บลัชออน 10 แบรนด์ ที่ฮอตฮิตยาวนานจนกลายเป็นตำนาน


แทบทุกแบรนด์บิวตี้บนโลกนี้มีบลัชออนขายทั้งนั้นแหละ แต่แบรนด์ที่ฮอตฮิตยาวนานจนกลายเป็นตำนานแบบที่ว่า พูดถึงบลัชออนปุ๊บ สาวๆ ทั่วโลกจะนึกถึงทันทีมันมีไม่เยอะ และนี่คือบลัชออนในตำนานที่ปัจจุบันก็ยังมีขายตามปกติ และยังคงมีแฟนคลับอย่างเหนียวแน่นและมีแฟนคลับใหม่ๆ เพิ่มอีกตลอด เรียกว่าใช้หมดก็ซื้อใหม่ ซื้อซ้ำกันอยู่เรื่อยๆ เพราะมันพิสูจน์มาแล้วว่าของเค้าดีจริงๆ ใช้ได้ทุกคน รวมบลัชออนในตำนานสุดฮอตมาให้สาวๆ ทุกคนเลือกสอยกันค่ะ รับประกันความคุ้มค่า แม้ราคาอาจจะโหดไปบ้างก็ตาม

1. Diorskin Rosy Glow Healthy Glow Booster Blush ราคา 2,000 บาท



บลัชออนสีชมพูหวานๆ ที่ดิออร์ออกแบบมาให้สาวๆ ทุกสีผิวปัดได้ เข้ากับทุกสีผิว เฉดสีนัวๆ นวลๆ ชมพูสุขภาพดี เนื้อสีจะมีความชมพูใส ปัดแล้วไม่โป๊ะ จึงได้ชื่อมาว่า Rosy Glow ซึ่งเป็นสีชมพูกุหลาบที่ปัดแล้วมีความโกลว์ใส แก้มเปล่งปลั่ง จึงเป็นบลัชออนสีชมพูยอดนิยมมายาวนานหลายปีโดยที่ดิออร์ก็ไม่ได้ออกสีอื่นๆ มาในแบบเดียวกันนี้เลย อีกเรื่องที่ต้องอวยหนักมากคือความติดทน ปัดแต่เช้า ดึกยังอยู่ครบ!

2. Benefit Benetint ราคา 1,300 บาท

แม่แห่งแม่ของทิ้นท์ทั้งปวง นี่คือลิปทิ้นท์รุ่นเดอะ แบบออริจินัลแท้ๆ ทิ้นท์อีตูดี้ที่ว่าแน่ก็มาช้ากว่าแม่ไปหลายสิบปีนะคะซิส นี่คือทิ้นท์กุหลาบที่มีกลิ่นกุหลาบจริงๆ ทาแก้มทาปากที่ให้สีธรรมชาติราวกับเลือดฝาดที่แท้ทรู ใครชอบลุคแต่งหน้าใสเลือดฝาดต้องลองสักครั้ง เป็นทิ้นท์คู่สาวๆ ทั่วโลกมายาวนานตั้งแต่ปลายยุคเซเว่นตี้ส์ 70s ของจริงไม่ต้องพูดเยอะ fun fact : แรกเริ่มเดิมที เบเนทิ้นท์เกิดจากความต้องการของแดนเซอร์ในยุคนั้นที่ต้องการใช้ทาหัวนมเพื่อให้มีสีชมพูแดงระเรื่อ แต่ไปๆ มาๆ กลายเป็นทิ้นท์ทาแก้มทาปากไปซะงั้น

3. Jill Stuart Mix Blush Compact ราคา 1,650 บาท

บลัชออนยอดนิยมตลอดกาลของสาวไทยอีกรุ่นต้องยกให้ตลับนี้เลย ช่วงที่จิลล์ สจ๊วตยังไม่มีเคาน์เตอร์ในไทยหลายปีก่อน ร้านหิ้วยุคนั้นหิ้วกันสนั่น เหมาจากญี่ปุ่นกันแทบหมดสต็อก เป็นบลัชออนที่สาวไทยวอแวหนักมาก ทั้งสีสันที่น่ารักและติดทนมากๆ ของบลัชออนแถมยังมีกลิ่นหอม ทั้งแพ็คเกจที่น่ารักน่าใช้ให้ฟีลเจ้าหญิง และทีเด็ดอีกอย่างที่สาวๆ กรี๊ดสลบเลยก็คือการแถมแปรงมาให้ด้วย ซึ่งการออกแบบคือห้อยแปรงติดมากับตลับเลย ไม่ต้องกังวลว่าแปรงจะหาย

4. Stila Convertible Color ราคา 880 บาท

สิบกว่าปีก่อนสตีล่าเป็นแบรนด์ที่ฮอตฮิตมากในหมู่วัยรุ่นสาวไทย วัยมหาวิทยาลัยจนถึงวัยทำงาน แต่ยุคนั้นราคาถือว่าค่อนข้างแรงเลยทีเดียว สาวๆ มหาวิทยาลัยยุคนั้นอาจจะต้องหยอดกระปุกกันสักหน่อยกว่าจะได้แต่ละชิ้น วันเวลาผ่านไป สตีล่าอาจจะไม่ใช่แบรนด์ฮิตเท่าเออร์เบิน ดีเคย์อีกแล้ว แต่บลัชออนรุ่นนี้ก็ยังคงคุณภาพมาจนถึงทุกวันนี้ คอนเวิร์ททิเบิ้ล คัลเลอร์ คือบลัชเนื้อครีมที่ทาได้ทั้งแก้มและปาก แต่ก่อนจะมีให้เลือกหลายสีมาก แต่ตอนนี้เหลืออยู่ประมาณ 4 เฉดสีที่ยังคงเป็นสีที่มีแฟนคลับซื้อเป็นประจำ เนื้อครีมเกลี่ยง่ายให้สีที่น่ารักมากๆ แก้มจะดูโกลว์ใสๆ เป็นธรรมชาติ ตลับก็น่ารัก ทรงแบนๆ พกติดกระเป๋าง่าย ทุกวันนี้ยังมีขายอยู่ในร้านเซโฟร่า

5. Nars Blush in Orgasm ราคา 1,250 บาท

ใครไม่รู้จักออกัสซั่มบลัช? ตัวนี้ไม่รู้จักไม่ได้เลย นี่คือบลัชออนแบบพาวเดอร์ที่ฮอตตลอดกาล ขายครั้งแรกเมื่อปี 1999 (เกิดกันยัง?) ฮอตขนาดที่ว่าจากที่มีแค่บลัชออน นาร์สต้องออกโปรดัคท์อีกหลายอย่างที่มีชื่อว่า Orgasm ไม่ว่าจะลิปสติก ลิปกลอส บลัชครีม ลิควิดบลัช มิสเตอร์ฟรองซัวร์ นาร์ส เจ้าของแบรนด์ได้อธิบายว่านี่คือเฉดสีที่เขาออกแบบมาให้เข้ากับทุกสีผิวของผู้หญิง ทุกสกินโทน ใครปัดก็สวย ใครปัดก็ปัง ซึ่งนอกจากจะปัดเป็นบลัชออนเดี่ยวๆ แล้ว ยังสามารถปัดที่โหนกแก้มแทนไฮไลท์ ปัดทับบลัชเนื้อแมตต์อื่นก็ได้ ความเก๋อีกอย่างที่ครองใจสาวๆ ทั่วโลกก็คือ "ชื่อสี" ของนางนี่ล่ะค่ะ ก็ใครล่ะจะไม่อยากออกัสซั่ม!

6. M.A.C Powder Blush ราคา 1,120 บาท

สำหรับแมค นางมีไอเท็มคลาสสิกตลอดกาลเยอะเหลือเกิน ทั้งลิปสติกหัวกระสุน แป้งสตูดิโอฟิกซ์ และบลัชออนแบบฝุ่นนี้ก็เช่นกัน เรียกว่าสาวๆ บิวตี้จังค์กี้ต่างก็ต้องได้เคยครอบครองบลัชออนของแมคกันมาแล้วทั้งนั้น จะกี่สีก็แล้วแต่สภาพเศรษฐกิจในกระเป๋า บลัชออนสุดคลาสสิกนี้ของแมคมีให้เลือกกว่า 40 เฉดสี แต่สำหรับสีที่โดดเด่นนั้นก็มีด้วยกันหลายเฉด ขึ้นอยู่กับความชอบ เฉดสีที่ฮอตสุดๆ เราขอยกให้สี Pink Swoon สีชมพูแมตต์น่ารักๆ ใครปัดก็สวย

7. Clinique Cheek Pop ราคา 1,000 บาท

น้องเค้ายังอายุไม่มาก น่าจะประมาณสัก 5 ปีที่แล้วสำหรับการเปิดตัวครั้งแรก แต่หลังจากเปิดตัวก็ทำให้สาวๆ วอแวกันหนักมาก ด้วยความน่ารักมุ้งมิ้งของตลับใสๆ ที่มีบลัชออนลายดอกไม้อยู่ข้างใน ซึ่งคลีนิกข์บอกว่านางใช้กรรมวิธีการอบ เพื่อทำให้เนื้อฝุ่นไม่ฟุ้ง เนื้อละเอียดเนียน ปัดแล้วดูเป็นธรรมชาติ และติดทนมาก ซึ่งตอนนี้นางก็ออกเฉดสีใหม่ๆ ออกมาอีกมากมายตั้งแต่เฉดสีชมพูนมมุ้งมิ้ง ยันสีเชอร์รี่โค้กแดงก่ำๆ เลยทีเดียว

8. Etude House Lovely Cookie Blusher ราคา 260 บาท



สายเกาฯ ก็มีจ้า แบรนด์นี้สาวไทยรักมากกกกกกกก ความมุ้งมิ้งกรุ๊งกริ๊งนั้นทำให้สาวๆ ใจสั่นกันหนักมาก และแน่นอนว่า "คุกกี้บลัช" ก็เป็นอีกหนึ่งบลัชออนยอดฮิตที่สาวๆ ทั่วโลกหลงรักกันมายาวนานหลายปี ทั้งเรื่องราคาที่น่าคบหา และแพ็คเกจจิ้งที่ชวนใจละลายมากๆ ตลับกลมๆ ทรงคุกกี้ที่มีพัฟฟูๆ นุ่มๆ ติดโบว์เอาไว้ ใครเห็นก็ยากจะอดใจ ส่วนเรื่องเฉดสีก็หายห่วง ชื่ออีตูดี้ไม่ผิดหวัง เฉดสีน่ารักๆ เยอะมาก ซื้อสะสมให้ครบทุกสีกันไปเลย!

9. Tarte Amazonian Clay 12 hour blush ราคา 1,200 บาท

คุณมัวรีน เจ้าของแบรนด์ทาร์ตได้ค้นพบความดีงามของ อะเมโซเนียน เคลย์ เมื่อครั้งที่นางไปเที่ยวบราซิลเมื่อปี 2007 และกลายเป็นส่วนผสมที่เป็นซิกเนเจอร์ของทาร์ตแต่นั้นเป็นต้นมา รวมทั้งบลัชออนตลับนี้ด้วย รีวิวที่ผ่านมายาวนานหลายปีที่ล้วนไปในแนวทางที่ดี เป็นที่ถูกอกถูกใจสาวๆ ทั่วโลก โดยเฉพาะในแง่ของความติดทน ด้วยการอัดเนื้อแป้งที่ทำให้เมื่อปัดแก้มแล้วจะไม่ดูเหมือนผงชอล์ก แต่จะเนียนกลมกลืนกับผิวได้อย่างเป็นธรรมชาติ

10. Hourglass Ambient Strobe Lighting Blush ราคา 1,650 บาท

ละมุนนี ละมุนตุ้น นวลนัว สวยงามเลอค่า ตอนนี้บลัชออนของอาวเวอร์กลาสเป็นอีกรุ่นที่สาวๆ ทั่วโลกคลั่งไคล้เลยทีเดียว เพราะปัดแล้วรับประกันความสวย เนื้อเนียนละเอียดสุดๆ ปัดแล้วดูนัวเป็นธรรมชาติกลมกลืนสวยงามสุดๆ เล่นกับแสงอย่างสวยงาม แก้มจะดูโกลว์ฉ่ำละมุนทันที เป็นอีกบลัชออนยุคใหม่ที่ก้าวขึ้นมาเป็นบลัชออนที่ดีที่สุดตลอดกาลได้เลย สาวสไปซ์ชอบใช้บลัชออนแบบไหนที่สุด




แนะนำ




บิวตี้


ฟื้นฟูผมเสียความสวยความงามผมช็อตควรเลี่ยงผมเสียหลังสงกรานต์ริ้วรอยรักษาผมเสียผมไร้น้ำหนักผิวหน้าผมเสียการล้างหน้าอาหาร

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้