แนะนำ 'ตัวช่วยลดรอยดำ' รอยแผลเป็น ขายลายให้หมดไป..กลับมาผิวเนียน ไร้รอย!!


ผิวพรรณของคนเรานั้นบอบบางมากๆ จึงทำให้เกิดรอยแผลเป็น หรือ รอยดำ ได้ง่ายมากๆ แต่สาวๆไม่ต้องกังวลไปนะคะ ใครที่กำลังมีปัญหารอยดำ รอยแผลเป็นอยู่นั้น วันนี้ Gangbeauty ได้รวบรวม ตัวช่วยดีๆที่สามารถช่วยลดเลือนรอยดำ รอยแผลเป็นให้จางหายไปได้มาฝากกันแล้วค่ะ!!

ว่าแต่ตัวช่วยที่เรานำมาฝากกันนี้จะมีอะไรบ้าง สาวๆคงอยากจะรู้กันแล้วใช่ไหมค่ะ ถ้าอย่างนั้นเรามาดู แนะนำ 'ตัวช่วยลดรอยดำ' รอยแผลเป็น ขายลายให้หมดไป..กลับมาผิวเนียน ไร้รอย!! ไปพร้อมกันเลยดีกว่าค่ะสาวๆทุกคนนนน...

1. Bio Oil

ภาพประกอบจาก : ljekarnanatura.hr  

มาถึงตัวช่วยแรกเป็นน้ำมันบำรุงผิว สามารถช่วยฟื้นฟูรอยแผลเป็น ผิวแตกลาย และ สีผิวไม่สม่ำเสมอ ให้กลับมาเรียบเนียนขึ้นได้ นอกจากนั้นยังเหมาะสมสำหรับผิวมีริ้วรอย และ ผิวขาดความชุ่มชื้นอีกด้วยนะคะ

2. Eucerin White Therapy Whitening Body Lotion

ภาพประกอบจาก : www.citrusshoponline.com  

ตัวช่วยสำหรับคนที่มีรอยดำ รอยคล้ำเยอะๆต้องตัวนี้เลยค่ะ สามารถช่วยฟื้นบำรุงผิวคล้ำเสียสะสม ช่วยลดการถูกทำร้ายจากรังสียูวี เติมความชุ่มชื้นให้ผิว เนียนนุ่ม น่าสัมผัส เผยผิวดูขาวกระจ่างใสยาวนาน ไม่กลับหมองคล้ำอีก

3. NIVEA Creme

ภาพประกอบจาก : www.drogisterij.net  

เรียกได้ว่าเป็นครีมในตำนานเลยแหละค่ะ เป็นครีมที่ให้ความชุ่มชื้นกับผิว และช่วยลดความแห้งกร้านของผิวไม่ว่าจะบริเวณข้อศอก หัวเข่า และ ช่วยป้องกันรอยแตกบนผิวหนัง เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวทุกวัย และใช้ได้ทุกวัน

4. Smooth E Perfect Skin Therapie

ภาพประกอบจาก : www.shopat24.com  

ตัวนี้ขอบอกเลยว่าเป็นโลชั่นที่ช่วยลดรอยได้ดีจริง อีกทั้งยังช่วยให้ผิวชุ่มชื่นขึ้น เนียนนุ่มขึ้น ช่วยให้ผิวกระชับขึ้นได้ โดยการนวดบริเวณที่ต้องการเป็นพิเศษ ช่วยลดรอยแตกลาย หรือรอยแผลเป็น เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว แม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย ซึมลึก และเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ

ใครที่มีปัญหารอยดำ รอยแผลเป็นตามร่างกาย อย่าปล่อยทิ้งไว้นานนะคะ ถ้ารีบรักษา รีบบำรุง ก็จะสามารถช่วยให้รอยต่างๆลดเลือนลงไปได้ นอกจากนั้นยังช่วยให้ผิวเนียนเรียบ กระจ่างใสขึ้นได้อีกด้วย...

ภาพประกอบปกจาก : www.siamzone.com  , amandasbabblejuice.wordpress.com  , redscarz1.rssing.com




แนะนำ




บิวตี้


วิธีดูแลผิวหน้าแต่งหน้าลิปสีแดงกำจัดสิวไม่ทิ้งรอยดำหน้าอกยานหน้าอกเต่งตึงกดสิวเป็นสิวความสวยความงามอกกระชับลิปสติกความสวยความงามหน้าอกกระชับหน้าอกหน้าอกหย่อนคล้อยหย่อนคล้อย

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้