6 ครีมลดรอยสิวราคาถูก เคลียร์ผิวให้หน้าเนียนใสไร้รอยสิว


ไม่มีอะไรจะสร้างปัญหาให้หน้าของเราได้หนักเท่ากับสิวแล้ว เพราะรักษาสิวแล้วยังต้องหาวิธีลดรอยสิวกันต่อ T^T วันนี้ GangBeauty เลยมีครีมลดรอยสิวมาฝากคุณสาวๆ ค่ะ เจ้ารอยสิวทั้งหลายทิ้งไว้นานไม่ดีนะคะ เพราะยิ่งนานรอยสิวยิ่งหายยากค่ะ ฉะนั้นสิวหายแล้วทิ้งรอยสิวไว้ต้องรีบรักษาให้หาย ซึ่งในปัจจุบันมีครีมลดรอยสิวออกมาหลายแบรนด์เลยที่ใช้แล้วเห็นผลจริง แถมราคายังไม่แพงมากอีกด้วย พร้อมแล้วตามเราไปดูกันเลยค่ะว่ามีแบรนด์อะไรน่าใช้บ้าง

1. Tomei Facial Moisturizer ราคา 199 บาท

เริ่มต้นกันด้วยครีมลดรอยสิวจาก Tomei Facial Moisturizer ขึ้นชื่อเรื่องรักษาสิวมาก สำหรับสูตรนี้เป็นสูตร Oil Free บางเบา ไม่อุดตัน ใช้แล้วไม่ทำให้สิวขึ้น ช่วยลดรอยสิว รอยแดง จุดด่างดำให้ดูจางลง และช่วยให้หน้ากระจ่างใส เรียบเนียนขึ้น

2. Melano CC Vitamin C Cream ราคา 480 บาท

มาต่อกันด้วยครีมวิตามินซี Melano CC Vitamin C Cream จากประเทศญี่ปุ่น เป็นวิตามินซีแบบบริสุทธิ์ ช่วยลดจุดด่างดำให้ดูจางลง และลดการเกิดเม็ดสีเมลานิน ต้นตอของรอยด่างดำบนใบหน้า ช่วยให้หน้าดุกระจ่างใส และช่วยกระชับรู้ขุมขน



3. Royal Beauty Cica Green Tea Collagen White Serum ราคา 39 บาท

สำหรับ  Royal Beauty Cica Green Tea Collagen White Serum เป็นเซรั่มลดรอยสิวจากธรรมชาติ มีส่วนผสมของใบบัวบก ชาเขียว และคอลลาเจน ช่วยลดรอยสิว รอยดำ และต่อต้านอนุมูลอิสระ  

4. SKINRx LAB MadeCera Cream  ราคา 550 บาท

มาต่อกันที่ครีมลดรอยสิวสีชมพูสดใสกับ SKINRx LAB MadeCera Cream ช่วยลดรอยสิว รอยดำ รอยแดงได้อย่างดีเยี่ยม เป็นเนื้อมอยส์เจอร์ ไม่เหนียวเหนอะหนะ มีส่วนผสมจากเซราไมด์ ใบบัวบก vitB3 Adenosine

5. Innisfree Bija Trouble Spot Essence ราคา 680 บาท

สำหรับ Innisfree Bija Trouble Spot Essence เป็นสกินแคร์จากส่วนผสมของน้ำมันผลจันทน์เทศสกัดจากเกาะเชจูช่วยปรับปรุงและบำรุงผิวเสื่อมสภาพ เป็นเอสเซนส์ที่ช่วยค่อยๆ เลือนจุดด่างดำ เซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ ไม่อุดตันผิว และไม่มีส่วนผสมของสารพาราเบน, สีสังเคราะห์, มิเนอรัล ออยล์, สารกันเสีย ไดโซลิดินิล ยูเรีย, น้ำหอมสังเคราะห์ และสารสังเคราะห์จากสัตว์



6. BK Acne Expert Bright ราคา 680 บาท

มาถึงครีมลดรอยสิวตัวสุดท้ายกับ BK Acne Expert Bright เป้นเนื้อเอสเซ็นต์ กึ่งเจล ช้วยลดรอยดำ รอยแดง รอยสิวได้ดีมากๆ และยังช่วยลดรอยฝ้า กระ ได้อีกด้วย มีส่วนผสมสำคัญจากเปลือกสนฝรั่งเศส,วิตามินซี,ไทม์ อ่อนโยนต่อผิวมาก ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ค่ะ

ครบแล้วค่ะกับครีมลดรอยสิวที่เรานำมาฝาก คุณสาวๆที่กำลังเผชิญหากับรอยสิว รอยดำ รอยแดงอยู่ ลองหาซื้อมาใช้ดูนะคะ




แนะนำ




บิวตี้


วาไรตี้ผิวแพ้ง่ายสุขภาพลดเลือนริ้วรอยเกร็ดความรู้ลดอายุหน้าเด็กชะลอริ้วรอยผิวมันหน้าเป็นสิวผิวสวยโฟมล้างหน้าลดริ้วรอยบำรุงผิวล้างหน้าผิวดี

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้