ไม่แพงก็สวยได้! 5 ครีมกันแดด ราคาเบาๆ แต่กันแดดดี หน้าไม่ดำ!!


แม้ว่าจะเข้าหน้าฝนแล้วก็ตาม แต่บางวันแสงแดดก็ยังคงร้อนระอุ สาวๆคนไหนที่ไม่อยากให้หน้าดำ คล้ำเสียสะสม เป็นฝ้า เป็นกระ ต้องอย่าลืมทาครีมกันแดดนะคะ ไม่อย่างนั้นปัญหาผิวหน้าที่ได้กล่าวไปถามหาแน่นอน!! ซึ่งวันนี้ Gangbeauty ก็ได้รวบรวมครีมกันแดดดีๆ 5 ตัว ที่ราคาเบาๆ ไม่แพงเลย แต่สามารถช่วยกันแดดได้ดีเยี่ยมมาฝากสาวๆกัน!!

สาวๆอยากจะรู้กันแล้วใช่ไหมคะว่าครีมกันแดด ราคาไม่แพง แต่กันแดดดี หน้าไม่ดำ ที่เราได้รวบรวมนำมาฝากสาวๆกันนี้จะมีอะไรบ้าง ถ้าอย่างนั้นเรามาดูไปพร้อมๆกันเลยดีกว่าค่ะสาวๆทุกคนนนน...

1. GARNIER UV Complete SPF50+ PA+++

ภาพประกอบจาก : www.11street.co.th  

มาถึงตัวแรกเนื้อครีมบางเบามีให้เลือกสองเฉดสี สามารถปกป้องผิวจากรังสี UVA/ UVB สูงถึง 50 เท่า พร้อมให้การฟื้นบำรุงผิวล้ำลึกจากการทำร้ายของแสงแดดและมลภาวะ สูตรอ่อนโยน ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว

2. Biore UV Aqua Rich Watery Essence SPF50+ PA++++

ภาพประกอบจาก : www.lazada.co.th  

ตัวนี้เพิ่งออกสูตรใหม่มา ดีขึ้นกว่าเดิมมากๆ สามารถช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดได้อย่างมีประสิทธิภาพ ในรูปแบบเอสเซนต์เนื้อบางเบาเกลี่ยง่ายไม่เป็นคราบ ซึมซาบไวไม่เหนอะหนะ ไม่ทำให้เมคอัพเปลี่ยนสี สามารถทาทับเมคอัพระหว่างวันได้โดยที่เมคอัพไม่ลบเลือนด้วยค่าาา

3. Nivea Sun Protect & White Oil Control Serum SPF50+ PA+++

ภาพประกอบจาก : test.lvroom.co  

สาวๆที่ใช้กันแดดแล้วหน้ามันต้องลองตัวนี้เลยสามารถช่วยปกป้อง และ ฟื้นบำรุงผิวที่ถูกทำร้ายจากแสงแดด ให้ผิวดูขาวกระจ่างใส ลดความมันในรูขุมขน ซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งของสิวได้ถึง เหมาะสำหรับสาวแต่งหน้า ไม่อุดตันรูขุมขน ปราศจากพาราเบนและน้ำหอม

4. Biore UV Perfect Face Milk SPF 50+ PA++++

ภาพประกอบจาก : www.hermo.my  

ใครที่ชอบความบางเบาไม่เหนียวเหนอะใบหน้าต้องตัวนี้เลยค่ะ เป็นกันแดดสำหรับผิวหน้า สูตรน้ำนม เนื้อบางเบา ปกป้องทั้งยูวีเอ และยูวีบี ช่วยควบคุมความมัน และยังสามารถเป็น Make Up Base เพื่อปรับสีผิวให้สว่างใสอย่างเป็นธรรมชาติได้อีกด้วยนะ

5. Za True White EX Power Block UV SPF50+ PA++++

ภาพประกอบจาก : www.cosmenet.in.th  

มาถึงตัวสุดท้ายแต่ขอบอกว่าดีมากๆ เป็นโลชั่นกันแดด ปกป้องแสงแดดทั้งรังสี UVA/UVB เนื้อบางเบาสบายผิว คุมมัน ปกป้องยาวนาน 12 ชั่วโมง สูตรกันน้ำ กันเหงื่อ กันน้ำมัน เหมาะสำหรับผิวหน้า และผิวกายเลยค่าาา

แสงแดดในบ้านเราแรงมากๆ ดังนั้นถ้าสาวๆไม่อยากหน้าดำคล้ำ มีฝ้ากระ ต้องทาครีมกันแดดก่อนออกกลางแจ้งเสมอนะคะ ป้องกันไว้ก่อน ดีกว่าต้องไปรักษาทีหลังนะสาวๆ!!




แนะนำ




บิวตี้


หน้าบวมโคโลญกลิ่นหอมน้ำหอมราคาถูกหน้าอ่อนกว่าวัยหน้าเด็กผิวอ่อนเยาว์น้ำหอมในเซเว่นน้ำหอมลดอายุผิวน้ำหอมเซเว่นเคล็ดลับหน้าเด็กวิธีทำให้หน้าเด็กลง

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้