3 สูตร 'แก้รักแร้ดำ' ขาวขึ้นแบบเป็นธรรมชาติ ไร้ตุ่มหนังไก่!!


ปัญหารักแร้ดำคล้ำ มีตุ่มหนังไก่เกิดขึ้นได้กับผู้หญิงทุกคน เพราะเราต้องหมั่นถอน หรือ โกนรักแร้ตลอดไม่ให้ขนรักแร้ยาว นั่นเอง! แต่สาวๆที่มีปัญหาเหล่านี้ ไม่ต้องกังวลกันไปนะคะ เพราะ Gangbeauty ได้รวบรวมสูตรแก้รักแร้ดำ มาฝากสาวๆกันแล้ว แต่ละสูตรรับรองเลยว่าทำง่าย เป็นของที่หาได้ใกล้ตัวราคาไม่แพง อย่างสมุนไพรในครัว!

สาวๆคงอยากจะรู้กันแล้วใช่ไหมว่าจะมีสูตรแก้รักแร้ดำอะไรบ้าง.ถ้าอย่างนั้นเรามาดู 3 สูตร 'แก้รักแร้ดำ' ขาวขึ้นแบบเป็นธรรมชาติ ไร้ตุ่มหนังไก่!! ไปพร้อมๆกันเลยดีกว่าค่ะสาวๆทุกคนนนน...

1. น้ำตาล + น้ำผึ้ง

ภาพประกอบจาก : pt.wikihow.com  

สูตรนี้จะเป็นเหมือนการสครับผิว เพื่อผลัดเซลล์ผิวที่คล้ำเสียให้ค่อยๆหลุดออก ทำง่ายๆโดยนำน้ำตาล และ น้ำผึ้ง มาผสมให้เข้ากัน แบบไม่ข้น หรือ เหลวจนเกินไป จากนั้นนำมาสครับให้ทั่วผิวบริเวณรักแร้ ประมาณ 3 - 5 นาที จากนั้นล้างออกให้สะอาด

2. มะนาว

ภาพประกอบจาก : pxhere.com  

สูตรนี้ง่ายสุดๆเลยเลยค่ะ เพียงแค่นำเปลือกมะนาวมาขัดถูให้ทั่วบริเวณรักแร้ ประมาณ 1 นาทีจากนั้นล้างออกให้สะอาด แต่สูตรนี้สาวๆที่มีผิวบอบบาง ไม่แนะนำนะคะ เพราะว่ามะนาวมีฤทธิ์เป็นกรดอ่อนๆ อาจจะทำให้ผิวหนังระคายเคืองได้

3. มะขามเปียก + น้ำผึ้ง

ภาพประกอบจาก : pixabay.com  

ทั้งสองส่วนผสมจะช่วยบำรุงให้รักแร้ของเราขาว ลดตุ่มหนังไก่ และ เรียบเนียนมากยิ่งขึ้น สูตรนี้ทำได้โดยนำมะขามเปียก มาผสมกับ น้ำผึ้ง จากนั้นนำมาขัดให้ทั่วบริเวณรักแร้ ทิ้งไว้ประมาณ 5 - 10 นาที จากนั้นล้างออกให้สะอาด

ภาพประกอบจาก :  th.wikihow.com

สำหรับใครที่มีปัญหารักแร้ดำคล้ำ มีรอยดำ หรือ มีตุ่มหนังไก่ ไม่เรียบเนียน ลองนำสูตรแก้รักแร้ดำที่เราแนะนำนี้ไปทำกันดูนะ รับรองว่าไม่นานรักแร้ขาวเนียนขึ้นชัวร์!!




แนะนำ




บิวตี้


ความสวยความงามทริคแปลกอากาศหนาวเคล็ดลับความสวยดูแลผิวหน้าหนาววิตามินสำหรับสาวอายุ

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้