รวมลิปสติกที่ทาแล้วติดทนทาทั้งวันก็ไม่หลุด เจอฝนตกใส่ก็ไม่กลัว!!!


รวมลิปสติกที่ทาแล้วติดทนทาทั้งวันก็ไม่หลุด เจอฝนตกใส่ทุกวันนี้ฝนจะตกตอนไหนเราก็ไม่สามารถรู้ได้ทำให้สาวๆ หลายคนนั้นกลัวว่าลิปสติกที่ทามานั้นจะหลุดหายไป วันนี้เลยไปรวมลิปสติกที่ทาแล้วติดทนทาทั้งวันก็ไม่หลุด เจอฝนตกใส่ก็ไม่กลัววว

1.SEPHORA COLLECTION Cream Lip Stain

ชอบมากค่ะ ใช้มาสักพักแล้วพิกเม้นดีเนื้อไม่หนาค่ะ ราคาเป็นมิตร ชอบทาแล้วใช้นิ้วเกลี่ยทำให้เนื้อลิปซึมลงไปกับปากติดทนอยู่ตกเย็นยังทิ้งสีไว้ให้เห็นบนริมฝีปาก ไม่ทำให้ริมฝีปากแห้งด้วยส่วนผสมของวิตามินอีและน้ำมันสกัดจากอะโวคาโด ที่ช่วยปกป้องริมฝีปากจากริ้วรอยและความแห้งกร้าน

2.HUDA BEAUTY Demi Matte Cream Lipstick

เนื้อลิปดีไม่แมทจนเกินไป ชอบกลิ่นลิปเหมือนมีมินต์หน่อยๆ กลบสีปากมิด เป็นสีที่สามารถใช้ทาได้ทุกโอกาส ทาแล้วไม่ตกร่อง แต่ต้องรอให้ลิปเซทตัวพักนึง มีความติดทนในระดับนึง ถ้าหมดแล้วคงไปซื้อใช้ต่ออีก ด้วยสูตร Maxi-Lip ที่ผสานส่วนผสมจากคอลลาเจนช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ริมฝีปากเมื่อใช้ เนื้อสัมผัสบางเบาให้ริมฝีปากรู้สึกสบาย ไม่แห้งตึง

3.MAMONDE Creamy Tint Color Balm Intense

ลิปสติกแท่งดินสอสีสูตรบางเบา ด้วยโทนสีเชียร์ธรรมชาติและเต็มเปี่ยมไปด้วย เนื้อมอยซ์เจอร์เสมือนลิปบาล์ม ช่วยบำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื่นและแลดูสุขภาพดี พอลองทาแล้วดูเป็นสายเกาหลี ทาแบบเต็มปากหรือค่อยๆเกลี่ยก็สวย เนื้อลิปดี ค่อนข้างติดทน มีเฉดสีให้เลือกเยอะมาก

4.MAC COSMETICS Satin Lipstick

ดีตามมาตรฐานแมค เป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงเรื่องลิปมาตั้งแต่ไหนแต่ไร ลิปเนื้อซาติน ทาสบายปากแต่ไม่ดูมันวาวเกินไป และติดทนกว่าแบบเนื้อครีม เวลาทาแล้วเกลี่ยสมูทดี มีกลิ่นหวาน วานิลลา ราคากับคุณภาพดีงามนะมีช่วงเซลล์ก็ยิ่งดีไปอีกกก

5.STILA Stay All Day Liquid Lipstick

คือแบบพระเจ้kช่วยกล้วยทอดมาก ไม่คิดว่ามันจะติดทนขนาดนี้ ทนมากทั้งวันที่ลองทาไม่เติมปากเลย ตกเย็นส่องกระจกลิปยังติดปากอยู่อีก กลับถึงบ้านส่องใหม่ก็อยู่ปกติไม่หลุดเลยค่ะ ส่วนตัวคิดว่าต้องบำรุงปากดีๆหน่อยสีสวยมาก ทาเดี่ยวๆหรือทากลอสทับก็ได้

6.KAT VON D Everlasting Liquid Lipstick

สีติดทนนานมาก ปากไม่เป็นร่อง เกลี่ยง่ายไม่เหมือนลิปแมททั่วไป ทานข้าวก็ไม่หลุด เติมแค่1ครั้งต่อวันก็สามารถอยู่ทนทานได้ทั้งวันนนนนนนน ถือว่าเป็นลิปที่1ในดวงใจตอนนี้เลยค่า ติดแน่นทนนาน เนื้อครีมเกลี่ยง่าย แต่ให้ผลลัพธ์เป็นแมท อีกทั้งยังอุดมไปด้วยคุณค่าจากวิตามินอีและแว็กซ์จากเมล็ดทานตะวัน

7.4U2 Love Me Harder 2

ปรับสูตรใหม่ดีกว่าเดิมสีสวยชัด กลบสีปากมิด ปาหัวใจใส่รัวๆกับลิควิดลิปแมทสูตรใหม่ ที่ปรับปรุงจากตัวแรก เบากว่าเดิม ดีกว่าเดิมยิ่งขึ้น! เฉดสีสวยชัด กลบสีปากมิด ติดทนนาน ไม่เป็นขุย ไม่ตกร่อง หัวแปรงเล็กลงทาง่ายมากขึ้น ลองแล้วจะรักแน่นอน

8.Golden Rose Soft & Matte Creamy Lipcolor

ลิควิดลิปสติกเนื้อครีมมี่แมทนุ่มละมุน น้ำหนักเบา เสมือนปุยนุ่นเคลือบบนริมฝีปาก ติดทนนาน อุดมด้วยโจโจบาออยล์และอโวคาโดออยล์ ช่วยบำรุงให้ความชุ่มชื้น ทาง่ายด้วยหัวแปรงแบนปลายโค้งวาดรูปปากคมชัด สวยโดดเด่นสะกดทุกสายตา



9.Cute Press Nonstop Beauty Matte Lock Liquid Lip

สีสันสวยโดดเด่นเกินใคร ติดทนยาวนานถึง 12 ชั่วโมง เนื้อลิปเนียนนุ่มดุจกำมะหยี่ บางเบาไม่หนักปากลิควิดลิปสติกเนื้อแมทสูตรพิเศษด้วยเนื้อสัมผัสเนียนนุ่มละมุนดุจกำมะหยี่ขณะทาให้ลุคริมฝีปากที่ดูแมทแต่ไม่ทำให้แห้งตึง

10.NYX Professional Makeup Soft Matte Metallic Lip Cream

ลิปสติกเนื้อแมทสีเมทาลิคประกายมุก สีระยิบระยับราวกับดวงดาวอันสุกสว่าง เนื้อเนียนละเอียดดุจใยไหม เมื่อแห้งจะเนื้อลิปจะแนบสนิทไปกับริมฝีปาก ปิดสีปากได้เนียนสนิท สีสวยคมชัด ติดทนนานอย่างเหลือเชื่อ เนื้อลิปนุ่มละมุนและให้ความชุ่มชื้นสู่ริมฝีปากมากกว่าลิปแมทอื่นๆ




แนะนำ




บิวตี้


ทานาคาพอกหน้ารักแร้ขาวต้องทำยังไงทานาคาดูแลรักแร้สมูตโตะทำความสะอาดผิวหน้ารีวิวรักแร้ขาวโฟมล้างหน้าใต้วงแขนดำผงทานาคาแป้งพม่าเคล็ดลับหน้าใสสมุนไพรทานาคาสูตรทานาคาพอกหน้าทานาคาพม่ารักแร้ดำรักแร้

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้