ส่องเคล็ดลับการดูแลผิวแม้ต้องทำงานหนัก ของสาว ''เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา''


มีผลงานด้านภาพยนตร์มาให้เราได้รับชมกันอีกแล้วล่ะค่ะ สำหรับสาว "เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา" ในภาพยนตร์ "เล่ห์เกมรัก" ประกบคู่มากับหนุ่มมาดเข้ม "ปั้นจั่น" หนังรักโรแมนติกคอมเมดี้ "รัก 2 ปี ยินดีคืนเงิน" ที่ต้องบอกเลยว่า ถึงแม้จะถ่ายหนักแค่ไหน แต่เธอไม่เคยปล่อยตัวเองให้ผิวพัง หรือโทรมเลยล่ะค่ะ แต่เธอดูแลตัวเองยังไง ดูแลผิวหน้าแบบไหน ล่าสุดเราได้เจอเธอในงานเปิดตัวสกินแคร์ตัวใหม่ Senka เลยได้เคล็ดลับการดูแลผิวแม้ต้องทำงานหนักมาฝากกัน จะมีเทคนิคไหนบ้างนั้น มาดูกันเลยยย ..

    ในด้านของการดูแลหุ่น เอสเธอร์ได้แชร์ให้ทางเราฟังว่า ถ้าเธอมีเวลา เธอก็จะเข้าฟิตเนสค่ะ



    เลือกกิน อาหารที่มีประโยชน์ แต่ก็จะบาลานซ์ในการกิน ไม่ได้เครียดจนเกินไป ทำแบบที่เราชื่นชอบ เพราะถ้าภายในดี ภายนอกก็ดีไปด้วย

    ส่วนเรื่องการดูแลผิวหน้า เธอก็จะเลือกให้ตรงกับสภาพผิว ทำความสะอาดผิวให้สะอาด แต่ก็จะมีปัญหาเรื่องสิวอุดตันอยู่บ้าง เธอก็จะเลือกผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์กับสภาพผิวของตัวเอง ล้างหน้าให้สะอาด เพื่อหนีปัญหาในจุดนี้ค่ะ



ถึงแม้สาวเอสเธอร์จะทำงานหนัก แต่ก็ไม่เคยละเลยการดูแลตัวเองนะ ไม่ว่าจะแต่งหน้าเยอะแค่ไหน หรือจะทาแค่ครีมกันแดด ก็ต้องล้างทำความสะอาดหน้าให้สะอาดนะ เพราะถ้าเราไม่ทำ เพียงข้ามคืน สิวก็มาแบบไม่ทันตั้งตัวเหมือนกันนะคะ




แนะนำ




บิวตี้


ความสวยความงามไร้สิวลดจุดด่างดำหน้าใสทำร้ายผิวแป้งคุมมันพอกหน้าแป้งเนื้อเนียนคุมมันยาวนานแป้งฝุ่นเซ็ตรองพื้นแป้งฝุ่นคุมมันแป้งฝุ่น

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้