งบน้อยไม่เป็นไร รวมผลิตภัณฑ์ที่ช่วยให้รักแร้ของคุณขาวกระจ่างใสขึ้น!!


เป็นเรื่องปกติที่ผิวใต้วงแขนของเราจะมีสีผิวที่คล้ำกว่าสีผิวบริเวณอื่น ๆ บ้างเล็กน้อย ที่เป็นแบบนี้เพราะว่าผิวบริเวณนี้เป็นส่วนที่ค่อนข้างจะบอบบาง ทำให้เกิดรอยย่นได้ง่าย ๆ และยังรวมไปถึงบริเวณคอและขาหนีบด้วย

เมื่อมีรอยย่น การเสียดสีก็ย่อมเกิดขึ้น ทำให้ผิวบริเวณนั้นดำคล้ำกว่าสีผิวส่วนอื่น ๆ มากเป็นปกติ ยิ่งโดยเฉพาะคนอ้วนก็จะเจอปัญหานี้แทบทุกราย วันนี้ GangBeauty เลยรวบรวมผลิตภัณฑ์ราคาไม่แพง หาซื้อง่าย เพ่ือผิวใต้งแขนที่ขาวกระจ่างใสมากขึ้น

1.สารส้ม วิธีทำให้รักแร้ขาวแสนง่ายนี้ได้รับความนิยมมาตั้งแต่รุ่นปู่ย่าตาทวด โดยนอกจากจะทำให้รักแร้ขาวเนียนขึ้นแล้ว ยังเป็นการระงับกลิ่นกายได้อีกด้วย โดยให้นำสารส้มมาทาใต้วงแขนหลังอาบน้ำเสร็จเป็นประจำทุกๆวัน ทั้งนี้ ควรถูวนอย่างเบามือประมาณ 5 รอบ

ภาพประกอบจาก sc01.alicdn.com

2.ครีมกวนอิม อีกผลิตภัณฑ์หนึ่งที่น่าสนใจ โดยได้มีการรีวิวการมากมายผ่านเว็บไซต์ต่างๆ ถึงผลที่ได้จากการทาครีมกวนอิมแก้ปัญหารักแร้ดำ โดยการทาทิ้งไว้ประมาณ 10 นาทีแล้วล้างออก ทำเป็นประจำทุกวันหลังอาบน้ำ เมื่อผ่านไปประมาณหนึ่งเดือนจะเริ่มเห็นถึงความเปลี่ยนแปลง

ภาพประกอบจาก cf.shopee.co.th

3.สเปรย์เต่าเหยียบโลก ตัวนี้ เป็นสเปรย์ระงับกลิ่นกายที่ปราศจากแอลกอฮอล์และน้ำหอม มีส่วนผสมของวิตามิน B3 ซึ่งช่วยให้ผิวกระจ่างใส ไม่ทำให้เกิดรอยคล้ำเสียสะสม สามารถระงับกลิ่นกายได้ดีระดับหนึ่ง แต่อาจจะไม่เหมาะกับคนที่เหงื่อออกบ่อยหรือมีกลิ่นตัวง่าย

ภาพประกอบจาก img1.11thcdn.com

4.ครีมมะขามพะเยา เป็นครีมสครับที่มีส่วนผสมของมะขาม ซึ่งช่วยในการผลัดเซลล์ผิว แถมยังมีส่วนช่วยในการปรับผิวให้กระจ่างใสมากยิ่งขึ้นอีกด้วย เนื้อครีมเป็นเนื้อนิ่ม สามารถสครับได้อย่างอ่อนโยน ไม่ทำร้ายผิวใต้วงแขน

ภาพประกอบจาก fb1-da.lnwfile.com




แนะนำ




บิวตี้


คลีนิคดูแลผิวเรียบเนียนขับถ่ายหมอผิว7-11แป้งผิวขาวดูแลผิวแป้งพัฟเซรั่มบำรุงครีมทาหน้าผิวใสวิธีทาแป้งพัฟรักษาผิวผิวชุ่มชื้นครีมกันแดดเครื่องดื่มผิวกระจ่างใสหน้าไม่ลอยผิวเนียนคลีนิค

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้