สบู่สูตรอ่อนโยน ช่วยทำความสะอาดและฟื้นฟูผิวด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ


วันนี้เราขออาสามาแนะนำให้สาวๆ รู้จักกับ 4 สบู่สูตรอ่อนโยน ปราศจากสารเคมีและสารสังเคราะห์ต่างๆ แต่ยังมีคุณสมบัติสบู่อยู่ครบถ้วน ช่วยทำความสะอาดและฟื้นฟูผิวด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ลดการระคายเคือง เพิ่มความนุ่มชุ่มชื้นให้แก่ผิว ผิวบอบบางแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้นะคะ ยิ่งช่วงนี้เป็นช่วงที่สาวๆ ควรหมั่นล้างมือบ่อยๆ ด้วยแล้ว ลองพิจารณาสบู่สูตรอ่อนโยนเหล่านี้ดูก็เข้าท่าค่ะ สุขภาพกายก็ต้องดูแล แต่อย่าลืมถนอมสุขภาพผิวมือด้วยนะคะ

1.Aesop

สบู่สูตรอ่อนโยนจากแบรนด์สกินแคร์สัญชาติออสเตรเลียที่เราแนะนำ คือ Body Cleansing Slab สบู่ที่ทำด้วยสารสกัดจากพืช (Vegetable-based) ผสานด้วยคุณค่าจากเปลือกมะกรูด กระดังงา มะนาวเปอร์เซีย ปราศจากน้ำหอม การแต่งสี และสารทำให้เกิดฟอง จึงอ่อนโยนต่อผิวบอบบาง ไม่ทำให้ผิวแห้ง กลิ่นหอมเด่นเป็นเอกลักษณ์ รู้สึกสะอาดสดชื่นเสมือนผิวได้รับการทำความสะอาดอย่างล้ำลึกตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้

2.Bangkok Soap Opera

สบู่แฮนด์เมด ผลิตจากวัตถุดิบธรรมชาติ 100% ปราศจากสารเคมี เพื่อการดูแลผิวพรรณอย่างเป็นมิตรทั้งต่อตนเองและสิ่งแวดล้อม ล้างหน้าและถูตัวได้ในก้อนเดียว มีสูตรให้เลือกตามสภาพผิว ตั้งแต่ผิวธรรมดา ผิวผสม ผิวมัน ไปจนถึงผิวบอบบาง สบู่สูตรอ่อนโยนเหมาะกับผิวแพ้ง่ายที่เราชอบ ได้แก่ สบู่ฟักทองและน้ำนมแพะออร์แกนิค (Pumpkin and Goat's Milk Soap) สบู่ดอกเบญจมาศและน้ำนมแพะออร์แกนิค (Chrysanthemum and Goat's Milk Soap) สบู่น้ำนมแพะออร์แกนิคและโกโก้ (Goat's Milk and Cocoa Soap)

3.Lush

สบู่แฮนด์เมดผลิตโดยส่วนผสมจากธรรมชาติ แบรนด์อิมพอร์ตจากเกาะอังกฤษ ขึ้นชื่อเรื่องความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและสัตว์โลก รับประกันว่า Vegetarian 100% คือ ผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นไม่ผ่านการทดลองกับสัตว์  ปราศจากสารเคมีที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองกับร่างกาย สบู่สูตรอ่อนโยนเหมาะกับผิวแพ้ง่ายที่เราไลค์ ได้แก่ Honey I Washed The Kids สบู่สูตรอ่อนโยน กลิ่นคาราเมล อ่อนโยนแม้แต่กับผิวเด็ก อุดมไปด้วยคุณค่าจากเปลือกส้ม น้ำมันมะกรูด น้ำผึ้ง และว่านหางจระเข้ ช่วยทำความสะอาดและบำรุงผิวมือให้สะอาด แต่ยังคงความเนียนนุ่ม สุขภาพดี อีกสูตรนึงก็คือ Good Day Sunshine สบู่สูตรอ่อนโยนจากส่วนผสมของโกโก้ น้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์ เมล็ดเจีย และเลม่อน ช่วยขจัดเซลล์ผิวเก่า คงความชุ่มชื้น กลิ่นหอมสดชื่น

4.Znya Organics

สบู่ออร์แกนิคสัญชาติไทย รับประกันความดีงามด้วยมาตรฐาน USDA organics ได้รับตรารับรองอาหารและผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคของสหรัฐอเมริกา ผลิตโดยส่วนผสมจากธรรมชาติ ฟองละเอียดนุ่ม ไม่มีสารเคมี ไม่ทำให้ผิวแห้ง ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง สบู่มีหลายสูตรให้เลือก เลือกใช้ได้ตามสรรพคุณที่ต้องการ สบู่สูตรอ่อนโยนเหมาะกับผิวแพ้ง่ายที่เราชื่นชอบ ได้แก่ สบู่ Triple Oil อุดมไปด้วยคุณค่าของน้ำมันสามชนิด น้ำมันมะพร้าว น้ำมันมะกอก และน้ำมันงา ช่วยทำความสะอาดผิวอย่างหมดจด มอบความชุ่มชื้น เหมาะกับผิวบอบบางและไวต่อสิ่งเร้า อีกสูตรนึงก็คือ สบู่สะเดาออร์แกนิก สบู่ปลอดสารเคมีและสารสังเคราะห์ 100% ทางออกของผู้ที่เป็นโรคภูมิแพ้ผิวหนัง รวมถึงโรคผิวหนังทั้งแบบชั่วคราวและเรื้อรัง ช่วยบรรเทาอาการคันบนผิวหนังซึ่งเกิดจากเชื้อราและแบคทีเรีย สามารถใช้ได้ทุกวัน โดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึง




แนะนำ




บิวตี้


บลัชออนราคาถูกบลัชออนบลัชออนสีส้มบลัชออนสีพีชทาลิปลิปสติกlipstickทำความสะอาดถูกแต่ดีความสวยความงามสารสกัดจากธรรมชาติลิปแมคลิปสติกสีแดงลิปสีแดงลิปสติกสีแซ่บๆปัดแก้มlipstickmac

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้