'เดย์ครีมใช้ดี' ครีมกลางวันทาหน้า ผิวขาวกระจ่างใส เนียนนุ่มชุ่มชื้น!


เชื่อว่าผู้หญิงหลายคนอยากมีผิวพรรณดี สำหรับใครที่มีปัญหาผิวหน้าไม่สดใส ผิวคล้ำเสีย มีรอยดำรอยแดง รูขุมขนกว้าง อยากทวงคืนผิวหน้าขาวกระจ่างใสเนียนนุ่มชุ่มชื้น วันนี้ Gang Beauty จะมาแนะนำเดย์ครีม (ครีมทาหน้าสำหรับกลางวัน) แบรนด์ใช้ดี ช่วยให้ผิวหน้าสว่างใสไร้รอยกวนใจ ไปดูกันว่ามีตัวไหนบ้าง

1. L'OREAL White Perfect Transparent Rosy Whitening Day Cream

ตัวนี้เหมาะสำหรับสาวผิวแห้งมากกว่าผิวมัน ต้องการการบำรุงไม่ให้ผิวขาดความชุ่มชื่น เพราะเนื้อครีมจะค่อนข้างหนักเกินไปสำหรับคนผิวมัน แต่สำหรับคนผิวแห้งถือว่าแนะนำมาก ๆ ค่ะ เป็นการเติมน้ำให้ผิว ช่วยลดรอยแผล รอยดำจากสิวได้ดีมาก ใช้ไปสักพักจะเห็นได้เลยว่าผิวหน้าสว่างขึ้น เนื้อครีมจะค่อนข้างซึมและแห้งเร็ว ต้องทาบาง ๆ แล้วรีบเกลี่ยค่ะ ราคา 285 บาท

2. Garnier Light Complete Multi-Action Whitening

เนื้อครีมบางเบา ซึมเร็ว ไม่เหนอะหนะ สาว ๆ ที่หน้ามันก็สามารถใช้ได้แบบไม่ต้องกลัวหน้าเยิ้มค่ะ ยังคงมีกลิ่นหอมมะนาวแบบที่เป็นเอกลักษณ์ของการ์นิเย่อยู่ มีส่วนผสมของ Whitening ทำให้ผิวหน้าสว่างใสขึ้น ลดจุดด่างดำรอยสิว เมื่อใช้ต่อเนื่องสักระยะจะรู้สึกได้ว่าแต่งหน้าง่ายขึ้นค่ะ เพราะสีผิวที่สม่ำเสมอบวกกับความชุ่มชื่นจากสารบำรุงต่างๆ ที่สำคัญคือราคาไม่แรงค่ะ ราคา 229 บาท

3. Eucerin Dermo Purifyer Day Mat Whitening

เนื้อผลิตภัณฑ์เกลี่ยง่าย บางเบา ไม่เป็นคราบ ไม่เป็นปัญหาสำหรับคนผิวมัน มีสารกันแดด โดยผลิตภัณฑ์ตัวนี้จะเน้นที่การรักษารอยสิว รอยแดง รอยดำ ไม่ทำให้เกิดสิวอุดตันเพิ่ม เนื้อครีมสีขาว แต่ไม่ทำให้หน้าลอยค่ะ ราคา 800-1,200 แล้วแต่แหล่งซื้อค่ะ

4. Nivea Visage Extra White Pore Minimiser Day Cream

เนื้อครีมมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ตัวนี้จะเน้นเรื่องการบำรุงผิวจากภายในและรูขุมขน กลิ่นหอม ให้ความชุ่มชื่น เนื้อครีมไม่เหนียวมาก และมีส่วนผสมของสารเพิ่มความขาวอยู่ด้วย สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวทั้งผิวแห้ง ผิวแพ้ง่าย และโดยเฉพาะผิวมันค่ะ เหมาะกับคนที่มีปัญหาเรื่องรูขุมขน เพราะผลิตภัณฑ์จะช่วยกระชับรูขุมขน ให้ผิวหน้าเรียบเนียน และขาวใสไปในเวลาเดียวกัน ราคา 229 บาท




แนะนำ




บิวตี้


ดับกลิ่นตัวดับกลิ่นเท้าแป้งดับกลิ่นลิปสติกสีสดใสลิป7แท่งที่ควรมีลิปสติกบีบีครีมลิปสีส้มนมแป้งโยคีกลิ่นตัวเหม็นลิปเกาหลีลิปใช้ดีลูกหมีรีรีข้าวสารแป้งตราเต่าเหยียบโลก

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้