สาว ๆ คนไหนถ่ายไม่ออก ลองเครื่องดื่มที่กินแล้วขับถ่ายง่ายที่หาได้ใน 7-11 ดู


สาว ๆ หลายคนจะต้องเคยมีปัญหาอึดอัดไม่สบายพุง นั่งห้องน้ำนานแค่ไหนก็ยังถ่ายไม่ออกอยู่ดี เดี๋ยวนี้เครื่องดื่มใน 7-11 ช่วยได้นะรู้ยัง ? เราขอรวบรวมเครื่องดื่มใน 7-11 ที่กินแล้วขับถ่ายง่ายมาฝากสาว ๆ เอ้าไหนใครถ่ายไม่ออก อ่านบทความนี้แล้วเดินไป 7-11 เลยจ้า

Sappe Beauti Drink Fiber

รู้กันดีอยู่แล้วว่าเครื่องดื่ม 7-11 ตัวนี้ของเขาแรงขนาดไหน จากรีวิวมากมายทั้งในพันทิปและทวิตเตอร์ กับบิวตี้ดริ้งสูตรไฟเบอร์ 8000 มก. ด้วยสารสกัดจากส้มแขก แอลคานิทีน พริกและเมล็ดกาแฟ ช่วยกระตุ้นการขับถ่าย บล็อคแป้ง ดักจับไขมันส่วนเกิน ที่สำคัญคือไปเพิ่มกากใยอาหารในลำไส้ช่วยให้ขับถ่ายง่ายขึ้น ราคาไม่แพงด้วย

Sappe Beauti Drink Fiber ขนาด 365 มล. ราคา 20 บาท

แบรนด์วีต้า พรุนสกัดเข้มข้นพลัส

อีกหนึ่งเครื่องดื่ม 7-11 ที่ช่วยในการขับถ่ายได้เป็นอย่างดีนั่นก็คือ วีต้าพรุนสกัดเข้มข้น เป็นแหล่งของกากใยอาหารที่จะไปช่วยกระตุ้นระบบขับถ่ายให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ หากใครถ่ายไม่ออกก่อนนอนให้รับประทานวันละ 1 ขวด รับรองว่าตื่นมารู้เรื่องแน่นอน



แบรนด์วีต้า พรุนสกัดเข้มข้นพลัส ขนาด 42 มล. ราคา 42 บาท

สก๊อต เพียวเร่ พรุนสกัดเข้มข้นผสมวิตามิน

นอกจากจะช่วยในเรื่องการขับถ่ายแล้ว เครื่องดื่ม 7-11 ตัวนี้ยังช่วยบำรุงผิวพรรณได้ด้วยนะเพราะมีสารต้านอนุมูลอิสระ และมีวิตามินอีก 13 ชนิด รสชาติเปรี้ยวหวานอร่อยลิ้น รับประทานก่อนนอนวันละ 1 ขวด ก็จะช่วยให้การขับถ่ายดีขึ้นจ้า

สก๊อต เพียวเร่ พรุนสกัดเข้มข้นผสมวิตามิน ขนาด 45 มล. แพ็ค 12 ขวด ราคา 350 บาท

เจเล่บิวตี้ Fiber

นอกจากเครื่องดื่มชนิดน้ำใน 7-11 แล้วก็ยังมีเยลลี่คาราจีแนนให้เคี้ยวแบบกรุบ ๆ กันอีกด้วย กับเจเล่บิวตี้ Fiber มีส่วนผสมของไฟเบอร์ 5000 มก. และคลอโรฟิลล์ 5000 มก. รสเลม่อนผสมกับองุ่นขาว เปรี้ยวหวานหอมอร่อยแล้วยังช่วยกระตุ้นการขับถ่ายอีกด้วย ราคาก็ถูกแสนถูก

เจเล่บิวตี้ Fiber ขนาด 150 กรัม ราคา 10 บาท

บีอิ้ง บอดี้ไลน์

สาว ๆ ที่มีอาการท้องผูกเรื้อรัง เครื่องดื่มใน 7-11 อีกอย่างที่ช่วยได้ดีก็คือ บีอิ้ง บอดี้ไลน์ ขวดสีเขียวที่มีไฟเบอร์มากถึง 13000 มก. รสแอปเปิ้ลผสมองุ่นเขียวเปรี้ยวหวานชื่นใจ รับรองว่ากินวันนี้อีกไม่กี่ชั่วโมงได้สบายพุงแน่นอนจ้า

บีอิ้ง บอดี้ไลน์ ขนาด 350 มล. ราคา 20 บาท

งานนี้ใครมีปัญหาเรื่องการขับถ่ายต้องรีบเดินไป 7-11 แบบด่วน ๆ แล้วนะคะ เลือกเครื่องดื่มมารับประทานได้ตามใจชอบเลย ทางที่ดีควรรับประทานผักและผลไม้ให้มากขึ้นจะดีกว่า เพราะเครื่องดื่มเหล่านี้ผสมน้ำตาลค่อนข้างเยอะ อาจจะทำให้อ้วนได้ถ้าหากรับประทานเป็นประจำ เตือนแล้วนะจ๊ะ!




แนะนำ




บิวตี้


ลิปสติกสิวเสี้ยนผิวใสเหมือนแก้วsis2sisแผ่นลอกสิวเสี้ยนเมคอัพพกพาของดีบอกต่อเมคอัพซองอายแชร์โดวแต่งหน้าสุขภาพผิวมาสคาร่าความงาม

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้