'อายไลน์เนอร์ แบบดินสอ' เขียนง่าย สีดำสนิท ติดทน ไม่เยิ้มระหว่างวัน!!


[

สาวๆหลายคนที่ชอบแต่งหน้า คงเคยเจอปัญหาเขียนอายไลน์เนอร์ แล้วชอบเยิ้มเป็นคราบ เลอะขอบตาระหว่างวันกันใช่ไหมล่ะคะ..ใครที่มีปัญหาเหล่านี้อยู่ แนะนำให้รีบมาดูกันด่วนเลย เพราะ วันนี้ Gangbeauty ได้รวบรวม อายไลน์เนอร์ที่เขียนดี เขียนง่าย สวยติดทนยาวนาน สีดำสนิท ไม่เยิ้มระหว่างวัน มาฝากสาวๆกันด้วยแหละค่ะ!! หรือสาวๆคนไหนที่เป็นมือใหม่หัดแต่งหน้า ยังไม่รู้ว่าจะใช้อายไลน์เนอร์ตัวไหนเขียนขอบตาให้สวยคมเข้มดี ก็จะได้มีตัวเลือกดีๆไว้ ซื้อมาแล้วไม่ผิดหวังแน่นอน..สาวๆหลายคนคงอยากจะรู้กันแล้วใช่ไหมล่ะคะว่าจะมีอายไลน์เนอร์อะไรบ้าง ถ้าอย่างนั้นเรามาดู 'อายไลน์เนอร์ แบบดินสอ' เขียนง่าย สีดำสนิท ติดทน ไม่เยิ้มระหว่างวัน!! ไปพร้อมๆกันเลยดีกว่าค่าาา...

1. IN2IT waterproof gel liner

อายไลน์เนอร์ยี่ห้อนี้มีหลายรุ่นมากค่ะ แต่ขอแนะนำรุ่นี้เลยเขียนง่ายควบคุมเส้นได้ดี เนื้อเจลนุ่มลื่น ให้สีเข้มชัด สูตรกันน้ำ แห้งเร็ว ไม่มีน้ำหอม ติดทนนานกว่า 8 ชั่วโมง ไม่เลอะเป็นคราบดำรอบดวงตา แต่ทำความสะอาดได้ง่ายด้วย เมคอัพ รีมูฟเวอร์

2. Mee Underline 9 Seconds Auto Pencil Eyeliner

ดินสอเขียนขอบตาแบบออโต้ ไม่ต้องเสียเวลาเหลาเลยค่ะ แห้งเร็วภายใน 9 วินาที ติดทนนาน เนื้อเจลเขียนขอบตาง่าย ให้สีที่คมชัดและเส้นที่เรียบเนียน ไม่ไหลเยิ้ม ไม่เลอะใต้ตา กันน้ำ ยาวนานตลอด 24 ชั่วโมง  

3. Mei Linda Quick Eyeliner Super Water Proof Duo Set

อายไลน์เนอร์ถูกและดีมีอยู่จริงต้องตัวนี้เลยค่ะ เป็นอายไลเนอร์ดินสอ สูตรกันน้ำ สีดำสนิท ติดทนสุดๆ แห้งเร็วมาก สีคมเข้มมาก เนื้อนุ่มเขียน สามารถเขียนได้ทั้งขอบตาล่าง และ ขอบบนเลย แถมยังมาพร้อมกับกบเหลาด้วยนะ

4. Cosluxe Trust Me Auto Pencil Eyeliner

อายไลน์เนอร์ตัวนี้เป็นเนื้อเจลดินสอหมุนแบบอัตโนมัติ เส้นเนียนนุ่มเขียนง่าย สูตรกันน้ำ เส้นเนียนเรียบ หัวเรียวเล็ก สามารถเขียนขอบตาติดทนยาวนาน 18 ชั่วโมง และไม่เลอะใต้ขอบตา พกง่าย สะดวกสบาย ไม่ต้องคอยเหลาอีกด้วยค่าาา  

เดี๋ยวนี้มีอายไลน์เนอร์เขียนสวย ติดทนออกมาให้สาวๆเลือกใช้เยอะมากเลยนะคะ ถ้าใครอยากแต่งหน้าให้สวยก็ต้องเลือกใช้อายไลน์เนอร์ดีๆ แบบที่เราได้แนะนำกันไปนี้เลยค่าาา...




แนะนำ




บิวตี้


ขัดผิวจอนห์สันผิวขาวสีผิวสม่ำเสมอออยล์ใส่ผิวไบโออยล์สีผิวไม่สม่ำเสมอความสวยความงามเบบี้อออย์ผิวกระดำกระด่างสีผิวไม่เท่ากันผิวเด็กผิวดำด่างหน้าเด็กผิวสวยผิวดำคล้ำบำรุงผิวน้ำมันมะพร้าว

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้