5 เคล็ดลับทำให้แก้มอมชมพู มีเลือดฝาด แบบไม่ต้องพึ่งบลัชออน


แก้มอมชมพูแบบไม่ต้องปัดบลัชออน เชื่อว่าคุณสาวๆ คนไหนก็อยากมี แถมมีแบบธรรมชาติ ไม่ต้องปัดบลัชออนก่อนออกจากบ้านทุกครั้งเพราะกลัวว่าหน้าจะซีดเกินไป วันนี้ GangBeauty เลยมีเคล็ดลับทำให้แก้มอมชมพู มีเลือดฝาดแบบธรรมชาติมาฝากค่ะ ไม่ต้องพึ่งบลัชออน และไม่ต้องพึ่งมือหมอ เป็นเคล้ดลับง่ายๆ ที่ทำได้ด้วยตัวเอง พร้อมแล้วตามไปดูกันเลยจ้า....



1. ทานผลไม้ที่มีเบต้าแคโรทีน

แก้มอมชมพูเริ่มต้นที่ตัวเราค่ะ นั่นคือการทางผักผลไม้ที่มีเบต้าแคโรทีน เพราะการรับประทานอาหารที่มีส่วนประกอบของเบต้าแคโรทีน จะช่วยบำรุงผิวพรรณและปกป้องผิวจากรังสียูวีในแสงแดด ซึ่งจะเป็นผัก ผลไม้จำพวกที่มีสีเหลือง ส้ม แดง และผักใบเขียวค่ะ

2. มะเขือเทศช่วยได้

การทานมะเขือเทศช่วยให้แก้มเราอมชมพูขึ้นได้ค่ะ แต่ถ้าสาวๆ คนไหนไม่ชอบทาน เปลี่ยนมาเป็นบำรุงผิวด้วยมะเขือเทศแทนก้ช่วยได้เหมือนกันนะคะ เช่น นำมะเขือเทศลูกแดง ๆ มาบดให้ละเอียด ผสมกับน้ำมะนาว 2 ช้อนโต๊ะ คนให้เข้ากัน นำมามาสก์บนใบหน้าประมาณ 2-3 นาที จากนั้นนำขิงอ่อนปลอกเป็นแผ่นบาง ๆ มาแปะที่แก้มทั้ง 2 ข้าง ทิ้งไว้ประมาณ 5-10 นาที ขิงจะช่วยให้แก้มอมชมพู ดูมีเลือดฝาด ทำสัปดาห์ละ 1 - 2 ครั้ง

3. ใช้ปลายนิ้วนวดกดจุด

การนวดก็ช่วยให้แก้มของคุณสาวๆ อมชมพูได้เหมือนกันค่ะ ใช้ปลายนิ้วนวดคลึงเบา ๆ ที่บริเวณแก้มทั้งสองข้าง โดยนวดวนจากแก้มฝั่งด้านในที่ติดจมูก ปาดออกไปด้านข้าง ประมาณ 15-20 รอบ จะช่วยให้เลือดไปหล่อเลี้ยงผิวและกระตุ้นเส้นเลือดฝาดให้ไหลเวียนได้ดีขึ้น

หรืออีกหนึ่งวิธีคือการใช้ปลายนิ้วชี้และนิ้วกลางทั้งสองข้าง แตะบริเวณกลางแก้ม นวดวนเบา ๆ ไล่ขึ้นตามแนวกระดูกโหนกแก้มไปจรดบริเวณขมับ จากนั้นกดย้ำที่ขมับ 3 ครั้ง เพื่อช่วยกระตุ้นการไหลเวียนโลหิต ส่งผลให้หน้าใส แก้มอมชมพู

4. สครับหน้า

การทำสครับผิวหน้าเป็นการช่วยขจัดสิ่งสกปรกตกค้าง ทั้งยังช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าที่ตายแล้วออก ให้ผิวผิวใหม่ที่กระจ่างใส แก้มอมชมพู สุขภาพดี

5. ออกกำลังกาย

สำหรับเคล็ดลับสุดท้าย นั่นคือการออกกำลังกายนั่นเองค่ะ ไม่ว่าจะออกกำลังกายแบบคาดิโอ ฟิตเนส วิ่ง โยคะ นอกจากจะทำให้สุขภาพแข็งแรงแล้ว ยังช่วยดีท็อกซ์สารพิษออกไป กระตุ้นการไหลเวียนโลหิต ทำให้ร่างกายสูบฉีดเลือดได้ดีขึ้น ผิวพรรณจึงเปล่งปลั่งสดใส ช่วยให้แก้มอมชมพูอย่างธรรมชาติ

ครบแล้วค่ะกับเคล็ดลับทั้ง 5 ข้อที่จะช่วยให้คุณสาวๆมีแก้มอมชมพู มีเลือดฝาดแบบธรรมชาติ ลองเอาไปทำตามกันดูนะคะ




แนะนำ




บิวตี้


สุขภาพครีมหน้าขาวครีมหน้าใสถูกและดีครีมบำรุงริ้วรอยเฮลท์ตี้ตีนกาเคล็ดลับหน้าเด็กครีมหน้าใสน้ำผึ้งพฤติกรรมต้องห้ามหน้าเด็กความสวยความงามความสวยความงาม

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้