วิธีทำความสะอาดฟองน้ำไข่ อย่างสะอาดล้ำลึก แถมทำเองได้ง่ายๆ


ตัวช่วยสำคัญในการแต่งหน้าลงรองพื้นให้ใบหน้าของสาวๆดูเนียนกริบ คงหนีไม่พ้นฟองน้ำไข่วงรีที่มีให้เลือกในท้องตลาดหลากสีมากมายหลายแบรนด์ แต่เอ๊ะ ใช้ไปนานๆ ฟองน้ำไข่ก็อาจกลายเป็นแหล่งเชื้อโรคได้ แบบนี้ไม่ดีต่อใบหน้าสวยๆของเราแน่ วันนี้เราจึงนำวิธีทำความสะอาดฟองน้ำไข่ที่กำจัดเชื้อโรคได้อย่างสะอาดล้ำลึกจากแพทย์ผิวหนังมาฝากกัน แถมทำเองได้ง่ายๆด้วย ไปดูกันเลย



ฟองน้ำไข่อุปกรณ์สำคัญที่ช่วยทำให้การลงรองพื้นบนใบหน้าของสาวๆดูเนียนกริบแบบเป็นธรรมชาติ แต่รู้ไหมว่าพอใช้ไปนานๆ ฟองน้ำที่ช่วยให้ใบหน้าดูสวยอาจกลายเป็นฝันร้ายของผิวหน้าเพราะเป็นแหล่งรวมเชื้อโรคที่สำคัญแหล่งหนึ่ง ดังนั้นเราจึงต้องหมั่นทำความสะอาดอยู่เสมอ

ที่ผ่านมาหลายคนเลือกที่จะทำความสะอาดด้วยการใช้สบู่อ่อนๆซักทำความสะอาด แล้วทิ้งไว้ให้แห้ง แต่นั้นอาจยังไม่เพียงพอ เพราะเชื้อโรคอาจยังสะสมอยู่ งั้นลองมาทำความสะอาดฟองน้ำไข่โดยใช้ไมโครเวฟกันดูสิ อ่ะใจเย็นๆค่ะ หลายคนคงบอกว่าฟองน้ำไข่ก็ละลายหมดสิ เขามีเทคนิควิธีกันจ้า

วิธีทำความสะอาดฟองน้ำไข่โดยใช้ไมโครเวฟ

1.    ผสมน้ำสบู่เหลว หรือผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดแบบอ่อนลงในถ้วยที่เข้าในไมโครเวฟได้

2.    นำฟองน้ำไข่ลงไปแช่ในถ้วย ปิดฝาไมโครเวฟ ใช้ความร้อนเป็นเวลา 1 นาที

3.    ครบ 1 นาที สิ่งสกปรกต่างๆจากฟองน้ำจะหลุดลอยผสมไปกับน้ำสบู่

4.    ทิ้งไว้สักพักให้น้ำในถ้วยมีอุณหภูมิปกติ ล้างน้ำอีกครั้ง ตากให้แห้ง แล้วจึงนำมาใช้งาน



Joshua Zeichner แพทย์ผิวหนังในอังกฤษกล่าวว่า "การใช้น้ำสบู่อุ่นในไมโครเวฟทำความสะอาดฟองน้ำไข่นั้น ความร้อนจากพลังงานไมโครเวฟจะช่วยทำความสะอาดและฆ่าเชื้อจุลินทรีย์ที่เหลืออยู่ในฟองน้ำได้อย่างสะอาดล้ำลึก ข้อเสียของวิธีนี้คือ การใช้ไมโครเวฟทำความสะอาดบ่อยๆ อาจลดประสิทธิภาพการทำงานของฟองน้ำไข่หรือทำให้มีอายุการใช้งานที่ลดลงนั่นเอง"

ง่ายมากเลยใช่ไหมล่ะคะทุกคน มีเครื่องมือแต่งหน้าให้สวย แต่ถ้าไม่หมั่นดูแลทำความสะอาดอย่างถูกต้องก็อาจทำให้หน้าสวยกลายเป็นหน้าสิว ผิวแพ้ง่ายตามมาได้ ลองนำวิธีที่นำมาฝากนี้ไปใช้ทำความสะอาดฟองน้ำไข่กันดู รับรองว่าสะดวกสบาย อุปกรณ์คู่ใจก็สะอาดปลอดภัยอยู่กับเราไปได้อีกนาน




แนะนำ




บิวตี้


ผิวหน้ายาแต้มสิวครีมแต้มสิวรีวิวเครื่องสำอางรีวิวครีมความสวยความงามความสวยความงาม

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้