ผู้หญิงอย่าหยุดสวย! ทำยังไงให้หน้าสดยังสวย ไม่พัง


เป็นผู้หญิงอย่าหยุดสวย แต่จะให้มานั่งแต่งสวยทุกวันบางทีก็ไม่ไหว ฉะนั้นแล้วเราต้องรู้จักวิธีทำยังไงให้หน้าสดยังสวย ไม่พัง ไม่โทรมจนเกินไป อยากรู้แล้วใช่ไหมว่าหน้าสดแล้วยังสวยต้องทำยังไง มาดูกันเลยยย

หน้าสดยังสวยด้วยการ "ดื่มน้ำเยอะ ๆ"

    การดื่มน้ำมันคือยาวิเศษจริง ๆ ค่ะทุกคนขา พยายามฝึกนิสัยตัวเองให้ดื่มน้ำต่อวันเยอะ ๆ หรือง่ายสุดสามารถเอาน้ำขวดใหญ่มาตั้งไว้บนโต๊ะแล้วดื่มให้หมดภายใน 1 วัน การดื่มน้ำเยอะ ๆ จะช่วยให้ระบบต่าง ๆ ในร่างกายทำงานได้ดี ผิวพรรณสดชื่น ไม่แห้งกร้าน

หน้าสดยังสวยด้วยการ "นอนให้เพียงพอ"

    กินดีอยู่ดี ก็ต้องรู้จักการนอนคลีน นอนให้พอดีด้วยค่ะทุกคนขา (ทำความรู้จัก "นอนคลีน" ตัวช่วยหุ่นดี หน้าใส ไม่อ้วน!) เพราะช่วงเวลาที่เรานอน จะเป็นช่วงที่ร่างกายได้ซ่อมแซมฟื้นฟูส่วนที่สึกหรอให้กลับคืนสู่สภาวะปกติ ซึ่งก็จะส่งผลดีไปถึงผิวพรรณ ความงามต่าง ๆ ด้วย เพราะฉะนั้นแล้ว ควรนอนให้อยู่ในช่วง 7 - 8 ชั่วโมงต่อวันด้วยนะ ห้ามละเลยเด็ดขาดค่า

หน้าสดยังสวยด้วยการ "มาสก์หน้าบ้าง"

    ถึงแม้เราจะดูแลระบบภายในร่างกายแล้ว ด้านนอกก็ต้องทำควบคู่กันไปค่ะ แนะนำว่าให้หาซื้อแผ่นมาสก์หน้าที่ถูกกับสภาพผิวของตัวเอง มามาสก์ช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ดู สำหรับใครที่ไม่มีเวลาไปทำทรีตเม้นท์หน้า มาสก์หน้าอะไรเหล่านี้ก็พอช่วยบูสผิวแบบเร่งด่วนได้นะ

หน้าสดยังสวยด้วยการ "ทานอาหารที่มีประโยชน์"

    You are what you eat ใช่เลยค่ะทุกคนขา เลือกทานอาหารให้มีประโยชน์ เพราะนอกจากจะช่วยให้ผิวพรรณเราดีแล้ว ยังช่วยทำให้ระบบต่าง ๆ ในร่างกายทำงานได้ดีขึ้น หุ่นสวย หุ่นปังเป็นของแถมไปอีกด้วยนะ ค่อย ๆ ปรับไป ได้ประโยชน์หลายด้านจ้า

อ่านดูแล้วอาจจะดูยาก แต่ถ้าค่อย ๆ ปรับไปจะสังเกตได้เลยว่าสภาพผิวของตัวเองดีขึ้นแบบไม่น่าเชื่อเลยล่ะค่ะ อยากผิวสวยสุขภาพดี บางทีก็ต้องมาจากภายในนะ ถ้าผิวเราสวย ผิวเราดี ต่อให้เราหน้าสด อาจจะแค่เขียนคิ้ว ทาปากนิดหน่อย ก็สวยแล้ว ไปลองทำกันดูจ้า




แนะนำ




บิวตี้


มะเขือเทศเคล็ดลับผิวขาวลดความมันอยากขาวไวเครื่องสำอางราคาถูกหน้าสะอาดใสผิวขาวรองพื้นบลัชออนเคล็ดลับฟื้นฟูผิวเร่งด่วนแป้งพัฟหน้ามันเพิ่มออร่าว่านหางจระเข้เครื่องสำอางลดสิวโทนเนอร์ลดสิวคุมมันเคล็ดขาวใสโทนเนอร์รูขุมขน

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้