ตัวช่วยขั้นเทพ 10 โฟมล้างหน้าลดสิว คุมมัน ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้


รวบตึงมาให้แล้วกับ 10 โฟมล้างหน้าลดสิวตัวเทพ ช่วยลดการเกิดสิว แถมช่วยคุมมัน ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้  

เรื่อง " สิว " ที่ไม่มีวันเป็นเรื่องเล็ก เพราะมันเป็นปัญหาใหญ่ที่ขึ้นแล้วต้องรักษาให้หาย แถมต้องหาวิธีป้องกันไม่ให้มันขึ้นได้อีกด้วย ซึ่งหนึ่งในวิธีลดสิวและป้องกันการเกิดสิวนั่นก็คือ การล้างหน้าให้สะอาด ฉะนั้นการเลือกใช้โฟมล้างหน้าเลยสำคัญมากๆ วันนี้ GangBeauty เลยมี 10 โฟมล้างหน้าลดสิว คุมมันเริศมาฝากคุณสาวๆค่ะ พร้อมแล้วตามไปดูกันเลยจ้า

1. Acne-Aid Liquid Cleanser ราคา 259 บาท

พูดถึงโฟมล้างหน้าลดสิวทั้งที ก็ต้องนึกถึง Acne-Aid Liquid Cleanser ขวดแดงในตำนาน ช่วยป้องกันรักษาสิวเป็นอย่างดี ใช้แล้วไม่ทำให้ผิวได้รับการทำร้ายเพิ่มเพราะใช้ส่วนผสมที่ปราศจากสารที่เป็นสบู่ อ่อนโยนในการทำความสะอาดรูขุมขน ช่วยบำรุงผิวให้ได้รับความชุ่มชื่นที่เหมาะสม ทำให้ไม่ว่าจะเป็นผิวแห้ง ผิวผสม ผิวมันหรือผิวบอบบางก็สามารถใช้ได้

2. Smooth E Babyface Foam ราคา 230 บาท

ต่อกันด้วยโฟมลเางหน้าลดสิวจาก Smooth E Babyface Foam เป็นโฟมล้างหน้าที่ช่วยควบคุมความมันบนใบหน้าได้ดีมากๆ เหมาะสำหรับผิวที่เป็นสิว ผิวธรรมดาและผิวแพ้ง่าย

3. SENKA Perfect Whip Foam ราคา 120 บาท

มาต่อกันที่โฟมล้างหน้าลดสิวจาก SENKA Perfect Whip Foam เป็นแบรนด์ญี่ปุ่นที่สาวๆ หลายๆ คนเลือกใช้ ล้างหน้าแล้วผิวไม่แห้งตึง ช่วยคืนความชุ่มชื่นให้กับผิว ช่วยควบคุมความมันบนใบหน้า และไม่ทำร้ายผิว



4. EUCERIN Pro Acne Solution Cleansing ge ราคา 650 บาท

ต่อกันด้วยโฟมล้างลดสิวหน้าจากแบรนด์เวชสำอางอย่าง EUCERIN Pro Acne Solution Cleansing ge อ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่ายสุดๆ มีส่วนผสมจากซาลิไซลิก แอซิด ช่วยให้ล้างหน้าได้อย่างสะอาด กำจัดแบคทีเรีย และความมันบนใบหน้าที่เป็นสาเหตุของสิว พร้อมลดรอยแดงที่เกิดจากสิวอักเสบ

5. Neutrogena Deep Clean Foaming Cleanser ราคา 169 บาท

สำหรับคุณสาวๆที่แต่งหน้าบ่อยๆ แล้วสิวขึ้น ต้องตัวนี้เลยค่ะกับโฟมล้างหน้าลดสิวจาก Neutrogena Deep Clean Foaming Cleanser เพราะไม่ใช่แค่ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าแบบทั่วไป แต่ยังทำความสะอาดอย่างล้ำลึกถึงคราบเครื่องสำอางที่ยังเหลืออยู่ด้วย แถมช่วยควบคุมความมันแต่ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงอีกด้วย

6. La Roche-Posay Effaclar Purifying Foaming Gel ราคา 980 บาท

มีปัญหาเรื่องสิวอุดตัน La Roche-Posay Effaclar Purifying Foaming Gel ช่วยได้ เพราะเป็นโฟมล้างหน้าลดสิวช่วยรักษาสิวอุดตันที่เกิดจากความมัน ลดความมันที่จะก่อให้เกิดสิวอุดตัน เป็นสูตรอ่อนโยนต่อผิวโดยเฉพาะช่วยลดแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของสิว ไม่มีทั้งแอลกอฮอล์ แล Soap-free และควบคุมค่า pH ให้เหมาะสมกับผิวหน้าด้วย

7. Cetaphil Gentle Skin Cleanser ราคา 415 บาท

อีกหนึ่งโฟมล้างหน้าลดสิวที่ใช้ดีมากๆ กับ Cetaphil Gentle Skin Cleanser มีการควบคุมค่า pH ให้สมดุลกับผิว จึงไม่ทำให้ผิวระคายเคือง ช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวให้ดียิ่งขึ้น ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น บำรุงผิวเพื่อไม่ให้ผิวแห้งตึง พร้อมกับช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ใช้แล้วสิวยุบและหายเร็วขึ้น

8. Mentholatum Acnes Creamy Wash ราคา 115 บาท

มาต่อกันด้วยโฟมล้างหน้าลดสิวจาก Mentholatum Acnes Creamy Wash ช่วยทำความสะอาดผิวและรูขุมขนอย่างล้ำลึก รู้สึกได้ว่าผิวสะอาดหลังจากล้างหน้า ช่วยลดความมันส่วนเกินที่จะทำให้เกิดสิวได้ ลดการสะสมของแบคทีเรีย สำหรับคนที่เป็นสิวอยู่ใช้แล้วช่วยทำให้สิวแห้งและหายเร็วขึ้น และยังมีส่วนผสมที่เป็นวิตามิน C&E ซึ่งช่วยบำรุงให้รอยสิวจางลงพร้อมกับไม่ทำให้ผิวแห้งด้วย



9. Physiogel Cleanser ราคา 360 บาท

มากันที่โฟมล้างหน้าลดสิวแบบเวชสำอางอีกตัวกับ Physiogel Cleanser ช่วยทำความสะอาดผิวโดยไม่ทำร้ายหรือก่อให้ผิวเกิดความระคายเคือง มีสารให้ความชุ่มชื้นจึงไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ช่วยปรับค่า pH อย่างสมดุล

10. Bifesta Foaming Whip Sebum ราคา 190 บาท

ตัวสุดท้ายกันแล้วกับโฟมล้างหน้าลดสิวจาก Bifesta Foaming Whip Sebum เป็นโฟม (Carbonated Foam) ละเอียดนุ่มที่ทำให้ทำความสะอาดถึงรูขุมขนได้อย่างดี ไม่ทำร้ายผิวช่วยในการผลัดเซลล์ผผิว และยังผสมกรดไฮยาลูรอนิคช่วยบำรุงให้ผิวนุ่มชุ่มชื่นไม่แห้งตึงหลังใช้

ครบแล้วค่ะกับทั้ง 10 โฟมล้างหน้าลดสิวที่เรานำมาฝาก คุณสาวๆ ที่มีปัญหาเรื่องสิว เรื่องหน้ามัน ลองหาซื้อมาใช้กันดูนะคะ




แนะนำ




บิวตี้


รอยสิวริมฝีปากปากลอกแป้งพัฟปากแห้งแตกยาลบแผลเป็นความชุ่มชื้นปากแห้งเจลลดรอยความสวยความงามรอยแดงลดรอยสิวริมฝีปากดำ

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้