ของถูกและดีมีอยู่จริง 5 คอนซีลเลอร์ ปกปิดขั้นเทพเนียนกริบ!!


           เรียกว่าเป็นไอเท็มสำคัญสำหรับคุณสาวๆเลยกับ "คอนซีลเลอร์" นอกจากคุณสมบัติจะครบครันทั้งปิดรอยดำ รอยแดง รอยใต้ตา และรอยสิว แล้วยังช่วยเสริมเติมแต่งให้ผิวดูมีออร่า สดใส เปล่งประกายได้อีกด้วย วันนี้ GangBeauty มี 5 คอนซีลเลอรขั้นเทพแต่ราคาย่อมเยามาแนะนำค่ะ ตามไปดูกันเลย....

1. Essence stay natural concealer

มาเริ่มกันที่ คอนซีลเลอร์ ถูกและดี ที่มีราคาไม่ถึงหนึ่งร้อยบาทจากแบรนด์ Essence ตัวนี้เป็นคอนซีลเลอร์แบบปากกา หัวเป็นพู่กันใช้งานง่าย ไม่มีสะดุด แค่หมุนปลายแท่งไปเรื่อย ๆ เนื้อคอลซีลเลอร์ก็จะค่อย ๆ ออกมา ปาดปุ๊บปกปิดปั๊บ เอาอยู่ทั้งรอยสิว จุดด่างดำ และรอยคล้ำใต้ตา แถมราคาก็ถูกสุด ๆ เพียงแท่งละ 95 บาทเท่านั้นค่ะ

2. Catrice Liquid Camouflage ? High Coverage Concealer

อีกหนึ่งคอนซีลเลอร์ราคาสบายกระเป๋า แถมยังช่วยเรื่องการปกปิดจุดด่างดำ บอกลาความคล้ำใต้ตาไปได้เลย เนื้อค่อนซีลเลอร์เหลวกำลังดี มีความบางเบา เกลี่ยง่าย เซ็ตตัวเร็ว แต่ตัวนี้มีน้ำหอมเป็นส่วนผสม อาจไม่เหมาะกับคนที่ผิวบอบบางหรือแพ้ง่าย ราคาประมาณ 185 บาทค่ะ

3. Collection Lasting Perfection Concealer

จัดเป็นคอนซีลเลอร์ที่สาว ๆ นิยมใช้กันมาก เพราะนอกจากจะมีราคาไม่แพงแล้ว ยังใช้ดี ใช้ทน ปกปิดรอยคล้ำแพนด้า ติดทนนานถึง 16 ชั่วโมง เนื้อคอนซีลเลอร์ค่อนข้างเข้มข้น แต่ว่าเกลี่ยง่ายมาก ๆ ทาปุ๊บให้เนื้อแมตต์ทันที แถมช่วยอำพรางรอยสิว จุดด่างดำได้ดีเยี่ยม มีราคาอยู่ที่ 265 บาทค่ะ

4. Revlon Colorstay Concealer

คอนซีลเลอร์เนื้อเหลวที่ให้การปกปิดได้ดีเริด เนียนกริบ ติดทนนาน สีเหมาะกับโทนสีผิวคนไทยมาก ๆ แถมยังเกลี่ยง่าย เนื้อครีมแน่น แต่ให้ความบางเบา ไม่หนักหน้า บอกลาหมีแพนด้า และจุดด่างดำบนใบหน้าไปได้เลย แท่งละประมาณ 279 บาทค่ะ

5. NYX Professional Makeup Hd Studio Photogenic Concealer Wand

ปิดท้ายกันที่คอนซีลเลอร์เนื้อบางเบาระดับโปรเฟสชั่นแนล ที่ช่วยปกปิดรอยคล้ำใต้ตา และจุดหมองคล้ำต่าง ๆ ได้ดี เนื้อค่อนข้างมีความแมตต์ แต่ใช้แล้วดูเป็นธรรมชาติ ไม่เป็นคราบระหว่างวัน แถมราคาก็ยังจับต้องได้ ราคาประมาณ 345 บาทค่ะ




แนะนำ




บิวตี้


รองพื้นน้ำหอมฉีดน้ำหอมวิธีฉีดน้ำหอมให้ติดทนรองพื้นงานเทียบกลิ่นน้ำหอมไม่ติดทนความสวยความงามลุคหน้าเป๊ะเคาน์เตอร์แบรนด์รองพื้นเนื้อบางเบาครีมกันแดดอันดับครีมกันแดดรองพื้นใช้ดีครีมกันแดดทาหน้ารองพื้นปกปิดดี

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้