อายแชโดว์ สีสวย ติดทน เม็ดสีชัด ราคาไม่แพง แต่งได้ทุกลุคในตลับเดียว!!


โบราณเค้าว่า "ไก่งามเพราะขน คนงามเพราะแต่ง" ถ้าอยากมีเปลือกตาวิ๊งๆสวยๆจะให้ซื้ออายแชโดว์แพงๆก็เสียดายเงินในกระเป๋าอยู่ไม่น้อย ชะนีอย่างเราการแต่งหน้าถือว่าเป็นเรื่องสำคัญ นอกจากรองพื้น ดินสอเขียนคิ้ว อายไลเนอร์ ลิปสติก ก็มีอายแชโดว์นี่แหละค่ะที่ขาดไม่ได้ วันนี้ GangBeauty ไปล่าอายแชโว์ที่ทั้งราคาถูกและดี คุณภาพเริ่ด ไม่แพ้ของแพงมาฝากสาวๆแล้วค่ะ พร้อมแล้วไปส่องและเตรียมสอยกันเลยจ๊ะพี่จ๋า

1.CUTE PRESS Twilight Garden Eye & Brow Palette ราคา  399 บาท

ภาพประกอบจาก www.cutepress.com

ในพาเลทท์มีทั้งอายแชโดว์เนื้อชิมเมอร์ และเนื้อแมท ที่พิเศษคือเขาบอกว่าเขาเป็นทั้ง Eye & Brow Palette คือมีสีเนื้อแมทที่สามารถใช้เขียนคิ้วได้ด้วย งานนี้ซื้อพาเลทท์เดียวคุ้มค่าทุกนาทีแน่นอน

2.essence All About พาเลทอายแชโดว์ ราคา 225 บาท

ภาพประกอบจาก www.cosmenet.in.th

ทาได้หลายโอกาส ซึ่งในพาเลทจะมีทั้งเนื้อแมท และแบบมีชิมเมอร์ โดยเน้นเป็นโทนสีธรรมชาติ ทาง่าย ใช้ได้บ่อย โดยในพาเลทจะมีอายแชโดว์ทั้งหมด 8 สี

3.Sleek Stome Palette ราคา 468 บาท

ภาพประกอบจาก www.makeupalley.com

เนื้อสีชัด แน่น โดยเฉพาะสีเข้มๆ จิ้มแล้วติดสีดีมาก ปาดออกมาสีนั้น ไม่มีเพี้ยนค่ะ ตลับนี้สามารถแต่งได้หลายลุคจะโทนธรรมชาติ หลาน ยัน งานกลางคืนก็ได้ค่ะ ถือเป็นพาเลทที่คุ้มค่าตัวนึงในราคาที่ไม่แพงเลยค่ะ

4.Wet n Wild ราคา 200 บาท

ภาพประกอบจาก skincare-delivery.lnwshop.com

นอกจาก ลิปสติกเค้าจะดังแล้ว ที่ดังไปพร้อมๆกัน แบบไม่มีอันไหนยอมกันเลย ก็ต้องเป็นอายแชโดว์ ของเค้าเลยล่ะ เพราะ นอกจากจะเม็ดสีติดทน มีพาเลทสี ที่หลากหลาย(มาก) มีคำแนะนำสั้นๆ อยู่บนสี ว่าควรทาสีนี้ตรงไหน แค่นี้ก็ได้ใจสาวๆไปเต็มๆแล้วว

5.Maybelline The Nudes palette ราคา 388 บาท

ภาพประกอบจาก www.cellshop.com

สีทุกสีเป็นสีที่ใช้ได้ทุกวัน สวย แพคเกตเบา เบลนด์สีได้ง่าย




แนะนำ




บิวตี้


ผิวหน้าออกกำลังกายสุขภาพดีสกินแคร์วิธีรักษาสิววันหมดอายุสกินแคร์ความสวยความงามลดน้ำหนักวิชญาณีแก้ม

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้