ตัวช่วยในการทำให้เครื่องสำอางติดทน ให้สาวๆ ใช้เครื่องสำอางได้อย่างคุ้มค่าที่สุด


การแต่งหน้าในแต่ละวันนั้น สาวๆ เรามักจะทาบำรุงกันแดดและใช้เครื่องสำอางแต่งหน้าเลยใช่ไหมค่ะ บางครั้งเราก็ดูในรีวิวว่าเครื่องสำอางแบบนี้ติดทนแต่พอมาแต่งกับหน้าเราแล้วก็ไม่เห็นติดทนอย่างที่คิด เหตุผลอาจจะเป็นเพราะสภาพผิวหน้าของเราด้วย วันนี้เราจะมาช่วยให้สาวๆ นั้นได้ใช้เครื่องสำอางได้อย่างคุ้มค่าที่สุด กับตัวช่วยในการทำให้เครื่องสำอางติดทนมากขึ้น

1.ไพรเมอร์สำหรับหน้า

อย่างที่รู้ๆ ไพรเมอร์นั้นมีคุณสมบัติที่ช่วยให้เครื่องสำอางนั้นติดทนติดนานมากขึ้นแต่สาวๆ ก็อย่าลืมที่จะเลือกสูตรไพรเมอร์ที่ตรงกับสภาพผิวของสาวๆ ด้วยนะคะสำหรับผิวมัน สำหรับผิวแห้ง และไพรเมอร์ยังช่วยในการไปเติมเต็มรูขุมขนของสาวๆ ให้เรียบเนียนอีกด้วย

2.แป้งฝุ่นโปรงแสง

แป้งฝุ่นโปรงแสง หรือที่เรียกกันว่า translucent ที่ช่วยในการเซตเครื่องสำเครื่องอย่างรองพื้น หรือผลิตภัณฑ์ที่เป็นเนื้อครีมให้ติดทน และไม่เกิดความมันขึ้นอย่างรวดเร็วในเวลาที่เราแต่งหน้าเสร็จด้วยค่ะ อย่ามองข้ามจุดเล็กแบบนี่เชียวล่ะ

3.ไพรเมอร์สำหรับตา

บางคนนั้นใช้อายแชโดว์แต่งแต้มไปเลยนั้นสีของมันอาจจะจางหาย หรือไหลกองมารวมกันที่ใต้ตา การใช้ไพรเมอร์ตาก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งสำคัญที่จะช่วยให้เครื่องสำอางอย่างอายแชโดว์ติดทน และทำให้สีของอายแชโดว์นั้นชัด และสวยมากขึ้นอีกด้วยค่ะ

4.ใช้เครื่องสำอางกันน้ำ

สำหรับใครที่ชอบปัดขนตา หรือเขียนไลน์เนอร์คมๆ ชัดๆ ก็ควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่ดีและกันน้ำด้วยนะคะ เพราะดวกตานั้นจะมีความชุ่มฉ่ำตลอดเวลา ทำให้บางที่น้ำตาเราอายทำให้ไลเนอร์หรือมาสคาร่านั้นเลอะได้



5.ลิปบาล์ม

การทาลิปบาล์ม หรือลิปที่ช่วยบำรุงริมฝีปากของเรานั้นก็เป็นสริงสำคัญมากๆ ในการทำให้ลิปสติกราคาแพงหรือราคาถูกนั้นติดทนมากขึ้น ถ้าสุขภาพของริมฝีปากของเรานั้นแย่ แห้ง แตก จะใช้ลิปแพงแค่ไหนก็ไม่ทำให้ปากของคุณนั้นสวยและดูดีได้ค่ะ




แนะนำ




บิวตี้


ฟองน้ำขัดหน้าตัวขาวขัดตัวให้ขาวระเบิดขี้ไคลถูกและดีรวมลิปสติกลิปสติกครีมขัดผิวลิปสติกติดทนอาหารลดรอบเอวมะขามขัดผิวขัดผิวขาวลิปสติกเนื้อแมทขัดตัวเกลือขัดผิว

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้