5 แบรนด์แผ่นลอกสิวเสี้ยน ใช้แล้วรู้สึกสะอาดลึกทุกรูขุมขน


เรื่องสิวเป็นเรื่องไม่เข้าใครออกใครจริงนะคะซิส บางคนเป็นๆ หายๆ บางคนรักษามาเป็นปีๆ ก็ยังไม่หาย แต่มีสิวอยู่ชนิดนึงที่เป็นได้ตลอดทั้งปี แถมเป็นแล้วยังทำให้การแต่งหน้าของเราดูไม่สวยอีกด้วย นั่นก็คือสิวเสี้ยนรอบจมูก! โอ๊ยยย เยอะมากจริงๆ ทำยังไงก็ไม่ยอมหมดไปสักที งั้นเราขอนำเสนอวิธีแก้ปัญหาด้วยการใช้แผ่นลอกสิวเสี้ยนไปเลย

บางคนใช้แล้วแต่ก็ไม่เห็นมีอะไรหลุดติดออกมาสักนิด งั้นแนะนำให้เปลี่ยนมาใช้ 5 แบรนด์ที่เรานำมาฝากกันวันนี้เลยค่ะ เพราะของเค้าดีจริๆ ใช้แล้วสิวหลุดออกมาเป็นตอๆ เห็นแล้วรู้สึกสะอาดลึกทุกรูขุมขนไปเลย อยากรู้ว่ามีแบรนด์ไหนกันบ้างก็เลื่อนลงไปอ่านได้เลย

Biore Pore Pack Black Charcoal

แผ่นขจัดสิวเสี้ยน ผสานถ่านไม้ไผ่ญี่ปุ่น ช่วยลดความมันสูงถึง 3 เท่าด้วยแผ่นชีทสีดำช่วยให้เห็นสิวเสี้ยนที่หลุดมากับแผ่นชัดเจนขึ้น เพิ่มประสิทธิภาพด้วยรอยตัดติดได้แนบกระชับกับผิวจมูกตลอดทั้งแผ่น เพื่อรูขุมขนกระชับ ผิวจมูกเรียบเนียน ไร้สิวเสี้ยน (ปริมาณ 10 แผ่น ราคา 115 บาท)



Boscia Pore Purify Black Strips

แผ่นแปะลอกสิวเสี้ยนและสิวหัวดำ อุดมคุณค่าจากถ่านธรรมชาติ ช่วยทำผิวบริเวณจมูกดูสะอาด พร้อมกระชับรูขุมขนไปในตัว และยังป้องกันการเกิดสิวหัวดำได้อีกด้วย (ปริมาณ 12 แผ่น ราคา 1,270 บาท)

Cathy Doll Charcoal Nose Cleansing Strip

มาสก์ลอกสิวเสี้ยนชนิดแผ่นที่จะช่วยกำจัดสิวเสี้ยน สิวหัวดำบริเวณจมูก ขจัดสิ่งสกปรกที่อุดตันตามร่องรูขุมขนที่จมูกได้อย่างมีประสิทธิภาพ อ่อนโยนต่อผิวด้วยแร่ธาตุจากถ่านหิน ช่วยทำความสะอาดสิวเสี้ยน พร้อมช่วยกระชับรูขุมขนให้ผิวบริเวณจมูกเรียบเนียนใส ไร้สิวเสี้ยน (ปริมาณ 1 แผ่น ราคา 12 บาท)

Queen Helene The Original Charcoal Deep Cleansing Nose Pore Strips

แผ่นขจัดสิวเสี้ยนและไขมันอุดตันบริเวณรอบจมูกได้อย่างหมดจด ให้รูขุมขนกระชับ ผิวเรียบเนียนขึ้น พร้อมดูดซับความมันส่วนเกินที่ตกข้างในรูขุมขนได้เป็นอย่างดี (ปริมาณ 3 แผ่น ราคา 39 บาท)



The Face Shop Jeju Volcanic Lava Volcanic Ash Nose Strips

แผ่นลอกสิวเสี้ยน สิวอุดตัน รวมทั้งสิวหัวดำที่สร้างความน่ารำคาญใจ ทำความสะอาดรูขุมขนได้อย่างหมดจด ล้ำลึก ด้วยโคลนภูเขาไฟจากเกาะเจจู ประเทศเกาหลี ซึ่งมีประสิทธิภาพสูงในการขจัดสิวหัวดำ สิวอุดตันและสิวอุดตันทำให้รูขุมขนกระชับ ดูแคบลง และผิวเรียบเนียนยิ่งขึ้น (ปริมาณ 1 แผ่น ราคา 49 บาท)




แนะนำ




บิวตี้


ความสวยความงามโลชั่นทาผิวครีมอาบน้ำรีวิวโลชั่นปัญหาสิวโลชั่นผิวขาวช่วงก่อนมีรอบเดือนครีมอาบน้ำสําหรับผิวแห้ง

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้