ผิวขาวกระจ่างใส กับครีมขัดผิวยอดนิยม 7 แบรนด์น่าลอง


เวลาว่างๆ อยู่กับบ้านมาทำสวยกันดีกว่าค่า อย่างที่หลายคนทราบนะคะว่าหนึ่งในการดูแลผิวก็คือการขัดผิว โดยจะทำเป็นประจำทุกอาทิตย์ เพื่อช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วหรือผิวที่เป็นรอยต่างๆ บนตัวหรือบนใบหน้าออก ดังนั้นใครที่อยากมีผิวขาวกระจ่างใสก็ต้องเลือกครีมขัดผิวกันหน่อยค่า ใครที่นึกไม่ออกว่าจะใช้ครีมขัดผิวตัวไหนดี วันนี้เรามีมาฝากถึง 7 ตัวเลือก จะมีของแบรนด์ไหนบ้าง ตามมาดูกันค่า

The Body Shop British Rose Exfoliating Gel Body Scrub

แบรนด์ The Body Shop เป็นอีกหนึ่งแบรนด์เลยนะคะ ที่มีให้เลือกหลากหลาย โดย British Rose Exfoliating Gel Body Scrub เป็นครีมขัดผิวที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าออก ช่วยให้ดูกระจ่างใสขึ้น นอกจากนี้ยังช่วยให้ผิวเนียนนุ่มและผ่อนคลายด้วยผิวหอมๆ หลังใช้อีกด้วย ราคาอยู่ที่ 790 บาท

Oriental Princess Milky Whitening Booster Intensive Gentle Renewing Body Scrub

สำหรับแบรนด์ Oriental Princess  มีครีมขัดผิวผิวหลายสูตร แต่สูตรที่ช่วยให้ผิวขาวใส มี Milky Whitening Booster Intensive Gentle Renewing Body Scrub ที่ช่วยใช้ผิวกระจ่างใสขึ้น เมื่อใช้อย่างเป็นประจำก็จะไม่ทำให้ผิวกลับมาคล้ำเสียอีก เหมาะกับสาวๆ คนไหนที่โดนแดด ฝุ่นและมลภาวะบ่อย ราคาอยู่ที่ 275 บาทค่ะ

Beauty Cottage Milk&WalNut Dairy Farm Nurturing White Body Cream scrub

ครีมขัดผิว Milk&WalNut Dairy Farm Nurturing White Body Cream scrub เป็นสูตรดังจากแบรนด์ Beauty Cottage เลยนะคะ เนื้อเนียนละเอียดช่วยนำเซลล์ผิวที่ทำให้ผิวแห้งกร้านให้หลุดออกจากร้านร่างกาย ช่วยให้ผิวเนียนและใช้ความชุ่มชื้นแก่ผิว ทำให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นเมื่อใช้เป็นประจำอีกด้วย ราคาอยู่ที่ 305 บาทค่า

Beauty Buffet Scentio Very Thai Tamarind Body Scrub

ถ้าคิดถึงผิวขาวๆ มะขาวเปียกเป็นตัวช่วยที่หลายคนคิดถึงเลยค่ะ Beauty Buffet เขาก็มี Scentio Very Thai Tamarind Body Scrub ที่เป็นครีมขัดผิวมะขามเปียกช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสได้เร็วขึ้น วิตามินจะทำให้ผิวดูสว่างขึ้นและยังให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวอีกด้วยนะคะ ราคาจะอยู่ที่ 239 บาท

L'OCCITANE Almond Delicious Paste

ครีมขัดผิว Almond Delicious Paste ของแบรนด์ L'OCCITANE จะเป็นครีมขัดผิวที่มีส่วนผสมของอัลมอนด์ออยล์รวมทั้งทั้งเม็ดและเปลือกผสมกับเกล็ดน้ำตาล ที่ช่วยขัดเอาเซลล์ผิวเก่าออกได้อย่างอ่อนโยน ทำให้เซลล์ผิวที่ขึ้นใหม่มีความกระจ่างใสและชุ่มชื้นผิวก็จะแข็งแรงขึ้นได้อีกด้วยค่ะ ราคากระปุกละ 1,990 บาทค่า

SEPHORA Brown Sugar Body Scrub



อีกหนึ่งแบรนด์ที่ได้ยินกันบ่อยๆ อย่าง  SEPHORA ก็มีครีมขัดผิวตัวมาเอาใจสาวๆ อย่าง Brown Sugar Body Scrubที่มีเนื้อครีมละเอียด ขจัดเซลล์ผิวเก่าและสิ่งสกปรกบนผิวอย่างอ่อนโยน  เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว เมื่อใช้เป็นประจำก็ทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้นได้ค่า ราคาอยู่ที่ 950 ค่ะ

Soap and Glory Flake Away Body Polish

หลายคนที่เข้า Boots บ่อยจะคุ้นตากับแบรนด์ Soap & Glory กันนะคะ ที่จะมีครีมขัดผิวอย่าง Flake Away Body Polish กระปุกสีชมพูน่ารักๆ มีส่วนผสมของเกล็ดน้ำตาล อัลมอนด์และพีชที่ช่วยขัดผิวให้ผิวนุ่มลื่น ขจัดเซลล์ผิวเก่าแล้วเพิ่มความชุ่มชื่นแก่ผิว ผิวที่ขึ้นใหม่ก็จะมีความกระจ่างใสมากขึ้น ราคาอยู่ที่ 455 บาทนะคะ

ก่อนอาบน้ำก็ใช้ครีมขัดผิวเหล่านี้ก่อนแล้วค่อยถูสบู่นะคะ จะช่วยล้างเซลล์ผิวที่ตายแล้วออก และยังช่วยให้ผิวนุ่มๆ ลื่นๆ หลังอาบน้ำเสร็จด้วยนะคะ มันเริ่ดล่ะเธอออ




แนะนำ




บิวตี้


บิวตี้ไอเทมขาวใสผู้หญิงคุชชั่นขาวกระจ่างใสไพรเมอร์ผิวสวยคุชชั่นคุมมันบำรุงผิวลดเลือนจุดด่างดำแต่งหน้าเคล็ดลับแต่งหน้าความสวยความงามคุชชั่นเคาท์เตอร์แบรนด์

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้