ตัวนี้แหละคือที่สุด! ดีจนต้องบอกต่อ รองพื้นประจำปี 2018


         ก้าวสู่ปี 2019 มาแล้วสักพักใหญ่ๆ วันนี้ GangBeauty เลยขอรวบรวมและแนะนำรองพื้นที่ชอบและใช้ดีในปี 2018 มาฝากค่ะ เผื่อคุณสาวๆจะไปซื้อมาทดลองใช้ บอกเลยว่าไม่ผิดหวัง มีต้องแต่ราคาจับต้องได้ ไปถึงต้องคิดหนักๆก่อนซื้อ ตามไปดูกันเลยจ้า

1. NARS All Day Luminous Weightless Foundation

         เป็นรองพื้นที่เหมาะกับประเทศไทยมากเลย เป็นรองพื้นเนื้อลิควิดที่เกลียง่ายสบายผิว แต่ที่สำคัญคือปกปิดได้พอสมควร สามารถบิ้วด์ให้ปกปิดจนถึง full coverage ได้  ใช้แล้วผิวดูโกลวสวยทั้งวัน คุมมันได้ดี แทบไม่ต้องซับหน้าเลย พอซับแล้วหน้ายิ่งดูโกลวสุขภาพดีขึ้นอีก ชอบมาก

2. MAKE UP FOR EVER Ultra HD Foundation



         เป็นอีตัวที่ชอบมากๆ เพราะทาเมื่อไรก็ดูมีออร่าออกมาจากผิวหน้า และถ่ายรูปออกมาหน้าคือสวยที่สุด รองพื้นที่สีไม่ดรอประหว่างวัน ปกปิดดี เนื้อบางเบา ทำให้ผิวดูเป็นผิว ดูเป็นธรรมชาติมากๆ  หน้าไม่มันเพิ่มขึ้น แค่ซับหน้าระหว่างวันก็หน้าผ่องแล้ว

3. BENEFIT COSMETICS Hello Happy Soft Blur Foundation

         ถูกใจวัยรุ่นและสายหวานกันมากๆ ไม่เพียงความน่ารักแล้วความดีของมันยังมีอีกเยอะ  เนื้อบางเบา เหมาะกับใช้วันทำงาน หรือ ลงซำ้อีกครั้ง สำหรับวันที่ต้องการความเป๊ะ ขวดแบบนี้ โดยส่วนตัวชอบ เพราะสะอาด เขย่าให้เนื้อรองพื้นเข้ากันดี ก่อนบีบบออกมาใช้ และสามารถกะปริมาณ ได้ดีกว่า แบบขวดแก้ว เป็นรองพื้นออกใหม่ที่ดีมากๆ

4. COSLUXE Tap Mix Me Super Matte Foundation

         รองพื้นดีราคาไม่แพง แถมยังคุณภาพทีดีมากๆ สำหรับคนที่ชอบความปกปิด ด้วยเม็ดสีทรงประสิทธิภาพช่วยปกปิดส่วนที่คุณไม่ต้องการได้อย่างแนบเนียนโดยไม่ทำให้ดูหนา หรือแตกร่อน ให้ผิวคุณสวยเป็นธรรมชาติแม้คุณจะไม่ได้ใช้แป้งแต้งหน้าทาทับ

5. Cezanne Creamy Foundation SPF29/PA+++



         ชอบความเบาสบาย และวันไหนรีบๆ ก็สามารถใช้แถนกันแดดได้เลยค่ะ รองพื้นเนื้อครีมบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ ไม่ตกร่อง ให้การปกปิดที่กลมกลืนไปกับผิวอย่างแนบเนียน และที่สำคัญแบรนด์นี้เขาจะเน้นความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าอีกด้วย

6. Srichand Luminescence Splendorous Under Makeup SPF35/PA+++

         ของไทยเราก็มีคุณภาพเหมือนกันนะคะ ไม่เพียงแค่แป้งฝุ่นที่ขึ้นชื่อเท่านั้น รองพื้นของเขาก็สุดยอดเช่นกัน ด้วยรองพื้นเนื้อลิควิดเกลี่ยง่ายมากๆ แถมยังเบาสบายหน้าอีกด้วย ปกปิดจุดบกพร่องและปรับสภาพผิวให้เรียบเนียน สีของรองพื้นยังออกเหลือที่สาวไทยใช้แล้วหน้าไม่เทาไม่ลอยแน่นอนค่ะ




แนะนำ




บิวตี้


ทำยังไงให้ขาวแป้งพัฟเนื้อบางเบาซับมันครีมทาผิวของดีเซเว่นแป้งผีเสื้อแป้งทูเวย์ผิวเนียนถูกและดีหน้ามันแป้งtwo-wayแป้งพัฟButterflyซับหน้ามันกระดาษซับมันแป้งพัฟคุณภาพดีราคาถูกโลชั่นทาผิวขาวอยากขาว

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้