CUTIS กันแดดขั้นเทพ ปกป้องผิวสวย บำรุงผิวใส ขวดเดียวจบ!!


       มั่นใจแค่ไหน? ว่าผิวหน้าของคุณปลอดภัยจาก "แสงแดด" เพราะแท้จริงแล้วแสงแดดนั้น สามารถทำร้ายผิวของคุณลึกลงไปหลายชั้น เปรียบเสมือนตัวการที่สร้างปัญหาต่าง ๆ ให้กับผิวของคุณ ทั้งทำให้ผิวหน้าหมองคล้ำ ดำกร้าน ฝ้าฝังลึก และก่อให้เกิดริ้วรอยก่อนวัย แถมยังเป็นสาเหตุหลักของโรคมะเร็งผิวหนังอีกด้วย

        นอกจากนี้แสงที่เป็นอันตรายต่อผิวอย่าง UVA และ UVB ที่แฝงมากับแสงจากหน้าจอมือถือ คอมพิวเตอร์ ก็ล้วนแต่เป็นสาเหตุทำร้ายผิวได้เช่นกัน ดังนั้นการป้องกันผิวของคุณเองจากแสงร้ายเหล่านี้ จึงเป็นสิ่งสำคัญมากในชีวิตประจำวัน

       ซึ่งการปกป้องผิวที่ดี และง่ายที่สุด ก็คือ "การทาครีมกันแดด" นั่นเอง เพราะสามารถช่วยบล็อคอันตรายจากรังสีต่าง ๆ ไม่ให้ทำร้ายผิวของคุณได้ และครีมกันแดดที่ Gang Beauty ขอแนะนำให้สาว ๆ ลองใช้ก็คือ...

CUTIS UV Protection & Foundation Cream SPF 50 PA+++ ครีมกันแดดผสมรองพื้น ที่นอกจากจะช่วยปกป้องผิวหน้าของคุณจากแสงร้ายต่าง ๆ แล้ว "คิวทิส" ยังเป็นรองพื้นที่ช่วยปรับให้ผิวของคุณดูเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ และยังช่วยบำรุงผิวหน้าให้กระจ่างใสได้อีกด้วย



       คิวทิส ยูวี โพรเทคชั่น แอนด์ ฟาวเดชั่น ครีม เป็นผลิตภัณฑ์รองพื้นที่ผสมสารป้องกันแสงแดด SPF 50 PA+++ มีไททาเนียม ไดออกไซด์ เป็นสารเคลือบผิวช่วยกันแดด สามารถป้องกันรังสี UVA และ UVB (290-700 nm) ไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคือง และยับยั้งการสร้าง Melanosome ซึ่งเป็นสารเร่งทำให้สีผิวเข้มขึ้น

มีส่วนผสมของสารสกัดจากผลส้มแมนดาริน ซึ่งช่วยปรับผิวให้มีความกระจ่างใส เรียบเนียนสม่ำเสมอ และยังผสมสารสกัดจากธรรมชาติที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว

นอกจากนี้ยังมี Natural HG(TM) เป็นส่วนผสมสำคัญ ช่วยทำให้ผิวเต่งตึง ลดริ้วรอย ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ เหมาะสำหรับคนที่เป็นฝ้า กระ รอยดำ รอยแดง จากสิว รวมไปถึงมี วิตามิน B3 & วิตามิน E ช่วยลดความมันบนใบหน้า เพิ่มความยืดหยุ่นให้แก่ผิว ให้ความชุ่มชื่น และบรรเทาอาการอักเสบของผิวได้ดี

       เรียกได้ว่า คิวทิส ขวดเดียวได้ทั้งการปกป้องและการบำรุง เหมาะกับสาวมั่นยุคใหม่ที่ไม่ค่อยมีเวลามากนัก แต่ก็สามารถดูแลผิวหน้าได้ครบในขั้นตอนเดียว ด้วยครีมกันแดดผสมรองพื้น "คิวทิส" ถือว่า...ตอบโจทย์ของสาว ๆ มาก เพราะไม่ต้องใช้ทั้งครีมบำรุง ทั้งครีมกันแดดให้ยุ่งยาก หลายขั้นตอน เพียงแค่เลือกใช้ CUTIS UV Protection & Foundation Cream SPF 50 PA+++  รับรอง จบ ครบ ทุกอย่างในขวดเดียว!!



สำหรับใครที่สนใจครีมกันแดดผสมรองพื้น คิวทิส จำหน่ายในราคาหลักร้อยเท่านั้น!!

       มี 2 ขนาดให้เลือก  คือ ขนาดปกติ 15 กรัม  ราคา 590 บาท และ ขนาดใหญ่ 30 กรัม ราคา 890 บาท สามารถสั่งซื้อได้ 2 ช่องทาง ตามด้านล่างนี้เลย

FACEBOOK : CUTIS UV protection & and smooth foundation

LINE : @LOVECUTIS

  




แนะนำ




บิวตี้


มาร์กหน้าครีมบำรุงกระจ่างใสผิวหน้าเรียบเนียนทำสบู่ใช้เองสูตรทำสบู่ผิวหน้ามันสูตรมาร์หน้าครีมทาหน้าขาวกระจ่างใสบำรุงผิวครีม

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้