กลิ่นกายหอม ไม่มีเหม็น! ตัวหอมขึ้นด้วย 4 'แป้งดับกลิ่น' ถูกและดี!!


สำหรับใครที่เหงื่อออกง่าย จนทำให้กลายเป็นคนมีกลิ่นตัว หรือ กลิ่นกายไม่พึงประสงค์ วันนี้ Gangbeauty มีไอเทมที่สามารถช่วยกำจัดกลิ่นต่างๆเหล่านั้น ให้เรากลับมาไร้กลิ่นกาย ไร้กลิ่นตัวเหม็นได้มาฝากกันด้วยแหละค่ะ ไอเทมที่ว่านั้นก็คือ 'แป้งดับกลิ่น' นั่นเอง สาวๆคนไหนที่อยากได้ไอเทมที่สามารถช่วยระงับกลิ่นกายอยู่ล่ะก็ห้ามพลาดเลยนะคะ...

เพราะว่าแป้งดับกลิ่นเหล่านี้ นอกจากคุณภาพดีแล้ว ยังมีราคาถูกมากๆอีกด้วย สาวๆคงอยากรู้กันแล้วใช่ไหมล่ะคะว่าจะมีอะไรบ้าง ถ้าอย่างนั้นเรามาดู กลิ่นกายหอม ไม่มีเหม็น! ตัวหอมขึ้นด้วย 4 'แป้งดับกลิ่น' ถูกและดี!! ไปพร้อมกันเลยดีกว่าค่ะสาวๆทุกคนนนน...

1. แป้งเต่าเหยียบโลก

ภาพประกอบจาก : www.herbaholic.net  

แป้งตัวดังที่มีรีวิวมากมาย สามารถช่วยระงับกลิ่นได้ทั้งกลิ่นกาย และ กลิ่นเท้าเลยแหละค่ะ และตอนนี้ทางแบรนด์ก็ได้พัฒนาให้มีหลากหลายกลิ่นเพิ่มเข้ามาด้วยนะ ใครที่มีกลิ่นตัว กลิ่นเหงื่อแรงแนะนำให้ใช้แป้งเต่าเหยียบโลกนี้เลย จัดการได้ชัวร์

2. แป้งลูกหมีเล่นรีรีข้าวสาร

ภาพประกอบจาก : www.namodetox.com  

เห็นชื่อน่ารักๆแบบนี้ แต่ขอบอกเลยว่าใช้ดีมาก เป็นแป้งเนื้อสีขาว ช่วยระงับกลิ่นตัว และ กลิ่นเท้า ช่วยลดเหงื่อลงได้อีกด้วยนะคะ ใครที่เหงื่อออกเยอะขอแนะนำตัวนี้เลย รับรองว่าต่อไปนี้จะไร้กลิ่นตัว และ ไร้เหงื่อ สดชื่น มั่นใจอย่างแน่นอน

3. แป้งโยคี

ภาพประกอบจาก : www.amazon.co.uk  

แป้งโยคีที่เราเห็นกันมาตั้งแต่สมัยเด็กๆนี่แหละค่ะ ที่สามารถช่วยลดกลิ่นกายได้ดีมาก นอกจากลดกลิ่นกายได้ดีแล้ว ยังถือว่าเป็นแป้งสารพัดประโยชน์อีกด้วยนะคะ  เพราะว่าสามารถใช้พอกหน้าลดสิว ลดผดผื่นตามร่างกายได้อีกด้วย

4. FIC แป้งระงับกลิ่นกาย

ภาพประกอบจาก : facebook : FIC deodorant  

ตัวนี้เป็นแป้งเนื้อละเอียดมากๆเลยแหละค่ะ รับรองว่าจะไม่ระคายเคืองผิวหนังของเราอย่างแน่นอน และ ที่สำคัญเลยคือเป็นแป้งที่มีคุณสมบัติ แห้งเร็ว สามารถช่วยดับกลิ่น ลดเหงื่อ ไร้คราบเหลืองติดเสื้อได้โดยเฉพาะเลยนะ

อย่าปล่อยให้ตัวเรามีกลิ่นไม่พึงประสงค์เด็ดขาดเลยนะคะ ไม่อย่างนั้น ไม่มีใครอยากอยู่ใกล้ แถมยังทำให้เสน่ห์ของเราลดลงไปอีกด้วย ใครที่มีกลิ่นกายต้องรีบหาตัวช่วยเหล่านี้มาใช้ด่วนเลยนะคะ...

ภาพประกอบปกจาก : twitter  @Pair_wa_1  , pantip.com  , busy.org  




แนะนำ




บิวตี้


ครีมมาร์คหน้าสลิปปิ้งมาร์คแป้งหลักร้อยครีมหมักผมแป้งเนื้อเนียนมาร์กหน้าก่อนนอนรีวิวครีมหมักผมแป้งใช้ดีหน้าฝนใช้แป้งอะไรดีแป้งพัฟรีวิวทรีทเมนต์บำรุงผมแป้งปกปิดแป้งกันน้ำแป้งผสมรองพื้นsleepingmark

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้