างใสขึ้น เนื้อเซรั่มจะมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ทาแล้วซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ว่ากันว่าใช้ 1 ซองได้ผลลัพธ์เท่ากับมะเขือเทศถึง 10 ลูกเลยทีเดียว ราคา 39 บาทค่ะ

3. Namu Life Snailwhite Day Cream SPF20 PA+++

ภาพประกอบจาก facebook @มิสอันญา คอสเมติกส์

ครีมเมือกหอยทากยอดฮิต ตัวนี้เขาก็มีแบบซองมาเอาใจคุณสาว ๆ กันแล้วนะคะ เรียกได้ว่าเหมาะกับคนงบน้อยมาก ๆ เลยทีเดียว สำหรับครีมซองนี้เหมาะใช้สำหรับทาตอนกลางวันค่ะ เพราะจะช่วยบำรุงผิว พร้อมป้องกันแสงยูวีและแสงสีฟ้า งานนี้ไม่ต้องห่วงเรื่องผิวหมองคล้ำ จุดด่างดำ และริ้วรอยก่อนวัยเลยค่ะ ราคาซองละ 39 บาท

4. Fuji Snail Cream With Aloevera

ภาพประกอบจาก https://www.amazon.com

ครีมหอยทากยอดฮิต ตัวนี้มีส่วนผสมของว่านหางจระเข้ด้วยนะคะ ช่วยให้หน้าชุ่มชื้น สามารถลดรอยด่างดำ และความหมองคล้ำบนใบหน้าได้ดีมาก ๆ เลยล่ะค่ะ ตบแล้วเนื้อเจลจะยืด ๆ แต่รับรองว่าซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะแน่นอนค่ะ ราคา 35 บาท

5. Snowgirl Extra White Serum

ภาพประกอบจาก https://www.beauticool.com

ตัวนี้จะเป็นเซรั่มบำรุงผิวหน้าเข้มข้นจากนมผึ้งนางพญาค่ะสาว ๆ เนื้อบางเบา ไม่เหนียวเหนอะ เหมาะกับทุกสภาพผิว ใช้แล้วจะช่วยทำให้ผิวหน้าแลดูอ่อนเยาว์ และดูมีออร่าได้ค่ะ สนนราคาซองละ 49 บาท

ภาพประกอบปกเพิ่มเติมจาก https://www.plazacool.com, https://dorahamworld.blogspot.com




แนะนำ




บิวตี้


พักผ่อนความสวยความงามหน้าใสหน้าใสรักษาสิวพอกหน้าลดจุดด่างดำความสวยความงามไร้สิวผิวสวยไม่โทรมสิวเสี้ยน

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้